Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

สามพี่น้องโน๊ตบุ๊คจาก Lenovo G40 / Z50 / Y50ครบเครื่องทุกการใช้งานในราคาสุดคุ้ม

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น Lenovo G40 สเปกและราคาหลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ,Z50 บางเบา สวยงาม สำหรับคอมัลติมีเดีย ,Y50 สุดยอดโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกม

สามพี่น้องโน๊ตบุ๊คจาก Lenovo ครบเครื่องทุกการใช้งานในราคาสุดคุ้ม

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น Lenovo G40 สเปกและราคาหลากหลายตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ,Z50 บางเบา สวยงาม สำหรับคอมัลติมีเดีย ,Y50 สุดยอดโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกม

Lenovo G40 โน๊ตบุ๊คราคาเบาๆ ครบเครื่องทุกการใช้งาน

lenovo-laptop-g40-cover-1

Lenovo G40 มาพร้อมการออกแบบที่ปรับปรุงจาก G400 ไปพอสมควร ทั้งรูปทรงตัวเครื่องที่ดูบางเบาลงกว่าเดิม ด้วยน้ำหนักตัวเครื่องที่เริ่มต้นเพียง 2.1 กิโลกรัม แต่ก็ยังสามารถอัพเกรทเพิ่มแรมเปลี่ยนฮาร์ดดิสค์ได้สะดวกเหมือนเดิม คีย์บอร์ดแบบ Accu Type ที่ช่วยให้พิมพ์สัมผัสได้สะดวก พร้อมสีสันที่มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นดำด้าน หรือเงินเงา
ในส่วนของสเปกตัวเครื่องรองรับตั้งแต่ซีพียู Intel Celeron ไปจนถึง Intel Core i7 เลยทีเดียว แรมมาพร้อมแรมความจุ 4GB ที่สามารถอัพเกรทได้สูงถึง 16GB และฮาร์ดดิสค์ที่ใส่ได้สูงสุดถึง 1TB หรือจะเป็นแบบ SSHD ก็มีให้เลือกกันครับ มาถึงในส่วนของการ์ดจอตอบโจทย์ตั้งแต่ผู้ที่เน้นใช้งานทั่วๆไปราคาเบาๆกับการ์ดจอออนบอร์ดจาก Intel หรือผู้ที่ชอบความแรงสำหรับการเล่นเกมส์ก็มีให้เลือกถึง AMD R5-M230 ที่สามารถเล่นเกมสืระดับกลางๆได้อย่างสบายๆ เรียกได้ว่า Lenovo G40 นี่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ตั้งแต่ผู้อที่เน้นเรื่องขอราคาประหยัดใช้งานทั่วๆไป จนถึงผู้ที่ต้องการประสิทธิภาพชั้นสูงสำหรับการเล่นเกมหรือทำงาน ในราคาสุดคุ้ม
lenovo-laptop-g40-front-2
จอภาพขนาด 14 นิ้ว ที่ความละเอียด 1366×768 พร้อมระบบเสียง Dolby?Advanced Audio?v2 ที่ให้เสียงสดใสสมจริงไม่ว่าจะชมภาพยนตร์หรือฟังเพลง แม้ตัวเครื่องจะหนาเพียง 2.48 CM แต่ก็ยังมาพร้อมไดร์ฟ DVD ในตัวเครื่อง และยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบครัน

Lenovo Z50 สเปกแรง บางเบา คุ้มค่า สำหรับคอมัลติมีเดีย

lenovo-laptop-z50-front-20
Lenovo Z50 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ปรับปรุงมาจากรุ่นยอดฮิตในอดีตอย่าง Z510 แต่ก็ยังคงการออกแบบที่เน้นความบางเบาสวยงาม พร้อมรูปทรงที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ถือไปไหนไม่อายใครได้เลย โดยเฉพาะสีขาวของตัวเครื่อง ที่ตัดกับคีย์บอร์ดและที่พักมือโทนสีอลูมิเนียม ช่วยให้ดูโดดเด่นจะดุดตาต่อผู้พบเห็นยิ่งนัก และความบางเบาที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์หลักด้วยน้ำหนักตัวเครื่อง 2.4 กิโลกรัม และความบางเพียง 25 มิลลิเมตร ?โดยจุดหลักๆที่พัฒนาขึ้นมาจาก Z510 คือให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตัวเครื่อง หรืออัพเกรทอุปกรณ์ได้ง่าย ด้วยฝาปิดตัวเครื่องที่สามารถถอดเพื่ออัพเกรทอุปกรณ์ต่างๆได้ง่าย และแบตเตอรี่ที่สามารถถอดปลี่ยนได้เอง รวมถึงระบบระบายความร้อนที่ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถถ่ายเทอากาศภายในตัวเครื่องได้ดียิ่งขึ้น
ในส่วนของสเปกเองก็น่าสนใจไม่น้อยด้วยซีพียูจากตระกูล Core i7 ในรุ่น 4510U มาพร้อมความเร็ว 2.0 GHz ประสิทธิภาพสูงทำงานหนักๆได้อย่างไม่มีปัญหา และที่โดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของการประหยัดพลังงานที่ใช้พลังงานเพียง 15 วัต ทำให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง การ์ดจอ Nvidia GT 840M ที่พกแรมมาถึง 4GB การ์ดจอระดับกลางที่ประสิทธิภาพไม่แพ้การ์ดจอรุ่นใหญ่ๆ เล่นเกมต่างๆในปัจจุบันได้สบายๆ แรมตัวเครื่องมาแล้วที่ 4GB และสามารถเพิ่มแรมได้สูงสุดถึง 8GB ฮาร์ดดิสค์ความจุ 1 TB สามารถเก็บไฟล์เพลง หรือภาพยนตร์ได้มากมาย สเปกที่แม้จะเป็นซีพียูประหยัดพลังงาน แต่ก็สามารถทำงานหนักๆหรือเล่นเกมได้ดีไม่แพ้ซีพียูรุ่นอื่อนๆเลย
lenovo-laptop-z50-white-back-side-24
อีกหนึ่งจุดเด่นของ Lenovo Z50 นั่นก็คือจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว ที่ได้เพิ่มความละเอียดมาเป็น Full HD หรือก็คือ 1920 x 1080 ความละเอียดสูงสุดในโน้ตบุ๊กระดับราคาเดียวกันตอนนี้เลยก็ว่าได้ มาพร้อมระบบเสียง Dolby?Home Theater? ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหังฟังเพลงได้สมจริงยิ่งขึ้น

Lenovo Y50 สุดยอดโน๊ตบุ๊คสำหรับคอเกม

lenovo-laptop-y50-front-1
Lenovo Y50 ถือเป็นการยกเครื่องการออกแบบของ Lenovo Y Series ใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงโจทย์หลักในเรื่องของประสิทธิภาพชั้นสูงสำหรับการเล่นเกม โดยเน้นการออกแบบที่เน้นความบางและเบามากยิ่งขึ้น ด้วยน้ำหนักตัวเครื่องเพียง 2.4 กิโลกรัม และความบางเพียง 2.39 เซนติเมตร บางกว่ารุ่นเก่าอย่างเห็นได้ชัด พร้อมการออกแบบที่เน้นความโฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิม
ด้วยการออกแบบคล้ายอากาศยาน มาในโทนสีดำ เมื่อประกับกับวัสดุตัวเครื่องที่เป็นอลูมิเนียมผสม ทำให้รู้สึกได้ถึงความแข็งแรง ความดุดันในสไตล์คอเกม บางเบาแต่ก็ยังคำนึงถึงระบบการระบายความร้อนด้วยพัดลมระบายความร้อน 2 ตัว และเพิ่มช่องระบายความร้อนเพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก แม้ใช้งานนานๆเครื่องก็ไม่ร้อนจนเกินไป
แต่ใช้ว่าเมื่อตัวเครื่องบางเบาแล้วจะเสียประสิทธิภาพการใช้งานไป
เพราะ Lenovo ยังได้ใส่สเปกแบบจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ด้วยสเปกสำหรับคอเกมไม่ว่าจะเป็น ซีพียู Intel Core i7-4710HQ ตัวใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมความเร็วสูงถึง 2.5 GHz แบบ 4 Core 8 Thread ?ตอบสนองการใช้งานหนักๆได้สบาย และเมื่อบวกกับการ์ดจอตัวแรงอย่าง Nvidia GTX 860M ที่มาพร้อมแรมการ์ดจอแบบ DDR5 สูงถึง 4GB ตอบสนองการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ที่ความละเอียดสูงแค่ไหนก็เล่นได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด แรมตัวเครื่องเองก็มาเริ่มต้นแล้ว 8GB รองรับการอัพเกรทได้ถึง 16GB ฮาร์ดดิสค์แบบพิเศษที่เรียกว่า SSHD ซึ่งนอกจากได้ความจุสูงถึง 1 TB แล้ว ยังมีแคช SSD ขนาด 8GB เพื่อช่วยให้เปิดเครื่องได้ไว เปิดโปรแกรมต่างๆได้เร็ว ซึ่งยังหาได้ยากในโน๊ตบุ๊คอีกหลายๆแบรนด์
lenovo-laptop-y50-back-side-10
นอกจากนั้น Lenovo ยังจัดฟังค์ชั่นอื่นๆให้เต็มที่ไม่ว่าจะเป็นจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว ที่ความละเอียด Full HD หรือ 1920 x 1080 ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ก็ตอบสนองได้อย่างเต็มตา พร้อมลำโพง JBL Dolby? Advanced Audio V2 พร้อมซัพวูฟเฟอร์ ที่ช่วยให้ฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น คีย์บอร์ดแบบ Backlit AccuType เรืองแสงสีแดงที่นอกจากช่วยให้พิมพ์สะดวกยามค่ำคืนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามดุดันให้ตัวเครื่องอีกด้วย แบตเตอรี่แบบติดตั้งภายในที่สามารถใช้งานได้สูงสุด 5 ชั่วโมง
ราคาและการวางจำหน่าย
? Lenovo G40 มาในราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท
? Lenovo Z50 มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 25,990 บาท
? Lenovo Y50 มาในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท
พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่าย Lenovo ทั่วประเทศ
หรือสอบถามข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ที่ http://?facebook.com/Lenovo.lover?โทร. 0-2541-6999
Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก