Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

รวมคลิปโฆษณา เปิดตัว iPhone 6 / 6 Plus และ Apple Watch ทั้งหมด ว่ามันเจ๋งแค่ไหน

รวบรวมกันให้ดูกันอีกครั้งนะครับกับคลิปโฆษราเปิดตัวเมื่อคืนที่ผ่านมากับ Apple iPhone 6 , iPhone Plus และ Apple Watc

รวบรวมกันให้ดูกันอีกครั้งนะครับกับคลิปโฆษราเปิดตัวเมื่อคืนที่ผ่านมากับ Apple iPhone 6 , iPhone Plus และ Apple Watch ซึ่งขอบอกได้เลยว่าแต่ละวิดีโอนั้นเจ๋ง และล้ำมากๆ จนอยากจะได้ iPhone 6 และ Apple Watch มาใช้กันเลยละครับ ซึ่งจะมีคลิปไหนบ้างนั้นไปดูกันได้เลย

 

Advertisement

Screenshot (68)

 

Apple

  • Apple – Perspective คลิปเปิดงานสดๆ เมื่อคืนเลยครับ

  • iPhone 6 and iPhone 6 Plus – ตัวนี้จะเป็นคลิปเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ไม่ได้เหนือความคาดมหายมากนัก เพราะมีภาพหลุดออกมาเยอะเหลือเกิน

  • Apple Introducing iPhone 6 and iPhone 6 Plus – ต่อด้วยคลิปแนะนำผลิตภัณฑ์ รวมถึงการใช้งานต่างๆ

  • โฆษณา 2 ชิ้นเเรกของ iPhone 6 เเละ iPhone 6 Plus

?Duo?

?Health?


Apple Watch

 

  • Apple Watch ? Reveal?คลิปเปิดตัว Apple Watch

  • Apple Watch ? Introducing Apple Watch?คลิปเเนะนำ Apple Watch

  • Apple Watch ? Health and Fitness?คลิปเเนะนำการใช้ Apple Watch เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย

  • Apple ? Echoes?เพลงพิเศษจากวง U2 (ดาวน์โหลด ฟรี บน iTunes Store)

 

วิดีโอจากทาง NotebookSEPC

 

  • ชมก่อนใคร!!! ภาพงานบรรยากาศเปิดตัว iPhone 6 ฉบับเข้าใจง่าย

  • Apple Watch นาฬิกาอัจฉริยะที่ทุกคนจะต้องร้องว้าว!!

  • สเปค หน้าตา ราคา และวันวางจำหน่ายอย่างสมบูรณ์ของ iPhone 6

 

ข้อมูลบางส่วนจาก : Marketeer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023 Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำสาย สาย Apple Watch Series 7 สวมใส่สบาย ได้ทั้งวัน อัพเดท 2022 พูดถึง Apple Watch นั้น นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ดีไซน์สวยแล้ว เรื่องสายของ Apple Watch ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสาย Apple Watch ที่น่าใช้งานกัน...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ Apple Watch Series 7 vs 8 ใหม่กว่าคุ้มกว่าไหม ซื้อรุ่นไหนดี อัปเดต 2022 Apple Watch เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใครที่ใช้งานผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากทาง Apple อยู่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, MacBook, iPad ฯลฯ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก