Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

MSI GP Series โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงสำหรับเล่นเกม ที่ไม่ควรมองข้าม

แน่นอนกระแสโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกในช่วงเวลาที่ผ่านมามีมากมายเหลือเกิน ซึ่งก็กระแสตอบรับอย่างล้มหลามด้วยความคุ้มค่า

แน่นอนกระแสโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกในช่วงเวลาที่ผ่านมามีมากมายเหลือเกิน ซึ่งก็กระแสตอบรับอย่างล้มหลามด้วยความคุ้มค่าสมราคาค่าตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในด้านของฮาร์ดแวร์ที่จัดมาให้เต็มๆแบบไม่มีกั๊ก แต่ถึงกระนั้นแล้วหลายๆ ท่านก็ละเลยหรือมองข้ามในส่วนของระบบระบายความร้อนไป ซึ่งโน๊ตบุ๊คเหล่านั้นจำเป็นต้องมีระบบระบายความร้อนที่ดีพอที่จะทำงานหนักๆต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานๆ ได้ครับ ซึ่งผมก็จอแนะนำ MSI GP Series โน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูงสำหรับเล่นเกม ที่มาพร้อมด้วยสเปคแรง และโดดเด่นด้วยการออกแบบของชุดระบายความร้อนที่ MSI GP Series เหนือกว่าโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกๆรุ่นทั่วๆไป รวมไปถึงก็ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมได้มากกว่าอีกด้วย

 

Advertisement

Screenshot (380)

 

MSI GP Series ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

Cooler Boost
เทคโนโลยีระบายความร้อน Cooler Boost สำหรับฟีเจอร์นี้ตอบโจทย์สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกม ที่ได้ปรับเปลี่ยนการระบายความแบบมาตรฐานเดิมๆ ให้มาใช้การระบายความร้อน แบบ Exclusive เอกสิทธิ์เฉพาะ MSI แน่นอนเจ้า Cooler Boost มีประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีกว่าชุดระบายความร้อนทั่วๆไปถึง 5-10% ช่วยยืดอายุการใช้งานของทั้ง Chipset , CPU , GPU ได้นานกว่า และใช้งานต่อเนื่องนานๆ ได้อย่างปลอดภัย

Screenshot (35)

SteelSeries Keyboard
เหนือกว่าคีย์บอร์ดบน โน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกตัวอื่นๆ ด้วยคีย์บอร์ดจากแบรนด์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำอย่าง SteelSeries ที่ให้เพื่อนๆใช้เล่นเกมได้เหนือกว่า ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงลักษณะทางกายภาพขณะเล่นเกม ทำให้ผู้เล่นได้เปรียบและคล่องตัวกว่าขณะเผชิญหน้ากับคู่แข่งในแมตซ์สำคัญๆ
Screenshot (378)

Screenshot (31)

Matrix Display
ฟีเจอร์อย่าง Matrix Display ให้ผู้ใช้สามารถต่อจอแสดงผลแยกได้สูงสุดถึง 3 จอแสดงผลด้วยกันผ่าน HDMI 1.4 และ VGA Port ให้เพื่อนๆ มีพื้นที่เพิ่มขึ้นและพร้อมใช้งานบนจอแสดงผลแยกได้อย่างเต็มที่มากยิ่งขึ้น

Screenshot (377)

Screenshot (32)

Audio Boost – Sound Blaster Cinema
ซอฟแวร์เสียง Sound Blaster Cinema และ Audio Boost เอกสิทธิ์จาก MSI ที่จะให้พลังที่เสียงที่มีเนื้อมากกว่า มาพร้อมด้วยรายละเอียดเสียงคมชัดสมจริงมากกว่าเดิมสูงสุดถึง 30% และด้วยแจ็ค 3.5 ทองพร้อมด้วย Headsets AMP ในตัวช่วยให้ให้มิติของเสียงภายในเกมที่แม่นยำทำส่งผลให้ผู้เล่นได้เปรียบและสามารถฟังเสียง Foot Step และระบุว่าศัตรูอยู่ตรงไหนก่อนที่จะถึงตัวเราได้

Screenshot (33)

Killer E2200
Killer E2200 Game Networking ที่เป็นระบบเน็ตเวิร์คขั้นสุดยอดให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมออนไลน์ได้สนุกกว่า เล่นเกมได้ลื่นกว่าไม่สะดุด ไม่แล็ค ปิงต่ำ กระสุนวิ่งไปทะลุหัวศัตรูได้ตามนิ้วที่ลั่นไกเลยละครับ ช่วยได้มากๆสำหรับเพื่อนๆที่ซีเรียสในการเล่นเกมจริงๆ

Screenshot (379)

2014-07-03_1259441

 

MSI GP Series รุ่นน่าสนใจ

และรุ่นต่างๆ ของ MSI GP Series ที่น่าสนใจก็มีจะมีดังนี้ครับ

Screenshot (31)

 

  • MSI GP60 2PE-208TH?

โน๊ตบุ๊คขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว ที่มีประสิทธิภาพสูงมาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i5-4200H พร้อมด้วยการ์ดจอระดับกลางประสิทธิภาพสูงเกินตัวอย่าง GeForce GT 840M ที่สำคัญมาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผล 15.6 นิ้วความละเอียดระดับ Full-HD ให้เพื่อนเล่นเกม ทำงานหรือใช้ในการประมวลผลต่างๆ ต่อเนื่องได้เป็นระยะเวลานานๆ โดยไม่ต้องกังวลถึงความร้อนสะสมที่จะส่งผลต่ออุปกรณ์ภายในของโน๊ตบุ๊คเลยละครับ

  • MSI GP60 2PE-286TH?

เช่นเดียวกับเจ้าด้านบนทีถอดแบบตามกันมาเดะๆ แต่จะเหนือกว่าด้วยฮาร์ดแวร์ภายในที่มีประสิทธิภาพมากกว่าอย่างหน่วยประมวลผลกลาง Intel Core i7-4710HQ รุ่นใหม่ล่าสุดพ่วงด้วยการ์ดจอในระดับเดียวกัน และมีฮาร์ดไดรฟ์เพิ่มเติมให้มากถึง 1TB ครับผม

  • MSI GP70 2PE-226TH

เป็นตัวที่น่าสนใจมากที่สุดในกลุ่มของ MSI GP ครับ กับ GP 70 เพราะเขามาพร้อมด้วยสเปคในระดับสูงสุดแบบเดียวกับ?MSI GP60 2PE-286TH แต่เพิ่มเติมการแสดงผลให้ใหญ่ขึ้นด้วยหน้าจอแสดงผลขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด Full-HD แน่นอนความละเอียดระดับนี้เล่นเกมได้เต็มตาแน่นอน หรือถ้าจะใช้งานต่างๆ ก็ให้พื้นที่เยอะแถมยังไม่ล้าสายตาจากการเพ่งมากอีกด้วย

 

head

และทั้งนี้ทั้งนั้นสำหรับผู้ใช้ที่มีงบประมาณมากหน่อยโน๊ตบุ๊คจาก MSI ในตระกูล GP ก็นับได้ว่าเป็นตัวเลือกทีดีทีเดียวละครับสำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง ที่มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ต่างๆที่พร้อมอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของระบายความร้อน ระบบเสียง และคีย์บอร์ดที่มีคุณภาพสูงกว่าโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกตัวอื่นๆครับ แต่อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆมีงบประมาณที่จำกัดโน๊ตบุ๊คเล่นเกมราคาถูกก็ถือว่าไม่เลวเลยนะครับ เพียงแต่ต้องหาอุปกรณ์เสริมต่างๆมาต่อพ่วงมากหน่อยเช่น Coolingpad หรือคีย์บอร์ดแยกมาเสริมการใช้งานให้คล่องตัวขึ้นครับ แต่กับ?MSI ในตระกูล GP นั้นเพียงแค่ซื้อเมาส์เกมมิ่งมาต่อเพิ่มก็สามารถใช้เล่นเกมได้เลยทันทีครับ นับได้ว่า MSI GP Series เป็นอีกหนึ่งโน๊ตบุ๊คที่ไม่ควรมองข้ามในชั่วโมงนี้เลย

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

Buyer's Guide

ปฏิเสธไม่ได้ว่าตอนนี้โน๊ตบุ๊ค AMD ในปัจจุบันนี้น่าใช้มากและหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายคอมพิวเตอร์หรือเว็บขายสินค้าทั่วไปไม่พอ ยังมีตัวเลือกมากมายไม่ว่าจะโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นทำงาน, เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คไปจนโน๊ตบุ๊คครีเอเตอร์ดีไซน์แปลกใหม่จากผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คแบรนด์ต่างๆ ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีจุดเด่นคนละแบบ ทั้งเน้นความเบาน้ำหนักไม่ถึง 1 กก. หรือสเปคเกมมิ่งติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ทำงานออฟฟิศได้ ไปจนพับหน้าจอกลับ 360 องศา กลายเป็นแท็บเล็ตก็มีเช่นกัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว ชิปเซ็ตภายในโน๊ตบุ๊ค AMD...

PR-News

มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผลใหม่ที่รองรับการทำงานด้าน AI รุ่นล่าสุดพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุคจากกราฟิก NVIDIA® GeForce RTX™ นอกจากนี้ MSI ยังเปิดตัว Claw 8 AI+ อุปกรณ์เล่นเกมพกพาระบบ Windows 11 ที่ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ Ultra (Series 2) และหน้าจอขนาด 8 นิ้ว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก