Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

ย้อนวัยกันหน่อย! F.E.A.R 1-3 ทุกภาครวมภาคเสริมลดราคาเหลือ 260 บาท จาก 1,122 บาท

มาย้อนเวลากันหน่อยครับเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC กับอดีตสุดเกมยิงแนวมุมมองบุคคลที่ 1 ที่น่ากลัวที่สุดในตอนนั้นอย่างเกม F.E.A.R. ครับผม

มาย้อนเวลากันหน่อยครับเพื่อนๆสมาชิก NotebookSPEC กับอดีตสุดเกมยิงแนวมุมมองบุคคลที่ 1 ที่น่ากลัวที่สุดในตอนนั้นอย่างเกม F.E.A.R. ครับผม ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยเล่นมาคงจะทราบถึงภาพกราฟฟิคที่สวยมากและความหลอนแบบสุดๆ ซึ่งในวันนี้เพื่อนๆจะสามารถซื้อ F.E.A.R มาเล่นได้แบบครบทุกภาคหลัก และภาคเสริม รวม 6 ภาคของซีรีย์นี้เลยละครับ ในราคาที่ถูกกว่าปกติมากๆจากราคาเต็ม 1,122 บาท เหลือเพียง 260 บาท (7.99 ดอลลาร์) เท่านั้นเองและมีเวลาให้ตัดสินใจอีก 10 วันกันเลยทีเดียว ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแท้ราคาถูกที่น่าสนใจมากๆเลยละครับ

 

Advertisement

Screenshot

 

เกมที่จะได้รับ

  • F.E.A.R.
  • F.E.A.R.: EXTRACTION POINT DLC
  • F.E.A.R.: PERSEUS MANDATE DLC
  • F.E.A.R. 2: PROJECT ORIGIN
  • F.E.A.R. 2: REBORN DLC
  • F.E.A.R. 3
  • และสามารถจิ้มซื้อได้ที่ >>Bundle Star<<

ที่มา :?bundlestars

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Game News

โปรโมชั่นเกมลดราคาจาก Humble Bundle ก็ได้มาใหม่อีกครั้งแล้วต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยเซ็ตเกมวางแผนสงคราม Company of Heroes ที่ยกมาทั้งเฟรนไชส์ในราคาที่สุดแสนจะถูกแต่จะมีภาคไหนบ้าง

GAMING ZONE

มีเกมแท้ราคาถูกมากบอกต่อๆกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ ในคราวนี้ก็เป็นดีลจาก Humble ที่จัดแพคเกจเกมแท้เทพๆในชื่อ

GAMING ZONE

ห่างหายไปนานกับเกมแท้ราคาถูกที่คุ้มๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ไปเจอเกมแท้ราคาถูกจาก Humble Bundle ที่ได้จัดแพคเกม Star Wars

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก