Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tips & Tricks

แต่งภาพ แต่งรูป แบบออนไลน์ด้วย Pizap กัน

เวลาที่ถ่ายภาพมาแล้ว พอจะนำไปใช้หรืออย่างน้อยนำไปโพสบนโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Instagra,, facebook หรืออื่นๆ น้อยคนที่จะไม่แต่งภาพก่อน เพราะอย่างน้อยจะได้ดูเป็นแบบที่เราชอบ ไม่ว่าจะใช้กล้องมือถือ

เวลาที่ถ่ายภาพมาแล้ว พอจะนำไปใช้หรืออย่างน้อยนำไปโพสบนโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น Instagra,, facebook หรืออื่นๆ น้อยคนที่จะไม่แต่งภาพก่อน เพราะอย่างน้อยจะได้ดูเป็นแบบที่เราชอบ ไม่ว่าจะใช้กล้องมือถือหรือกล้องดิจิตอลก็ตาม แต่ถ้าคุณมีภาพที่จะต้องใช้ แล้วไม่ได้ติดตั้งโปรแกรมแต่งภาพที่แสนจะยุ่งยากหรือไม่มีเอฟฟเฟกต์แบบที่ต้องการ ก็ดูเหมือนจะไม่สะดวก แต่ไม่ต้องห่วง เพราะวันนี้แค่คุณต่อเน็ตได้ ก็สามารถปรับแต่งภาพถ่ายให้ได้ดังใจแล้วด้วย Pizap

Zipzap-0

Advertisement

โดยที่ Pizap นี้เป็นเว็บสำหรับแต่งภาพออนไลน์ ที่ใช้งานง่ายและยังมีลูกเล่นให้คุณได้ใช้ เสมือนกับการใช้งานแอพฯ แต่งภาพบนสมาร์ทโฟนนั่นเอง แต่เป็นเวอร์ชั่นที่ทำงานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และแท็บเล็ต จึงมีหน้าจอใหญ่ ให้คุณใช้งานได้ง่ายขึ้น เรียกว่ามองเห็นได้สะดวก ใช้งานได้ทั้งการแก้ไข ตกแต่งหรือเพิ่มเอฟเฟกต์ต่างๆ เข้าไปได้อีกด้วย ส่วนวิธีใช้ ให้ลองเข้าไปที่ www.pizap.com กันเลย

Zipzap-1

1
เมื่อเข้าไปในเว็บ zizap แล้ว ก็ให้คลิกไปที่ปุ่ม Start เพิ่มเริ่มการแต่งภาพ

Zipzap-2

2
ระบบจะพาเข้ามาสู่หน้าต่างหลักในการทำงาน ซึ่งแบ่งออกเป็น Collage จัดกรอบรูป, Edit แต่งภาพและ Design เป็นการตกแต่งองค์ประกอบอื่นๆ ให้คลิกที่ Edit

Zipzap-3

3
ต่อมาจะเป็นการเข้าสู่โหมดการนำภาพของเราเข้าไปตกแต่ง ให้คลิกเลือกรูปภาพต้นทางว่าอยู่ที่ใด มีทั้งในเครื่องของเราและโซเชียลเน็ตเวิร์ค หากเป็นในเครื่องให้คลิก Computer

Zipzap-4

4
เมื่อโหลดรูปเสร็จแล้ว ก็สามารถแต่งภาพได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการปรับฟิลเตอร์

Zipzap-5

5
หากได้ฟิลเตอร์ที่ชอบ ก็สามารถคลิกแล้วดูได้เลยว่าพรีวิวรูปออกมาเป็นแบบใด

Zipzap-6

6
จะเป็นการปรับสีในระบบ Manual ก็คลิกที่ Advanced แล้วแต่งภาพตามความเหมาะสม

Zipzap-7

7
เลือกใส่ Text ปรับขนาด ความฟุ้งของแสงสีหรือเลือกดีไซน์เองได้

Zipzap-8

8
เลือกเพิ่มกรอบภาพได้ตามต้องการ มีแบบสวยๆ ให้เลือกมากมาย

Zipzap-9

9
เมื่อแต่งภาพเสร็จแล้ว เลือก Save แล้วแชร์ไปบนโซเชียลเน็ตเวิร์คได้

Zipzap-10

10
เลือกการแชร์ได้ทันที ว่าจะให้โฟสไปที่ใดบ้าง

Zipzap-11

11
แต่ถ้าต้องการรูปภาพที่แต่งแล้ว มาเก็บไว้ในเครื่องก็ให้คลิกดาวน์โหลดได้ทันที

เมื่อดาวน์โหลดมาแล้ว ก็จะได้ไฟล์ภาพที่ผ่านการแต่งแล้วตามต้องการ ลองคลิกดูภาพเพื่อตรวจสอบว่าได้ตามที่ชอบหรือไม่ แม้ว่า Pizap จะเป็นเครื่องมือที่แต่งภาพผ่านเว็บ แต่ก็มีลูกเล่นให้เยอะมากทีเดียว ใครที่กำลังอยากแต่งภาพแบบง่ายๆ เพื่อแบ่งปันให้เพื่อนหรือแชร์ได้ง่ายนิดเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Samsung

Samsung ViewFinity S9 คมชัดระดับ 5K สีตรง ปรับหมุนได้ มีรีโมท กล้อง 4K เชื่อมต่อไว เพื่องานมืออาชีพ Samsung ViewFinity S9 เป็นจอมอนิเตอร์ทำงานด้านกราฟิก วีดีโอ และงานออกแบบ รวมถึงการถ่ายภาพ ที่ให้ความละเอียดสูงระดับ 5K คมชัดทุกมุมมอง ด้วยพาแนล IPS...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก