Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

พบกับ Xbook One เครื่องเกมคอมโซล Xbox One ที่มาในรูปแบบ Notebook

เมื่อ 2 – 3 ปีก่อนได้มีนักดัดแปลงอุปกรณ์นาม Ed Zarick สร้าง Xbook 360 หรือ Xbox 360 ที่อยู่ในรูปแบบของ Notebook ออกมาครับ ทำให้เขาเองนั้นมีแฟนๆ ที่สนใจในงานดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเขาจำนวนหนึ่ง

เมื่อ 2 – 3 ปีก่อนได้มีนักดัดแปลงอุปกรณ์นาม Ed Zarick สร้าง Xbook 360 หรือ Xbox 360 ที่อยู่ในรูปแบบของ Notebook ออกมาครับ ทำให้เขาเองนั้นมีแฟนๆ ที่สนใจในงานดัดแปลงผลิตภัณฑ์ของเขาจำนวนหนึ่ง ณ เวลานั้น Xbook 360 ที่เขาดัดแปลงมานั้นมีราคาตกอยู่ที่เครื่องละ $1000 หรือประมาณ 31,000 บาท จนเมื่อปีที่ผ่านมานี้เมื่อ Xbox One เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แฟนๆ ของ Zarick ก็ได้เรียกร้องไปยัง Zarick ครับว่าเขาจะดัดแปลง Xbox One เวอร์ชันพกพาเหมือนกับที่ได้ดัดแปลง Xbox 360 ให้เป็น Xbook 360 หรือไม่ และ Zarick ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังครับเพราะเขาจัดการดัดแปลง Xbox One ให้อยู่ในรูปแบบของ Xbook One เป็นที่เรียบร้อยครับ

xbox one laptop 600

Advertisement

Xbook One มาพร้อมกับหน้าจอ Vizio 1080p LED ขนาด 22 นิ้วครับ ด้านหน้าของตัวเครื่องเป็นช่องสำหรับใส่แผ่นเกม และตัวเครื่องนั้นใช้ปริ้นเตอร์แบบ 3 มิติในการสร้างตัวเครื่องครับ แน่นอนว่า Xbook One นั้นไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงฮาร์ดแวร์ใดๆ ของ Xbox One เลยครับ เพียงแต่ว่าสิ่งที่เขาทำนั้นได้นำเอา Xbox One มาจัดวางอุปกรณ์ใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของเครื่อง Notebook ที่คุณสามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นการดัดแปลง Xbox One เป็น Xbook One นี้จะทำให้ประกันของตัวเครื่องหมดลงทันทีครับ Xbook One จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมคลิปด้านล่างนี้ได้เลยครับ

Xbook One นั้นสามารถที่จะใช้งานร่วมกับเซนเซอร์ Kinect ได้ครับ(แต่ในคลิปไม่ได้แสดงถึงการใช้ Kinect ในการเล่นเกม) สำหรับผู้ที่สนใจและมี Xbox One อยู่ในมือแล้วและอยากให้ Zarick ดัดแปลงเป็น Xbook One คุณสามารถส่งตัวเครื่องไปให้เขาจัดการดัดแปลงได้ โดยเขาจะคิดค่าดัดแปลงเป็นจำนวนเงินทั้งหมด $1,095 หรือประมาณ 33,945 บาท แต่ถ้าคุณอยากให้ Zarick จัดการซื้อเครื่อง Xbox One ให้คุณในการดัดแปลงด้วยเลยโดยไม่ต้องส่งเครื่องไปให้เขาดัดแปลงนั้น Zarick จะคิดราคาอยู่ที่ $1,395 หรือประมาณ 43,245 บาทสำหรับ Xbook One ที่ไม่มี Kinect แต่ถ้าคุณต้องการรุ่นที่มี Kinect ด้วยจะมีค่าจัดทำอยู่ที่ $1,495 หรือประมาณ 46,345 บาท และถ้าหากคุณต้องการให้ Xbook One มีช่องต่อ HDMI เพื่อต่อเครื่องเกมไปเล่นบนหน้าจออื่นๆ แล้วคุณจะต้องเสียเงินเพิ่มอีก $50 หรือประมาณ 1,550 บาท

ท่านใดสนใจอยากได้ Xbook One สามารถเข้าไปสั่งให้ Zarick ทำได้ที่ www.edsjunk.net ?ได้เลยครับ(ในการสั่งทำนั้นคุณจะต้องทำการอุดหนุนเขาก่อนเป็นจำนวนเงิน?$750 หรือประมาณ 23,250 บาท โดยไม่สามารถขอคืนได้ครับ)

ที่มา : polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก