Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac News

ไม่มีอีกแล้ว Click Wheel! Apple ประกาศยุติการผลิต iPod Classic

ในทุกๆ ทีปีที่มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องลุ้นระทึกและไม่อย่างจะให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนก็คือการยุติการผลิต iPod Classic

ในทุกๆ ทีปีที่มีงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Apple เชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องลุ้นระทึกและไม่อย่างจะให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนก็คือการยุติการผลิต iPod Classic นั่นเอง แต่แล้วสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดก็ขึ้นจนจนได้ในงานเปิดตัว iPhone 6 , iPhone 6 Plus และ Apple Watch ก็คือการประกาศยุติการผลิต iPod Classic นั่นเองและครับ ซึ่งถ้านับจากวันที่เริ่ม iPod Classic ครั้งแรกก็นับถอยหลังไปตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปี 2014 ก็ครบ 13 ปีพอดี (ซึ่งเป็นเลขไม่เป็นมงคลของต่างประเทศ) ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าใจหายมาก แต่ก็เข้าใจว่าของทุกบนโลกใบนี้แม้แต่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีเกิดก็ต้องมีดับไปตามกาลเวลาละครับ

 

Advertisement

HT1353_33

 

 

Apple ประกาศยุติการผลิต iPod Classic

แต่อย่างไรก็ตามสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการอุปกรณ์ในการฟังเพลงทาง Apple ก็เตรียมพร้อมไว้แล้วด้วย iPod nano และ iPod Touch ที่มีความคล่องตัวในการพกพามากกว่า แถม Apple เพิ่มเติมความจุเจ้าดีไวซ์ทั้งสองตัวนี้ให้มีมากถึง 64GB ครับผม ถือว่าเทียบเคียงได้กับ iPod Classic เลยละ อย่างไรก็ตามเพื่อนที่ชอบความคลาสสิกละก็ต้องรีบไปจัด iPod Classic กันก่อนที่จะไม่มีวางขายกันได้เลยครับ รับรองอีก 10-20 ปีเป็นของหายากแน่ๆ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Mac Corner

สำหรับเครื่อง iPad Classic นั้น ก็เรียกได้ว่าเปิดตัวออกจำหน่ายกันมาเป็นเวลาช้านานแล้ว และดูเหมือนว่าก็จะยังเป็นอุปกรณ์ที่ยังไม่ยอมตายหายไปจากตลาดสักที

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก