Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

จับตาดูให้ดี! AIS Judtem เซอร์ไพรส์ลดราคามือถือกว่า 90% iPhone ราคา 999 บาท

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูดค้าจาก AIS กับโปรโมชั่น Judtem หรืออุ่นใจจัดเต็ม ที่เป็นโปรโมชั่นลดราคามือถือหรือสมาร์ทโฟนกว่า 90% กันเลยทีเดียว

ใกล้เข้ามาแล้วครับกับโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูดค้าจาก AIS กับโปรโมชั่น Judtem หรืออุ่นใจจัดเต็ม ที่เป็นโปรโมชั่นลดราคามือถือหรือสมาร์ทโฟนกว่า 90% กันเลยทีเดียว ซึ่งสมาร์ทโฟนนั้นที่ว่าจะมี iPhone 4s มาลดราคาเหลือเพียง 999 บาท ที่มีจำนวนราวๆ 100 เครื่องครับ ส่วนตัวอื่นต้องตามดูครับว่าจะมีเพิ่มมาหรือไม่ ซึ่งโปรจัดเต็มนี้เพื่อนสามารถเข้าไปรอดูได้เลยที่หน้าเว็บ AIS Judtem ในอีก 20 นาทีข้างหน้าหรือ 11 โมงของวันนี้ 17/9/2014 ครับผม

Untitled
Untitled2

Advertisement

 

ที่มา : AIS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเกมมิ่งมอนิเตอร์ โดย Samsung Odyssey Neo G7 คว้ารางวัล The Most Popular Game Device and Gadget สาขา Gaming Monitor กลุ่มรางวัลเกมประเภทอุปกรณ์และเกมมิ่งเกียร์ ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียในปี 2023 ที่งาน Thailand Social AIS...

Buyer's Guide

รวมโปรเน็ต AIS รายวัน สุดคุ้ม พร้อมวิธีสมัคร อัปเดต 2024 โปรโมชันอินเทอร์เน็ตจากซิมการ์ดสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการใช้งานซิมการ์ดนั้น มีความจำเป็นอย่างมาก แถมเครือข่ายผู้ให้บริการต่างก็ออกโปรโมชัน แพ็กเกจ สำหรับใช้งานเครือข่ายไว้อีกมากมาย และหนึ่งในซิมการ์ดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนั่นก็คือ โปรโมชันอินเทอร์เน็ตรายวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำโปรเน็ต AIS รายวัน หนึ่งในเครือข่ายมือถือที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ว่าจะมีความน่าสนใจ...

PR-News

ซัมซุงผนึกกำลังร่วมกับ AIS eSports ตอกย้ำภารกิจการทำงานเพื่อผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมอีสปอร์ต ล่าสุดปักหมุดกางอาณาเขตใจกลางเมือง กับ Esports Community Hub ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ AIS eSports STUDIO at AIS SIAM : The Ultimate Gaming Experience

PR-News

AIS FIBRE และ 3BB ร่วมเดินทางสู่อนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคน ดึงจุดแข็งยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้านของประเทศ ชูแนวคิด “รวมกันเพื่อชีวิตที่ดีมากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก