Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

18+! หนุ่มญี่ปุ่นผลิตเกมจับนมเสมือนจริง เล่นผ่าน Oculus Rift

เทคโนโลยีเกมรุดหน้าไปมาก กับล่าสุดกับเครื่องเล่นเกมอย่าง Oculus Rift ที่เป็น Virtual Reality (อุปกรณ์แสดงภาพเสหมือนจริงในรูปแบบของ Headset

เทคโนโลยีเกมรุดหน้าไปมาก กับล่าสุดกับเครื่องเล่นเกมอย่าง Oculus Rift ที่เป็น Virtual Reality (อุปกรณ์แสดงภาพเสหมือนจริงในรูปแบบของ Headset โดยจะแสดงภาพออกมาเป็น 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกได้เหมือนกับใช้ตาของตัวเองในการมอง โดยจะมีมุมมองมากถึง 110 องศา คล้ายๆกับสายตามนุษย์ และสามารถควบคุมผ่านการหันซ้ายขวา เหมือนการมองรอบๆตัวจริงๆ) มาพร้อมด้วยเกมต่างๆมากมายที่รองรับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกม H หรือว่ากันตามตรงก็คือเกมโป๊นั่นเองละครับซึ่งต่างก็เตรียมพัฒนาออกมามากมาย แต่ถึงกระนั้นแล้วก็ได้เพียงแค่ใช้ตามอง ไม่สามารถสัมผัส หรือจับต้องได้จริง

 

Advertisement

Untitled-2_12

 

หนุ่มญี่ปุ่นผลิตเกมจับนมเสมือนจริง เล่นผ่าน Oculus Rift

แต่ล่าสุดอนาคตของมวลมนุษย์กำลังก้าวไปอีกขั้นเมื่อชายหนุ่มญี่ปุ่นสมาชิกเว็บไซต์ NicoNico Douga ชื่อ Ryuto เกิดไอเดียบรรเจิดนำเอาแผ่นรองเม้าส์รูปตัวการ์ตูนผู้หญิงที่มีที่รองมือเป็นลักษณะของหน้าอกทำเป็นอุปกรณ์เสริมของเกมที่ใช้เล่นคู่กับ Oculus Rift

Untitled-2-2?Untitled-2-1 Untitled-2-3

โดยหลักการทำงานก็คือจะติดตั้ง Leap Motion พ่วงกับเซ็นเซอร์ต่างๆอีกนิดหน่อยเพื่อรวบรวมข้อมูล และพอเราจับหน้าอกที่อยู่บนแผ่นรองเม้าส์แล้วตัวละครบนหน้าจอก็จะมีปฏิกิริยาทั้งเสียงและท่าทางที่เหมือนโดนจับหน้าอกจริงๆนั่นเองละครับ เรียกได้ว่าผู้เล่นก็ฟินไปตามๆกัน และเชื่อได้เลยว่าในอนาคตอาจจะมีปุกรณ์เสริมอย่างตุ๊กตายางที่เล่นผ่าน??เล่นผ่าน Oculus Rift จากประเทศญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

นาทีที่ 0.50 เป็นต้นไป

ที่มา : Kapook , Suma Ryuto

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เชื่อได้ว่าหลายคนคงเสพสมอารมณ์หมายกับในส่วนของเกม GTA V เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนานสำหรับชาว PC (เพราะทางเครื่องคอนโซลเค้าเล่นจบกันไปรอบกว่าๆ แล้ว ฮา)

Other News

เป็นที่ทราบกันดีครับว่าในปี 2014 ที่ผ่านมานั้นทาง Facebook บริษัทที่เป็นผู้นำทางด้านเครือข่ายทางสังคมได้ทำการเข้าซื้อบริษัท Oculus ที่เป็นบริษัททางด้านการพัฒนาอุปกรณ์ในการสร้างภาพเสมือนจริง

Other News

สำหรับผู้บริโภคที่รอซื้อ Oculus Rift อุปกรณ์สวมศรีษะสำหรับสร้างภาพเสมือนจริงของทาง Oculus(ที่ถูกซื้อไปด้วย Facebook) อยู่นั้นเตรียมตัวเก็บเงินเอาไว้ให้ดีเลยครับ เพราะในงาน Facebook developer’s conference

Other News

การเล่นเกมในสมัยนี้เริ่มจะใช้เทคโนโลยีแบบ 4D เหมือนโรงภาพยนตร์เข้าไปทุกทีแล้วนะครับเมื่อมีการเผยโฉมอุปกรณ์ตัวใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นรับกลิ่นที่อยู่ภายในเกมได้ในงาน GDC 2015 ที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก