Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หมวกปีกกว้างหน้าตาแปลกสำหรับถ่าย Selfie จาก Acer ด้วยการใส่แท้บเล็ตเข้าไป

ต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าการถ่ายรูปแบบ selfie นั้นนิยมกันไปทั่วโลก เป็นกระแสที่ใครๆ ก็ทำกัน (อย่าบอกนะว่าคุณไม่ selfie) แน่นอนว่าโดยปกติแล้วถ้าไม่ได้ใช้กล้องที่ทำขึ้นมาสำหรับการถ่าย selfie

ต้องยอมรับกันจริงๆ ครับว่าการถ่ายรูปแบบ selfie นั้นนิยมกันไปทั่วโลก เป็นกระแสที่ใครๆ ก็ทำกัน (อย่าบอกนะว่าคุณไม่ selfie) แน่นอนว่าโดยปกติแล้วถ้าไม่ได้ใช้กล้องที่ทำขึ้นมาสำหรับการถ่าย selfie โดยเฉพาะ เราๆ ท่านๆ ก็จะใช้กล้องด้านหน้าของ smartphone หรือ tablet ในการถ่าย selfie กันใช้ไหมครับ แต่กล้องหน้าของเครื่อง smartphone และ tablet เหล่านั้นก็อาจจะไม่ชัดถูกใจท่าน แถมการต้องใช้มือหนึ่งถือ smartphone หรือ tablet ไว้เพื่อที่จะทำการถ่าย selfie บ่อยๆ ก็คงไม่น่าจะโสภาเท่าไรนัก

ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาใจชาว selfie และสาวๆ สายแฟชั่น ทาง Acer จึงได้ร่วมมือกับดีไซน์เนอร์นาม?Christian Cowan-Sanluis ผู้ที่ชื่นชอบการใช้สีชมพูประกายแสงเป็นพิเศษ) สร้างหมวกปีกกว้างที่มาพร้อมกับความสามารถในการใส่ tablet เข้าไปที่ตัวหมวกเพื่อทำการถ่าย selfie โดยเฉพาะครับ

Advertisement

Acer Selfie hat 01 600

Acer Selfie hat 02 600

Acer Selfie hat 03 600

ตามภาพนะครับ หมวกปีกกว้างนี้จะมีส่วนที่ห้อยลงมาเพื่อที่จะสามารถนำ tablet ใส่เข้าไปข้างในเพื่อที่จะทำการถ่าย selfie ได้ โดย tablet นั้นจะต้องเป็น Acer รุ่น Iconia A-1 840 เท่านั้นครับ(ในตอนนี้) ท่านสามารถที่จะทำการหมุนหมวปีกกว้างนี้เพื่อหามุมที่ต้องการจะถ่าย selfie ได้ตามถนัดครับ จากรูปแบบและสีสันของหมวกปีกกว้างนี้ท่านอาจจะคิดว่าไม่น่าจะมีใครใส่ออกมาข้างนอกใช่ไหมครับ? …

ใช่ครับท่านคิดถูกแล้วเพราะหมวกปีกกว้างนี้จะถูกเก็บไว้ให้ผู้ที่มีการนัดกับแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทที่อยากทดลองใส่แล้วใช้ถ่าย selfie ได้ทดสอบเฉพาะในตัวบริษัทครับ ทาง Acer ไม่ได้ตั้งใจจะพัฒนาหมวกปีกกว้างนี้ขึ้นมาเพื่อใช้ในการขายแต่อย่างใดครับ (ถ้ามีขายจริง ท่านจะซื้อมาใช้กันไหมครับ?)

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก