Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Samsung บอก Apple : เพิ่งคิดได้หรือเรื่องสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ สุดท้ายก็ลอก Galaxy Note อยู่ดี

เป็นเรื่องของคู่รักคู่แค้นในวงการไอทีอย่าง Samsung และ Apple ซึ่งจัดได้ว่าเป็น 2 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่มีผลต่อตลาดโลก โดยล่าสุดทาง Samsung ได้ปล่อยวีดีโอโฆษณา Samsung Galaxy Note 4

เป็นเรื่องของคู่รักคู่แค้นในวงการไอทีอย่าง Samsung และ Apple ซึ่งจัดได้ว่าเป็น 2 ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่มีผลต่อตลาดโลก โดยล่าสุดทาง Samsung ได้ปล่อยวีดีโอโฆษณา Samsung?Galaxy Note 4 ที่ออกแนวจิกกัด Apple แบบเต็มๆ ในเรื่องของที่ iPhone 6 Plus ที่มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว เพิ่งคิดได้หรือเรื่องสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ (Phablet) และสุดท้ายก็ลอก Samsung ตระกูล Galaxy Note อยู่ดี

Screen Shot 2557-09-15 at 14.14.05

Advertisement

ที่หลักๆ ในวีดีโอจะเป็นการนำเอาข้อความเนื้อบน Social Media หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone 6 หน้าจอขนาดใหญ่ของสื่อดังไม่ว่าจะเป็น Mashable,BGR หรือทวิตเตอร์ของ @faazon และ @TVGMDamian มารวมกันให้เห็นว่ามีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง แถมยังปิดท้ายด้วยว่า iPhone 6 Plus มันก็เหมือนกับ?Samsung?Galaxy Note 2 แบบที่ไม่มีปากกา ดีๆ นี่เอง

อย่างไรก็ตามถ้าพูดกันเรื่องของการตลาดแล้ว ต้องยอมรับว่า Apple ช้ากว่าจริงๆ ในเรื่องของการทำสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ แต่ก็คิดว่าที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้ว ที่แม้ว่า Apple จะทำหน้าจอขนาด 4 นิ้วก็ยังขายได้ (อย่าง iPhone 5, iPhone 5S) แน่นอนว่าตอนนี้ Apple ก็มีทั้ง iPhone 6 รุ่นขนาด 4.7 นิ้วและ?5.5 นิ้ว ?คงต้องดูกันต่อไปสำหรับกระแสสมาร์ทโฟนจอใหญ่ ที่เชื่อว่าแม้จะผิดหวังกับ iPhone 6 แต่สำหรับยอดขายก็คงถล่มทลายเหมือนเดิมแน่นอน

timthumb (2)

 

* ในปี 2010 Dell เป็นเจ้าแรกที่ผลิตสมาร์ทโฟน Android หน้าจอใหญ่อย่างรุ่น?Dell Streak แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ประสบความสำเร็จเหมือน Samsung Galaxy Note

ที่มา : 9to5mac

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก