Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับวัสดุโลหะในซีรีส์ A ออกมาอีกรุ่น

เป็นเวลานานแสนนานแล้วครับที่ผู้ใช้ smartphone จากทาง Samsung เรียกร้องให้ Samsung ออกตัว smartphone ที่ใช้วัสดุเป็นโลหะ(แทนที่พลาสติก) ซึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ทาง Samsung ก็ไม่ทำให้แฟนๆ

เป็นเวลานานแสนนานแล้วครับที่ผู้ใช้ smartphone จากทาง Samsung เรียกร้องให้ Samsung ออกตัว smartphone ที่ใช้วัสดุเป็นโลหะ(แทนที่พลาสติก) ซึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้ทาง Samsung ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ได้ผิดหวังครับ เพราะทางบริษัทได้ทำการเปิดตัว Galaxy Alpha เครื่อง smartphone ที่มาพร้อมกับวัสดุอลูมิเนียมออกมาเป็นเครื่องแรก(ไม่ใช่เครื่องแรกของบริษัทเนื่องจากก่อนหน้านี้ทาง Samsung เคยผลิต tablet ในรุ่น Galaxy Tab 7.7 เป็นโลหะมาก่อนแล้ว) และจากข้อมูลล่าสุดนั้นดูเหมือนว่าทาง Samsung จะไม่ยื้อเวลาไว้ครับ เพราะทางบริษัทได้มีการเตรียมปล่อย smartphone ที่ใช้วัสดุเป็นโลหะออกมาให้ผู้ใช้ได้เลือกในทุกระดับกันเลยทีเดียวครับ

Third metallic Samsung A Series phone crops up 01 600

Advertisement

และดูเหมือนว่า Samsung ได้วางให้ซีรีส์ A เป็น smartphone ซีรีส์ที่จะมาพร้อมกับวัสดุที่เป็นโลหะครับ ข้อมูลล่าสุดเผยว่าทาง Samsung ได้เตรียม smartphone ในซีรีส์ A นี้อีก 2 รุ่นเพื่อที่จะลงตลาด โดยจะมีรุ่น A5 หรือ SM-A500 และ A3 หรือ SM-A300(หรืออาจจะเป็น SM-A3000) โดยจะวางขายในตลาดระดับกลางและล่างตามลำดับครับ ซึ่งนอกเหนือไปจากวัสดุที่ทาง Samsung เปลี่ยนมาใช้โลหะทั้งตัวแล้ว สเปคเครื่องก็ไม่ได้ด้อยไปมากสักเท่าไรครับ อย่างข้อมูลที่หลุดมาของรุ่น A3 นั้นจะมีหน้าจออยู่ที่ 4.8 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 960 x 540 pixels หน่วยความจำขนาด 1GB กล้องหลังความละเอียด 5MP และราคานั้นไม่น่าจะเกิน $400 หรือประมาณ 12,400 บาทครับ

Third metallic Samsung A Series phone crops up 02 600

จากข้อมูลที่หลุดมาของแอปพลิเคชัน benchmark นั้นพบว่า Galaxy A3 จะใช้หน่วยประมวลผลที่มีความเร็วอยู่ที่ 1.2GHz แบบ quad-core ของ Qualcomm ที่มาพร้อมกับ GPU อย่าง Adreno 306 ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง น่าจะเป็นหน่วยประมวลผลในรุ่น Snapdragon 410 ซึ่งจะรองรับการประมวลผลที่ระดับ 64-bit ด้วยครับ ทั้งนี้การที่จะใช้หน่วยประมวลผลที่สามารถประมวลผลแบบ 64-bit ได้เต็มความสามารถคงต้องรอ Android L ออกก่อนครับ แต่จากข้อมูล benchmark ที่หลุดออกมานั้น A3 ยังคงใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.4 KitKat อยู่เลยครับ คงต้อรอดู Samsung เปิดตัวกันอีกทีหนึ่งแต่นี่ก็เป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เห็นว่าทาง Samsung ฟังเสียงของผู้ใช้มากขึ้นแล้วนั่นเองครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก