Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft ปรับโฉมหน้า MSN ใหม่ พร้อมทั้งรีเบรน Bing App เป็น MSN

ในช่วงเวลาที่ไม่นานผ่านมานี้ทาง Microsoft ได้ทำการปรับโฉมบริการพร้อมหน้าเว็บ MSN ใหม่ให้เข้ากับบริการอื่นๆ ของทาง Microsoft ครับ โดยหน้าตาใหม่ของ MSN นั้นดูเรียบง่ายกว่าเดิม

ในช่วงเวลาที่ไม่นานผ่านมานี้ทาง Microsoft ได้ทำการปรับโฉมบริการพร้อมหน้าเว็บ MSN ใหม่ให้เข้ากับบริการอื่นๆ ของทาง Microsoft ครับ โดยหน้าตาใหม่ของ MSN นั้นดูเรียบง่ายกว่าเดิม สะอาดกว่าเดิม ดีไซน์อยู่ในรูปแบบที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานและเข้าถึงบริการต่างๆ ของทาง Microsoft ได้ง่ายขึ้น นอกไปจากนั้นยังรองรับกับการใช้งานสำหรับอุปกรณ์ที่เป็นหน้าจอแบบสัมผัส เนื้อหาที่ถูกนำขึ้นมาโชว์บนหน้าจอแรกของ MSN นั้นก็ดึงมาจากคู่ค้าของ Microsoft ที่ปัจจุบันมีอยู่อย่างมากมาย นอกไปจากนั้นทาง Microsoft ยังได้ทำการรีเบรน Bing App ใหม่และรองรับการใช้งานกับระบบปฏิบัติการ Android, iOS และ Windows Phone ด้วยครับ

Microsoft fully revamps its MSN 01 600

Advertisement

การใช้งานของหน้าเว็บ MSN นั้นสะดวก รวดเร็ว คุณสามารถที่จะทำการค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้ทันทีผ่านทาง Bing หรือถ้าคุณต้องการรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ Microsoft Health + Finess ก่อนเป็นเรื่องแรกคุณก็สามารถที่จะปรับแต่งหน้าจอได้ตามต้องการ ผู้อำนวยการภูมิภาคของ MSN อย่าง Steve Lynas ได้กล่าวว่าหน้าจอแบบใหม่ รวมไปถึง Bing App ที่ถูกรีเบนใหม่นี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกมีความสะดวกสบายในการใช้งานให้มากที่สุด โดยการออกแบบนั้นเป็นไปตามแนวทางของ CEO Microsoft อย่าง Satya Nadella ที่บอกว่า?mobile-first and cloud-first oyjogv’8iy[

Microsoft fully revamps its MSN 02 600

คุณสามารถที่จะปรับแต่งหน้าเว็บ MSN แบบใหม่ให้เป็นไปตามรูปแบบที่คุณต้องการ และสามารถที่จะใช้หน้าจอแบบนั้นจากอุปกรณ์ชิ้นใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็นแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือหน้าจอเว็บ ผ่านทาง Microsoft ID แค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพียงแค่คุณ log in เข้าไปทุกอย่างก็จะกลับมาเหมือนกับที่คุณได้ตั้งค่าใช้งานไว้ก่อนหน้านี้แล้วครับ Lynas กล่าวเสริมว่า ดีไซน์ใหม่บนหน้าเว็บ MSN นี้เป็นการนำเอาความสะอาดตา, ความสมดุล และข้อมูลที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นมาไว้บนหน้าจอเดียวครับ และเพื่อให้เป็นการรวมตัวอย่างเป็นทางการ ชื่อแอป Bing บนระบบปฏิบัติการ Android และ iOS จะถูกเปลี่ยนไปใช้ชื่อเป็น MSN ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ครับ

Microsoft fully revamps its MSN 03 600

การรวมบริการในครั้งนี้ยังไม่จำกัดอยู่แค่ที่หน้าเว็บ MSN และแอป MSN(หรือ Bing App ในปัจจุบัน) เท่านั้นครับ แต่ยังจะรวมไปถึงแอปต่างๆ ที่เป็นบริการของทาง Microsoft ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นคนที่สนใจในเรื่องของการเล่นหุ้น และดูข้อมูลหุ้นบนหน้าเว็บ MSN เมื่อคุณเปลี่ยนไปใช้งานแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่นๆ ข้อมูลหุ้นที่คุณเลือกดูไว้ก็จะแสดงผลบนแอปอื่นๆ ด้วยเช่นบนแอป MSN Finance ครับ?บริการต่างๆ ที่ถูกรวมเข้ามาบนหน้าเว็บ MSN ใหม่ และ MSN แอป จะประกอบไปด้วย?Outlook, OneNote, OneDrive และในเร็วๆ นี้จะตามมาด้วย?Skype และบริการอื่นๆ ของผู้ให้บริการนอกเหนือไปจาก Microsoft อย่าง Facebook และ Twitter ก็จะตามมาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยเช่นเดียวกันครับ

Microsoft fully revamps its MSN 04 600

ถึงแม้ว่าเนื้อหาต่างๆ ที่จะถูกนำมาขึ้นโชว์บนหน้าเว็บ MSN จะไม่ได้มาจาก Microsoft เองอีกต่อไปแต่ก็ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะทาง Microsoft ยังคงมีทีมงานที่จะคอยตรวจสอบข้อมูลเนื้อหาต่างๆ ที่เอามาขึ้นบนเว็บ MSN อยู่ เพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้น ณ เวลานี้หน้าเว็บใหม่ของ MSN ยังคงเป็นรุ่นทดสอบอยู่ครับ หากท่านใดสนใจสามารถที่จะเข้าไปทดลองใช้งานได้ที่ MSN ได้เลยครับ (สำหรับตัวเต็มนั้นทาง Microsoft น่าจะปล่อยออกมาให้ผู้ใช้ทุกคนได้ใช้งานกันในช่วงเวลาอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ครับ)

ที่มา :?thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

IT NEWS

Microsoft เริ่มบังคับให้เครื่องที่ใช้ Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 และ 22H2 อัปเดตเป็น 23H2 โดยอัตโนมัติ ข่าวนี้อาจทำให้กระทบกับผู้ใช้งาน Windows หลายๆ คนไม่มากก็น้อย เนื่องจากทาง Microsoft ได้เริ่มปล่อยมาตรการบังคับให้ผู้ใช้งาน Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 กับ 22H2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก