Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac News

HP Slate $549 แรง เร็ว ด้วย Atom Z530 1.6GHz คู่ต่อสู้ของ iPad จาก Microsoft

HP Slate 2

เราได้นำ HP Slate มานำเสนอองค์ประกอบภายในว่าในความบางนี้มีรายละเอียดอะไรอยู่บ้าง นอกจากจะเป็นเครื่องแท็บเบล็ทที่มาพร้อม Windows 7 ก็อย่างที่เราเคยได้รับรู้กันมาแล้วว่าราคาเครื่องนี้ตกอยู่ที่ $549 หรือประมาณ 17,763 บาท ส่วนรายละเอียดที่น่าสนใจก็เริ่มที่จอระบบมัลติทัช ขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล ใช้ซีพียู Atom Z530 ความเร็ว 1.6GHz , UMA กราฟฟิก และ 1080p video playback ส่วนฮาร์ดดิสก์เป็นแบบแฟลชความจุ 32GB และแรมขนาด 1GB ซึ่งไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่านี้แล้ว โดยทั้งหมดนี้ในเวอร์ชั่นที่มีฮาร์ดดิสก์ความจุ 64GB นั้นจะอยู่ที่ $599 หรือประมาณ 19,377 บาท และทั้งสองเวอร์ชั่นนี้ก็สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นาน 4 ชั่วโมง นอกจากนั้นก็ยังมี SDHC สล๊อต , กล้อง , USB 2 พอร์ต , SIM card 1 สล๊อต ที่พร้อมรองรับระบบ 3G โมเด็ม และยังมีที่วางซึ่งสามารถชาร์ทไฟได้ในตัว พอร์ตออดิโอและ HDMI out ?แน่นอนว่าสเปกทั้งหมดนี้ยังไม่ครอบคลุมซอฟต์แวร์ของ HP ที่เรายังไม่ทราบอีกมาก ซึ่ง HP เองก็ได้มีการวางแผนว่าจะนำ Windows 7 มาใช้งานแบบ full slate ในเน็ตบุ๊กเช่นกัน

ที่มา : Engadget.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tablet News

ในตลาดไอทีแม้จะมีตัวเลือกในการเลือกซื้อแท็บเล็ต Android มากมาย แต่ก็มีอยู่ไม่กี่รุ่นที่น่าซื้อมาใช้งานจริงๆ เพราะด้วยช่วงราคาและสเปกที่มีอยู่หลากหลาย รวมไปถึงมีหลายแบรนด์ที่แข่งขันกัน

Other News

แหม่ ผมละอึ้งไปเลยกับโปรนี้ของ HP ร่วมกับ LG และ BIG C จัดโปรลดแลกแจกแถมครั้งใหญ่กับสมาร์ทโฟน หรือแฟ็บเล็ตหน้าจอ 6 นิ้ว

Notebook News

เรียกได้ว่าเป็นหน้าฤดูผลิบานของ HP ก็คงจะไม่ผิดสักเท่าไหร่นัก เพราะว่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆออกมามากมายเหลือเกิน อย่างที่เรารายงานเครื่องโน๊ตบุ๊ค

Tablet News

ปัจจุบันอุปกรณ์ Android ได้รับความนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก ทำให้ในตอนนี้มีอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก