Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell จัดแคมเปญโปรโมชั่น More Dell More Deals : Fun with Your Style

เดลล์ จัดแคมเปญโปรโมชั่น More Dell More Deals: Fun with Your Style ร่วมสนุกกับเดลล์ในแบบของคุณ เมื่อซื้อ All-in-One Inspiron 2350, 5348 และ 3048 รับฟรีทันทีบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

เดลล์ จัดแคมเปญโปรโมชั่น More Dell More Deals:?
Fun with Your Style
ร่วมสนุกกับเดลล์ในแบบของคุณ

บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสุดแห่งปี ?More Dell More Deals: Fun with Your Style? เปิดโอกาสให้ได้สัมผัสกับเหล่าผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเดลล์ที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกแบบครอบครัว เมื่อซื้อ All-in-One Inspiron 2350, 5348 และ 3048 รับฟรีทันทีบัตรเข้าสวนน้ำ Cartoon Network Amazone มูลค่าถึง 1,290 บาท สูงสุดถึง 3 ใบ หรือจะสนุกกับเพื่อน รับฟรีทันที Gift Voucher มูลค่าสูงสุดถึง 500 บาท เมื่อซื้อ Dell Inspiron ที่ร่วมรายการ และ Vostro 5470 สนุกกับการเล่นเกมของคอเกม รับสิทธิ์แลกซื้อ Alienware Mouse ในราคาพิเศษเพียง 499 บาทจากราคาปกติ 2,190 บาท หรือจะสนุกแบบ mobility lifestyle จาก Dell รับสิทธิ์แลกซื้อ Dell Bluetooth Speaker AD211 ได้ในราคา 990 บาทจากราคาปกติ 2,790 บาท เมื่อซื้อ Dell Venue 8 หรือ Inspiron 7347 พร้อมสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมตอบโจทย์สไตล์ความเป็นคุณกับแคมเปญ ?More Dell More Deals: Fun with Your Style? ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ต.ค. ศกนี้ ที่เดลล์ คอนเซปต์สโตร์และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเดลล์ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DellThailand

Advertisement
More Dell More Deal AD 3
More Dell More Deal AD 2
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ในบทความก่อนหน้านี้จะเป็นการแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD น้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมตอบโจทย์การทำงานที่ต้องเน้นการพกพาเครื่องบ่อย ๆ โดยที่ยังได้พลังในการทำงานที่ดีอยู่ ส่วนในบทความนี้เราจะมาดูโน้ตบุ๊ก AMD การ์ดจอแรง แต่มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบากันบ้าง เผื่อในกรณีของท่านที่ต้องการซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ซักเครื่อง แล้วอยากได้แพลตฟอร์มของค่ายแดงมาไว้ใช้ทำงาน เล่นเกม แต่ก็ยังอยากพกง่าย ๆ อยู่ด้วยในเครื่องเดียว

PROMOTION

เหล่านักช้อปห้ามพลาด…เพาเวอร์บาย ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดเต็มแคมเปญ “คิดถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า คิดถึงเพาเวอร์บาย” ช้อปกระหน่ำกับมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าไอเทมเด็ด นวัตกรรมใหม่ ลดสูงสุดถึง 50% คุ้มเกินต้านกับสินค้าที่ร่วมรายการเก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 33,500 บาท ช้อปครบ 999 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าดีลเด็ดลดเพิ่ม 50% บริการผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ลดแรงกระชากใจทุกช่องทางทั่วประเทศที่ ร้านเพาเวอร์บาย ทุกสาขา และ เว็บ www.powerbuy.co.th แอป http://bit.ly/PowerBuyApp และโซเชียลมีเดีย Tik Tok, Line, Call&Shop 1324 กด 2 ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2024 MEGATECH ลดหนักกลางปี โปรแรง ช้อปสุดคุ้ม เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ รับกลางปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99 งานนี้จัดขึ้นวันที่...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก