Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HTC บอกกำลังพัฒนากล้อง Action ที่สามารถกันน้ำได้ เตรียมไว้ต่อกรกับ GoPro โดยเฉพาะ

HTC นั้นเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมาจากการผลิต smartphone ครับ แต่ทว่าการที่อยู่แต่ในตลาด smartphone นั้นอาจจะไม่เพียงพอแล้วในปัจจุบัน ล่าสุดทางบริษัท HTC ได้เผยออกมาครับว่าบริษัทกำลังพัฒนากล้อง

HTC นั้นเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมาจากการผลิต smartphone ครับ แต่ทว่าการที่อยู่แต่ในตลาด smartphone นั้นอาจจะไม่เพียงพอแล้วในปัจจุบัน ล่าสุดทางบริษัท HTC ได้เผยออกมาครับว่าบริษัทกำลังพัฒนากล้องที่สามารถป้องกันน้ำได้เพื่อผู้ใช้ที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะ ตัวกล้องนั้นจะมีเซนเซอร์ความละเอียดอยู่ที่ 16MP มาพร้อมกับเลนส์?ultra wide-angle สามารถที่จะทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ได้โดยตรงผ่านการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth และ Wifi นอกเหนือไปจากตัวกล้องแล้ว HTC ยังจะพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อใช้ในการควบคุมตัวกล้องนี้ทั้งบน smartphone ระบบ Android และ iOS ด้วยอีกครับ

HTC Said to Develop Waterproof Camera 600

Advertisement

แหล่งข้อมูลบอกว่าตัวกล้องนั้นได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานเพื่อที่จะทำการถ่าย selfie ด้วยครับ โดยแหล่งข้อมูลกล่าวว่า HTC จะทำการเปิดตัวกล้องตัวนี้อย่างเป็นทางการในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 เดือนตุลาคมนี้ ที่จะจัดขึ้นที่นิวยอร์คครับ โดย HTC ได้ส่งบัตรเชิญเข้าร่วมงานให้กับสื่อต่างๆ แล้วซึ่งบนบัตรเชิญนั้นมีคำว่า??double exposure? อยู่โดยไม่มีข้อมูลอื่นๆ ซึ่งทำให้คาดได้ว่าน่าจะเป็นการเปิดตัวกล้องตัวนี้ครับ นอกเหนือไปจากนั้นแหล่งข้อมูลยังได้กล่าวว่าสำหรับอุปกรณ์สวมใส่ของทาง HTC นั้น คงจะไม่มีการเปิดตัวจนกระทั่งปีหน้าครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา :?bloomberg

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ขาตั้งโทรศัพท์ 8 รุ่น ถ่ายวีดีโอ ไลฟ์สด เซลฟี่ ราคาหลักร้อย พกพาได้ ขาตั้งโทรศัพท์ในปี 2023 นี้ยังเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้กับการใช้งานในหลายด้าน เช่น นักท่องเที่ยว ที่อยากได้ภาพสวยๆ มุมกว้างๆ ไม่ต้องฝากคนอื่นถ่ายให้ หรือใช้ในการถ่ายงานด้วยมือถือ ภาพที่ได้มีความนิ่งและคมชัดมากกว่าถือด้วยมือ หรือจะใช้ไลฟ์สตรีมขายสินค้า หรือถ่ายทำคอนเทนต์ รีวิวสินค้าก็ได้หมด เพราะด้วยขาตั้งแบบนี้ ตอบโจทย์การใช้ได้ จะเริ่มต้นกับงบประหยัดหลักร้อยบาท...

Accessories review

SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น 4K กันสั่น พร้อมลุยทุกที่ แบต 2 ก้อนหน้าจอ Dual screen มุมกว้างสะใจ SJCAM C300 กล้องแอ็คชั่น ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นจุใจ เหมาะกับสายลุย เหล่าเอ็กซ์สตรีม และนักผจญภัยที่ชอบความท้าทาย ด้วยกล้องมุมกว้าง 154 องศา ดีไซน์สวยจับกระชับมือ พร้อมหน้าจอ...

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก