Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

19 ภาพแปลกเป็นเหตุผลเป็นผลที่ชี้ให้เห็นว่า “ควรจะต้องซื้อ iPhone 6 เครื่องใหม่ได้แล้ว”

ประมาณเที่ยงคืนวันนี้ (9/9/2014) เหล่าสาวก Apple ต่างต้องลุ้นระทึกกันอย่างแน่นอน เพราะ Apple จะเปิดจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่

ผ่านมาแล้วกับการเปิดตัว iPhone 6 เหล่าสาวก Apple ต่างต้องลุ้นระทึกกันอย่างแน่นอน เพราะ Apple จะเปิดจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่อย่าง iPhone 6 และอาจจะเปิดตัวโปรดักส์อื่นๆ ทั้ง iWatch , iPad , iOS 8 และอื่นๆกันอย่างแน่นอน ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าก็มีหลายๆคนที่จ้องจะเปลี่ยนมาใช้ iPhone 6 ทั้งที่ตั้งใจจะเปลี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรือแม้จำใจต้องเปลี่ยนเพราะเครื่องเก่าเจ๊งโดยความบังเอิญ บนเหตุผลต่างๆ นาๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone เครื่องเก่ามันเล็กไป มันช้าไป มันเก่า มันพัง มันแตก มันหัก มันงอ ฯลฯ และในบทความนี้ก็จะมี 19 ภาพตัวอย่างมารองรับเหตุผลต่างๆ ในการเปลี่ยนไอโฟน 6 ครับ ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

 

Advertisement

iPhone 2 ซิม

mjHgAAs

 

iPhone เครื่องนี้ดูแปลกๆนะ

nBtP7AH

 

ดูเหมือนจะร้อนเกินไปนะ

pEE5Z

 

 

บ๊ะ 23,004,118 นาที เมื่อไรจะได้เล่น

pB3ajwJ

 

 

?โอโห้ iPhone Flexible ดีไซน์

yGTDBLW

 

 

iPhone 6 รุ่นใหม่จอใหญ่กว่าเดิมนะ

rpZZyQU

 

 

ใช้งานง่ายจนโดนยึด

Gf6qKFF

 

 

มันใช่เหรอ

fizEiwF

 

 

บัยส์

CAVZth9

 

เย็นเจี๊ยบบบ

Rw0e8W3

 

เละเป็นโจ๊ะ

W3jj9

 

ไปโดนอะไรมา

EExy7dH

 

ไปโดนอะไรมา # 2

Dgb6zXE

 

 

ไปโดนอะไรมา ฉบับโหดส_ส

Q5gcaoI

 

 

อันนี้ก็โหด

m6aS4be

 

 

มันเป็นศิลปะ

b1y2kw4

 

 

พองดีจัง

CLVxE

 

บึ้มกลายเป็นโกโก้ครันช์

MG2Ck

 

 

iPhone งอได้

F3VSL

ที่มา : Masable

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เปิดกระเป๋ามาเมื่อไหร่ เป็นใครก็ต้องมี Power Bank ติดเอาไว้สักไว้ชาร์จไฟให้อุปกรณ์ต่างๆ ตั้งแต่มือถือ, หูฟัง ไปจนโน๊ตบุ๊คและ Gaming handheld ที่มีพอร์ต USB-C Full Function, Thunderbolt ก็ชาร์จไฟเข้าเครื่องให้ใช้งานได้ทั้งวัน จะนั่งทำงานหรือประชุมนานแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว แถมราคาค่างวดก็ถูกลงไปกว่าในอดีตมาก กำเงินมาพันบาทต้นก็ซื้อแบรนด์คุณภาพดีราคาประหยัดมาใช้ได้แถมตอนนี้แบรนด์ชั้นนำหลายๆ เจ้าก็เพิ่มลูกเล่น อัปเกรดกำลังชาร์จให้มากขึ้น, มีพอร์ตเยอะร้อยแปดหรือเป็นอะแดปเตอร์ไว้ชาร์จมือถือไปพร้อมกันก็ยังได้ วิธีเลือก Power...

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

Buyer's Guide

แนะนำเคสไอโฟน ดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ น่าซื้อมาใช้งาน ในราคาหลักร้อย อัพเดท 2024 การเลือกเคสไอโฟนมาใช้งานนั้น เราควรเลือกอย่างไร และอะไรที่ต้องระมัดระวังบ้างในการเลือกเคส เพราะก็ต้องยอมรับว่าสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง โดยเฉพาะไอโฟนของเราก็ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีราคาอยู่ในระดับกลางค่อนไปทางสูง การดูแลรักษาจึงควรต้องดีในระดับหนึ่ง เคสที่เราใช้ นอกจากที่จะให้ความสวยงามแล้ว ก็อาจจะต้องมีอีกคุณสมบัติ นั่นก็คือ การปกป้องตัวเครื่องที่ดีอีกด้วย ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเคสไอโฟนที่น่าใช้งาน ในราคาหลักร้อย แต่มีดีไซน์สวย ปกป้องเครื่องได้ดี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก