Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

46 ปีของ Magic Wand ที่บริษัท Hitachi ไม่อยากจะพูดถึง เพราะมันกลายเป็น Sex Toy ซะอย่างงั้น

ในบางประเทศนั้นเรื่องของ sex toy เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายครับ(แต่บ้านเราไม่ใช่) โดย sex toy นี้ตามประวัติศาสตร์จริงๆ มีมานานมากแล้วครับ แต่ sex toy นั้นก็ไม่ค่อยจะถูกพูดถึงกันสักเท่าไร

ในบางประเทศนั้นเรื่องของ sex toy เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมายครับ(แต่บ้านเราไม่ใช่) โดย sex toy นี้ตามประวัติศาสตร์จริงๆ มีมานานมากแล้วครับ แต่ sex toy นั้นก็ไม่ค่อยจะถูกพูดถึงกันสักเท่าไร อาจจะเป็นเพราะว่าผู้ที่ใช้อาจจะเกิดความอาย เขิน ทำให้ไม่กล้าพูดถึง sex toy กัน แต่ถึงกระนั้นธุรกิจ sex toy ก็ยังคงสามารถที่จะอยู่รอดมาได้จนถึงในยุคปัจจุบันนี้ครับ

ถ้าเราลองย้อนเวลากลับไปเมื่อ 46 ปีที่แล้วหรือปี 1968 นั้นมีเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นมากมายครับ ไม่ว่าจะเป็นปีที่?Martin Luther King Jr.’s และ?Robert Kennedy ถูกรอบสังหาร หรือเป็นปีแรกที่เราสามารถถ่ายรูปของโลกมาจากอวกาศได้ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในปี 1968 นี้ครับ และมีสิ่งหนึ่งที่สั่นสะเทือนวงการ sex toy ออกมาด้วยซึ่งนั่นก็คือ Magic Wand จากผู้ผลิตที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะผลิต sex toy ออกมาอย่าง Hitachi ครับ

Advertisement

The Hitachi Magic Wand 01 600

หากอ้างอิงตามสำนักงานเครื่องหมายการค้าและสิทธิบัตรของสหรัฐอเมริกาแล้ว Magic Wand นี้เริ่มวางขายเมื่อวันที่ 25 เดือนเมษายน ปี 1968 ครับ โดยไม่รู้ว่าช่วงนั้นการวางขายจะเป็นอย่างไร แต่เมื่อเวลาผ่านไป 46 ปี ในปี 2013 ที่ผ่านมานั้น Magic Wand ได้ถูกรีเบรนใหม่แล้วนำกลับมาขายอีกครั้งครับ โดยเป้าหมายของการขายทั้งในตอนปี 1968 และในปี 2013 นี้เป็นการขายโดยชูเรื่องของการเป็นเครื่องช่วยนวดผ่อนคลาย โดยจะมีวางขายทั้งในห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา นอกเหนือไปจากการช่วยนวดเพื่อผ่อนคลายแล้วกลับกลายเป็นว่ามีคนนำ Magic Wand ไปใช้ในการสำเร็จความไคร่ด้วยอีกครับ Magic Wand นั้นอาจจะไม่ได้เป็นไปตามความคาดหวังของผู้ใช้ว่า sex toy จะต้องออกมาในรูปแบบไหน เนื่องจากว่า Magic Wand ในปี 2013 นั้นถูกทำขึ้นมาเพื่อใช้ในการนวดผ่อนคลายนั่นเองครับ(เช่นเดียวกับในปี 1968 ที่ทำออกมาเพื่อเป็นเครื่องนวดเช่นเดียวกัน)

The Hitachi Magic Wand 02 600

กล่องบนคือ Magic Wand ในปี 1968 ส่วนกล่องล่างคือ Magic Wand ในปี 2013 ที่ถูกการรีเบรนแล้ว

Magic Wand นั้นมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 544g ความยาววัดจากฐานถึงส่วนบนอยู่ที่ 12 นิ้ว ด้านบนของตัวเครื่องมีลักษณะทรงกลมคล้ายลูกเทนนิส ทำมาจากพลาสติกแข็งและสามารถที่จะสั่นได้ 2 ความเร็วด้วยกันคือ high หรือสั่น 6,000 ครั้งต่อนาที และ low หรือสั่น 5,000 ครั้งต่อนาทีร ตัวเครื่องมาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ และสามารถใช้งานได้ครั้งละไม่เกิน 25 นาทีเพราะจะทำให้เครื่องร้อนมากเกินไปจากการสั่นของมอเตอร์ แน่นอนครับว่า Hitachi นั้นไม่มีความสุขแน่ๆ ที่ต้องมารับรู้ว่า Magic Wand ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ในการนวดผ่อนคลายนั้นจะกลายมาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ช่วยในการสำเร็จความใคร่ของใครหลายๆ คนไปแทน

มีผู้หญิงหลายๆ คนที่แนะนำกันแบบปากต่อปากเพื่อที่จะซื้อ Magic Wand มาเพื่อใช่ช่วยในการสำเร็จความใคร่ครับ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่ Magic Wand นั้นถูกวางขายทั่วไป สามารถหาซื้อได้ง่าย ตั้งแต่ยุค 1968 เป็นต้นมา อุปกรณ์ sex toy ก็ได้รับการยอมรับกันมากขึ้นอย่างกว้างขวางครับ สาวๆ ในยุค 80 กล้าที่จะคุยกันถึงเรื่องการใช้ sex toy เพื่อที่จะช่วยสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แม้กระทั่งในนิตยสารผู้หญิงชื่อดังอย่าง Cosmo ก็ยังมีอุปกรณ์ที่สามารถใช้ช่วยในการสำเร็จความใคร่ได้โฆษณาอย่างไม่เกรงกลัวอะไร แต่ก็อย่างว่าครับเนื่องจากสังคมในสหรัฐอเมริกานั้นเปิดเผยเรื่องพวกนี้มากกว่าบ้านเรามาก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ใครๆ ก็สามารถที่จะคุยกันได้ถึงเรื่องการสำเร็จความใคร่ด้วยการใช้ sex toy

The Hitachi Magic Wand 03 600

Magic Wand นั้นสามารถที่จะทำตลาดได้ดีตามที่มันควรจะเป็นครับ แต่ทว่า Magic Wand นั้นก็ไม่ใช่อุปกรณ์แรกที่ถูกจัดว่าเป็นเครื่องช่วยนวดผ่อนคลายแล้วมีคนเอาไปใช้ช่วยในการสำเร็จความใคร่แทน เพราะก่อนหน้านี้ในช่วงต้นๆ ของยุค 1900 นั้น มีอุปกรณฺ์แนวนี้วางขายอยู่ทั่วไปหลายสิบรุ่นเลยทีเดียวครับ ในช่วงหลังๆ วงการบันเทิงของสหรัฐอเมริกาก็ได้มีการนำอุปกรณืที่คล้ายกับ sex toy ไปใช้ในการแสดงด้วย เช่นในซีรีส์ Sex and the City ที่ได้นำ?Rabbit Habit(ภาพด้านบน) ไปใช้ในการแสดงครับ อย่างไรก็ตาม sex toy นั้นก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียในตัวของมันเองครับ ทว่าเคยมีงานวิจัยออกมาว่าประเทศที่มีการขาย sex toy หรือ หนังโป้ แบบถูกกฎหมายได้นั้น จะมีอัตราของการขมข่มที่น้อยกว่าประเทศที่ของพวกนี้ไม่ถูกกฎหมายครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ผู้ให้บริการสำรองข้อมูลออนไลน์อย่าง Backblaze ได้เปิดเผยข้อมูลความทนถึก และอายุฮาร์ดดิสก์ที่ใช้งาน จากประสบการณ์ที่ใช้ฮาร์ดดิสก์ยี่ห้อต่างๆ มาแล้วกว่า 27,134 ลูก

Other News

HGST หรือรู้จักในชื่อ Hitachi Global Storage Technologies ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นของ Western Digital ไปแล้ว ได้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดดิสก์

Notebook News

ในทุกวันนี้ ฮาร์ดดิสก์ที่ใช้เก็บข้อมูลในเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาอย่างโน๊ตบุ๊คนั้น

Notebook News

หลังจากประสบกับปัญหาน้ำท่วมในบ้านเราไป โรงงานผลิตฮาร์ดดิสก์ใหญ่ๆก็ได้รับผลตามกันไปแทบจะทุกยี่ห้อ รวมถึง Wester Digital หรือ WD ด้วย แต่ัวันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมสำหรับอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์แล้ว โดย WD เพิ่งจะทำข้อตกลงกับ Toshiba ในการที่จะส่งเครื่องมือเครื่องใช้ และข้อมูลความรู้ที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของ WD เอง ในการใช้เอาไปผลิตฮาร์ดดิสก์ขนาด 3.5 นิ้ว สำหรับการใช้งานระดับผู้บริโภคทั่วไป แต่ Toshiba นั้นไม่ได้จะจ่ายกลับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก