Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

โม้ป่าว! Moto เปิดตัว Turbo Charger ที่ชาร์จไฟแบตเตอรี่พร้อมใช้งานนาน 8 ชม. ใน 15 นาที

มาอย่างเงียบเลยละครับกับเทคโนโลยี Turbo Charger ที่แบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Motorola ที่อยู่ภายใต้สังกัดของ Google เป็นผู้ผลิต ซึ่งเทคโนโลยี Turbo Charger นี้จะเป็นเทคโนโลยีในการชาร์จแบตเตอรี่

มาอย่างเงียบเลยละครับกับเทคโนโลยี Turbo Charger ที่แบรนด์มือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Motorola ที่อยู่ภายใต้สังกัดของ Google เป็นผู้ผลิต ซึ่งเทคโนโลยี Turbo Charger นี้จะเป็นเทคโนโลยีในการชาร์จแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วที่จะให้อายุการใช้งานมือถือได้ถึง 8 ชั่วโมงในเวลาชาร์จเพียง 15 นาทีเท่านั้น

 

Advertisement

motorola-turbo-charger

 

 

ซึ่ง Turbo Charger จะใช้เทคโนโลยีจาก Quick Charge 2.0 จาก Qualcomm ครับ โดยเว็บไซด์ต้นฉบับข่าวได้ชี้แจงว่าเทคโนโลยีนี้ก่อนอื่นแบตเตอรี่ที่คุณจะใช้จะใช้ชาร์จนั้นต้องใกล้หมดจริงๆ ถึงจะชาร์จได้ รวมไปถึงอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ก็ไม่ได้จะเต็มได้ใน 15 นาที และใช้งานได้ 8 ชั่วโมงเต็มๆ เสมอไปนะ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างที่เป็นตัวกำหนด ทั้งความแรงของสัญญาณ, การกำหนดค่าของเครือข่าย, อายุของแบตเตอรี่, อุณหภูมิที่ใช้งาน, คุณสมบัติที่เลือก, การตั้งค่าเสียง, ข้อมูลและรูปแบบการใช้งานแอพฯอื่นๆ ครับผม

 

gsmarena_001 (2)

 

ทั้งนี้ทั้งนั้น Quick Charge 2.0 จาก Qualcomm ก็นับได้ว่าเป็นก้าวสำคัญสำหรับเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับแบตเตอรี่อย่างแท้จริง และแว่วมาว่า Moto X จะรองรับกับเทคโนโลยีนี้ด้วย ซึ่งต้องรอดูจากการใช้งานจริงแล้วละครับว่าจะแจ่มเหมือนที่บอกไหม

ที่มา : Pantip , TechSpot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Tips & Tricks

เคล็ดลับแก้ปัญหาแบตมือถือหมดไว แบตหมดไหว แก้ไขง่ายๆ ทั้ง iOS และ Android อัปเดต 2023 สมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อทำงาน ความบันเทิง ถ่ายรูป รับชมคอนเทนต์ ไปจนถึงการเล่นเกม ยิ่งเราใช้งานเยอะ แบตเตอรี่ก็ดูเหมือนจะไม่พอ บางคนก็แบตหมดเร็วด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีเคล็ดลับดีๆ ในการแก้ปัญหาแบตมือถือหมดไว ไปจนถึงเคล็ดลับช่วยถนอมแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟน สามารถทำได้ง่ายๆ ยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้มากยิ่งขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย รองรับทั้ง Android และ iOS แค่วางก็ชาร์จได้เลย อัพเดท 2022 ถ้าใครที่เบื่อการชาร์จมือถือ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย แบบที่ต้องมาคอยเสียบสายชาร์จแล้ว ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำแท่นชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS ในราคาไม่แรง เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่มาพร้อมคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ยาวๆ มาดูกันเลย...

Mac Corner

เปลี่ยนแบตไอโฟนสักครั้ง เตรียมเงินเท่าไหร่ เปลี่ยนตอนไหนดี เรามาดูกันดีกว่า ไอโฟนนั้นเป็นสมาร์ทโฟนในใจของใครหลาย ๆ คนก็ไม่ผิดนัก แต่พอใช้งานไปสักพัก ปัญหาแบตเตอรี่เสื่อมย่อมตามมา ก็ได้เวลาเปลี่ยนแบตไอโฟนอันเก่าที่เสื่อมสภาพแล้วให้เป็นอันใหม่ให้เวลาใช้งานยาวนานขึ้นเท่าเดิม ณ จุดนี้หลายคนก็อาจจะคิดแล้ว ว่าจะเอาไปทำที่ iCare ที่เป็นศูนย์บริการของ Apple เลยดีไหม หรือจะพึ่งพาร้านตู้จะดีกว่า โดยเฉพาะคนที่ประกัน AppleCare อายุ 1 ปีหมดแล้ว ก็ย่อมคิดหาทางประหยัดเงินในกระเป๋าอย่างแน่นอนAdvertisement...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก