Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Tim Cook กล่าว เรากำลังพัฒนาอุปกรณ์ที่ไม่เคยมีข่าวลือหลุดออกมาก่อนอยู่

Apple นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เก็บความลับของผลิตภัณฑ์ในช่วงของการพัฒนาได้ดีที่สุดบริษัทหนึ่งครับ ดังนั้นสิ่งที่เราเคยได้ยินมาทั้งหมดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Apple นั้นถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เก็บความลับของผลิตภัณฑ์ในช่วงของการพัฒนาได้ดีที่สุดบริษัทหนึ่งครับ ดังนั้นสิ่งที่เราเคยได้ยินมาทั้งหมดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นเป็นเพียงข่าวลือที่ไม่มีการยืนยันทั้งสิ้น ซึ่งการเก็บงำความลับในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้นก็ถือได้ว่าเป็นผลดีกับบริษัทครับ เพราะทุกครั้งที่บริษัททำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อะไรออกมาใหม่นั้นมักจะเรียกเสียงฮือฮาได้แทบทั้งสิ้น ล่าสุด CEO ของ Apple อย่าง Tim Cook ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Re/code ครับว่า มันมีผลิตภัณฑ์หนึ่งที่เรากำลังพัฒนาอยู่ โดยผลิตถัณฑ์นั้นไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรในตอนนี้ และแน่นอนที่สุดว่าผลิตภัณฑ์นั้นก็ไม่เคยมีข่าวลือหลุดออกมาก่อนเลยเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วยครับ

Advertisement

apple ceo tim cook 600

หากจะมองไปดูถึงผลิตภัณฑ์ที่ยังไม่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนนั้น ก็คงจะยากพอดูครับที่จะคาดเดาได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ Cook บอกว่า Apple กำลังพัฒนาอยู่นี้คืออะไร แต่ถ้าเราลองมองดูผลิตภัณฑ์ที่เคยมีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วได้แก่ iTV และ iRing (ไม่รวมเอา iMac, iPad, iPhone ฯลฯ ที่ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัวเวอร์ชันเก่าไปแล้วก่อนหน้านี้) ก็ไม่มีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ออกมาเป็นข่าวลือว่า Apple กำลังพัฒนาอยู่เลยครับ แน่นอนว่าการพูดกว้างๆ แบบนี้ของ Tim Cook ต่างทำให้บรรดานักวิเคราะห์มึนตึบกันทั้งนั้นเลยครับ ว่าผลิตภัณฑ์ที่ทาง Apple กำลังพัฒนาอยู่นั้นคืออะไร อย่างไรก็ตามผลิืตภัณฑ์ที่ถูกพัฒนาอยู่ในเล็ปของ Apple นั้นอาจจะไม่ได้ออกมาลืมตาดูโลกก็เป็นได้ครับ คงต้องรอคอยดูกันต่อไปว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้ออกมาให้เราสัมผัสกันหรือไม่

หมายเหตุ – Cook ได้ให้สัมภาษณ์ช่วงหนึ่งว่า TV ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่งเช่นกัน ดังนั้นเรื่องของ iTV ที่มีข่าวลือหลุดออกมาก่อนหน้านี้ อาจจะมีตัวตนอยู่จริงก็เป็นได้ครับ

ที่มา : bgr

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก