Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac News

มาถึงก็เจอปัญหาเลย! โซเชียลบ่น Apple Watch ใช้ได้แค่คนใส่นาฬิกามือซ้าย มือขวาอด

เปิดตัวเมื่อคืนก็เรียกเสียงฮือฮาได้ค่อนข้างมากทีเดียวสำหรับนาฬิกาอัจฉริยะจาก Apple หรือ Apple Watch ที่ออกมาพร้อมกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus

เปิดตัวเมื่อคืนก็เรียกเสียงฮือฮาได้ค่อนข้างมากทีเดียวสำหรับนาฬิกาอัจฉริยะจาก Apple หรือ Apple Watch ?ที่ออกมาพร้อมกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus และหลายคนว้าวกับฟีเจอร์ของมันกันเป็นอย่างมาก หรือหลายคนก็เฉยๆ กับมัน และเชื่อว่าหลายๆคนก็อยากรู้ว่า Apple Watch นี้ดีไหม แต่แล้วล่าสุดก็มีอีกกลุ่มคนหนึ่งในโลกโซเชียล ติเตียนกันว่าไอปุ่ม Digital Crown หรือเม็ดมะยมอะที่ใช้ซูมเข้าซูมออกอะ มันออกแบบมาให้สำหรับคนที่ถนันขวาใส่นาฬิกามือซ้ายเท่านั้นนะ แต่ถ้าคุณชอบใส่นาฬิกามือขวาเมื่อไรแล้วละก็ Apple Watch ง่อยเลยจ้าา

Lefties Are Not Happy About The Apple Watch

Advertisement

 

จะเห็นได้ว่ามีการพูดถึงอยากมากมายเกี่ยวกับ Apple Watch ว่าถ้าใส่มือขวาละก็ต้องใช้งานกันยาก หรือใช้งานแทบจะไม่ได้แน่เลย…..แต่หลังจากนั้นไม่นานทางนักข่าวสาย IT อย่างนาย Harry McCracken ก็ออกมาแก้ต่างให้ Apple อย่างทันควัน และได้กล่าวว่าเมื่อเอา Apple Watch ไปใส่มือขวาโดยที่หันเม็ดมะยมออกมาด้านนอกตัว UI ก็จะหมุนกลับด้านได้ และเม็ดมะยมก็สามารถที่จะใช้งานได้เป็นปกติ

Screenshot (63)

และแน่นอนว่าการแก้ต่างครั้งนี้ไม่ได้มากจากทาง Apple เองอย่างเป็นทางการซึ่งก็ต้องตามดูกันต่อไปในปี 2015 แล้วละครับ Apple Watch จะแก้ปัญหาออกมาอย่างไร และจะทำเหมือนกับที่นาย Harry บอกหรือไม่ ซึ่งเวลาเท่านั้นละครับที่สามารถบอกได้

 

ที่มา : Buzzfeed

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำสาย Apple Watch น่าซื้อมาสวมใส่ สวย โดนใจ อัปเดต 2023 Apple Watch เป็นหนึ่งในนาฬิกา Smart Watch ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันและมีประสิทธิภาพสูงแล้ว ยังมี Accessories หรืออุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกซื้อมาใช้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น สายนาฬิกา, เคสปกป้องตัวเรือน, ฟิล์มกันรอย ฯลฯ ทีมงาน...

Tips & Tricks

แนะนำสาย สาย Apple Watch Series 7 สวมใส่สบาย ได้ทั้งวัน อัพเดท 2022 พูดถึง Apple Watch นั้น นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่ดี ดีไซน์สวยแล้ว เรื่องสายของ Apple Watch ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสาย Apple Watch ที่น่าใช้งานกัน...

Buyer's Guide

เปรียบเทียบ Apple Watch Series 7 vs 8 ใหม่กว่าคุ้มกว่าไหม ซื้อรุ่นไหนดี อัปเดต 2022 Apple Watch เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทวอทช์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับใครที่ใช้งานผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากทาง Apple อยู่ ไม่ว่าจะเป็น iPhone, MacBook, iPad ฯลฯ...

Tips & Tricks

แนะนำสาย Apple Watch สวมใส่สบาย ได้ทั้งวัน อัพเดท 2022 พูดถึง Apple Watch นั้น นอกจากประสืทธิภาพการทำงานที่ดี ดีไซน์สวยแล้ว เรื่องสายของ Apple Watch ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย วันนี้เราก็อยากจะมาแนะนำสาย Apple Watch ที่น่าใช้งาน กัน ในส่วนของราคานั้นก็จะมีหลากหลาย ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันเลย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก