Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊คความจุสูง 1TB รุ่นแรกในอุตสาหกรรม Scorpio Blue สองรุ่นใหม่มาพร้อมความจุเต็มอิ่ม

WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊คความจุสูง 1TB รุ่นแรกในอุตสาหกรรม Scorpio Blue สองรุ่นใหม่มาพร้อมความจุเต็มอิ่ม
รองรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาต่างๆ สมบูรณ์แบบ


WD เปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์โน๊ตบุ๊คความจุสูง 1TB รุ่นแรกในอุตสาหกรรม Scorpio Blue สองรุ่นใหม่มาพร้อมความจุเต็มอิ่ม??????????บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกาศเปิดตัวฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้วตระกูล Scorpio Blue แบบ SATA สองรุ่นล่าสุดสำหรับคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์จัดเก็บช้อมูลพกพาต่างๆ ฮาร์ดไดรฟ์ใหม่มาพร้อมความจุตั้งแต่ 750GB และ 1TB สูงที่สุดในอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของจานแม่เหล็ก (platter) ที่มีความจุสูงถึง 333GB ต่อหนึ่งจานของฮาร์ดไดรฟ์ SATA ตระกูล Scorpio Blue ใหม่ ผู้ใช้โน๊ตบุ๊คและอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพาทั้งหลายจึงเต็มอิ่มกับสมรรถนะและความจุที่เพิ่มขึ้นอย่างจุใจ
??????????ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue รุ่นความจุ 750GB และ 1TB เป็นฮาร์ดไดรฟ์ไซส์ 12.5 มม. [1] ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานระดับสูง เป็นไดรฟ์ในฝันเพื่อเสริมพลังอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบพกพา เช่น ยูเอสบี ไดรฟ์ขนาดพกพารุ่น My Passport Essential SE ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ รวมทั้งคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะขนาดเล็กพิเศษที่ต้องการฮาร์ดไดรฟ์ทรงพลัง ทำงานเงียบเป็นพิเศษ และมีอุณภูมิต่ำระหว่างทำงาน ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue ทั้งสองรุ่น โดดเด่นด้วยอัตราการโอนถ่ายข้อมูลเร็ว 3 กิกะบิตต่อวินาที?
??????????จิม มอร์ริส รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มไคลน์เอน ซิสเต็มส์ของ WD กล่าวว่า ?การเติบโตของอุปกรณ์เคลื่อนที่และตลาดสื่อดิจิตอลที่ขยายตัวมากขึ้นๆ ส่งผลให้ความต้องการหน่วยบรรจุข้อมูลแบบเยอะๆ สูงตามไปด้วย WD Scorpio Blue สองรุ่นใหม่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ต้องการพกพาข้อมูลดิจิตอลไปทุกที่ในปริมาณมากเท่าที่ต้องการ หรือแบ็คอัพข้อมูลจากโน๊ตบุ๊คลงไดรฟ์ My Passport ก็สามารถนำมาใช้งานได้เต็มความสามารถระหว่างการเดินทาง ผู้ใช้วางใจได้ในความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือธรรมดาของ WD?
??????????ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue รุ่นใหม่ นำเสนอประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ใช้พลังงานน้อย อุณภูมิระหว่างทำงานต่ำ คุณภาพเชื่อถือได้เต็มร้อย พร้อมระบบป้องกันตัวไดรฟ์และผิวหน้าแผ่นจานแม่เหล็กที่ทนต่อแรงกระแทก ซึ่งจำเป็นต่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พกพาและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คต่างๆ
??????????คุณสมบัติเด่นของ WD Scorpio Blue
??????????WhisperDrive – เทคโนโลยี WhisperDrive ลิขสิทธิ์พิเศษสำหรับ WD ได้รวมอัลกอริธึ่มสำหรับการค้นหาลักษณะต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ส่งผลให้ WD Scorpio Blue เป็นหนึ่งในฮาร์ดไดรฟ์ขนาด 2.5 นิ้ว ซึ่งทำงานได้เงียบที่สุดเท่าที่มีอยู่ในท้องตลาดขณะนี้
??????????ShockGuard – เทคโนโลยี ShockGuard อันล้ำหน้าผสมผสานความก้าวหน้าของเฟิร์มแวร์และฮาร์ดแวร์เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยปกป้องกลไกลของตัวไดรฟ์และผิวหน้าของแผ่นจานแม่เหล็ก ตอบรับคุณลักษณะเด่นในการทนต่อแรงกระแทกซึ่งจำเป็นต่อการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์พกพาและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คต่างๆ
??????????SecurePark? เทคนิคการทำงานที่ช่วยลดการใช้พลังงานด้วยการพักเก็บหัวอ่านอัตโนมัติในขณะที่ไม่มีการใช้งาน ด้วยหลักอากาศพลศาสตร์ ปรับปรุงปัญหาการสั่นสะเทือนของหัวอ่านให้ดีขึ้น ทำให้ปลอดภัยจากสภาวะการขนย้ายหรือการถือไปในที่ต่างๆ
??????????การวางจำหน่าย
??????????ฮาร์ดไดรฟ์ WD Scorpio Blue รุ่น 750GB (model WD7500KEVT) และรุ่นความจุ 1TB (model WD10TEVT)
ที่ออกแบบสำหรับฮาร์ดไดรฟ์ My Passport Essential SE USB มีจัดจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ WD ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด โทร. 02-714 5777 บริษัท อไลน์เอินซ์ แอนด์ ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โทร. 02-685 8800 บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-5538888 บริษัท ดับเบิ้ลยู พีจีซี แอนด์ ซี (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-717-4511?
??????????WD Scorpio Blue มาพร้อมการรับประกันนาน 3 ปีเต็ม ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชม
??????????http://www.wdc.com/en/products/Products.asp?DriveID=685.
??????????ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
??????????เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ สำหรับข้อมูลภาษาไทย www.westerndigital.co.th
??????????Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก