Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Huawei ประกาศว่าเราก็กำลังพัฒนา smartwatch ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android Wear

Huawei นั้นนับเป็นอีกบริษัทสัญชาติจีนที่ประสบความสำเร็จในตลาดเทคโนโลยีอย่าง smartphone และ tablet ครับ ดังจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์จาก Huawei อย่างต่อเนื่อง

Huawei นั้นนับเป็นอีกบริษัทสัญชาติจีนที่ประสบความสำเร็จในตลาดเทคโนโลยีอย่าง smartphone และ tablet ครับ ดังจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นของอุปกรณ์จาก Huawei อย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าทางบริษัทเองคงไม่หยุดอยู่ที่ตลาด smartphone และ tablet แน่ๆ ครับ ดังนั้นในช่วงปีนี้ทางบริษัทจึงได้ทำการเปิดตัว smartwatch ที่มาในลักษณะอุปกรณ์สำหรับติดตามการออกกำลังกายตัวแรกของบริษัทออกมาอย่าง Talkband (ดังรูปด้านล่าง)

ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่บริษัท Huawei ก้าวเข้ามาเป็นผู้เล่นในตลาดอุปกรณ์สวมใส่ และในงาน IFA 2014 ที่ผ่านมานี้ CEO ของ Huawei อย่าง?Richard Yu ก็ได้ให้สัมภาษณ์บนเวทีครับว่าตอนนี้ทาง Huawei กำลังทำการพัฒนา smartwatch ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear อยู่ครับ

Advertisement

huawei talkband b1 mwc 600

น่าเสียดายที่ Yu ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากมายนักเกี่ยวกับ smartwatch เรือนนี้ครับนอกเหนือไปจากว่าทาง Huawei จะทำการเปิดตัว smartwatch เรือนนี้ในช่วงปีหน้า และได้แต่เพียงบอกว่า smartwatch เรือนนี้จะมาพร้อมกับความสวยงามและนวัตกรรมอย่างแน่นอนครับ โดย Yu ได้ย้ำเพื่อให้มั่นใจในความสวยงามของ smartwatch เรือนนี้ว่าจะสวยงามกว่า Gear S ที่พึ่งเปิดตัวไปของทาง Samsung อย่างแน่นอน ซึ่งจากข้อมูลตรงนี้เราก็ไม่สามารถที่จะคาดเดาได้ครับว่า smartwatch เรือนนี้จะมีลักษณะออกมาในรูปแบบไหน รู้แต่เพียงแค่ว่าในปีหน้านี้ตลาด smartwatch น่าจะเกิดการต่อสู้อย่างดุเดือดขึ้นอย่างแน่นอนครับ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก