Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

รีบเลย! ดีล LEGO Weekend ลดเกม LEGO Series 75% เริ่ม 160 บาท

เกมแท้ราคาถูกต้องบอกต่อครับ ซึ่งในคราวนี้มาแนะนำเกมเบาสมองกันบ้างกับเกม LEGO ในแต่ละซีรีย์ที่ใช้เนื้อเรื่องของภาพยนต์ฮิตๆ

เกมแท้ราคาถูกต้องบอกต่อครับ ซึ่งในคราวนี้มาแนะนำเกมเบาสมองกันบ้างกับเกม LEGO ในแต่ละซีรีย์ที่ใช้เนื้อเรื่องของภาพยนต์ฮิตๆ ในแต่ละเรื่องเป็นเนื้อเรื่องหลักไม่ว่าจะเป็น Batman , DC Super Heroes , Harry Potter , Lord of The Ring เป็นต้น

 

Advertisement

75-off-selected-lego-titles_new

 

ดีล LEGO Weekend ลดเกม LEGO Series 75% เริ่ม 160 บาท

โดยดีลนี้จะมีไฮไลท์อยู่ที่เกมทั้งหมดจะเป็นดีลของ Greenman Gaming ที่ลดราคามากถึง 75% ด้วยกัน โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 160 บาทนั้น ซึ่งจะมีเกมไหนน่าสนใจดูได้จากด้านล่างเลย หรือถ้าอยากได้ก็จิ้มลิงค์วาร์ปไปซื้อกันได้เลย >>วาร์ปซื้อเกม LEGO<< ก็ขอให้สนุกกับเกมแท้ราคาถูกนะครับ

ปล.ดีลนี้มีถึงวันอาทิตย์เด้อ

 

LEGO Titles

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Game News

โปรโมชั่นเกมลดราคาจาก Humble Bundle ก็ได้มาใหม่อีกครั้งแล้วต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยเซ็ตเกมวางแผนสงคราม Company of Heroes ที่ยกมาทั้งเฟรนไชส์ในราคาที่สุดแสนจะถูกแต่จะมีภาคไหนบ้าง

GAMING ZONE

มีเกมแท้ราคาถูกมากบอกต่อๆกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ ในคราวนี้ก็เป็นดีลจาก Humble ที่จัดแพคเกจเกมแท้เทพๆในชื่อ

GAMING ZONE

ห่างหายไปนานกับเกมแท้ราคาถูกที่คุ้มๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ไปเจอเกมแท้ราคาถูกจาก Humble Bundle ที่ได้จัดแพคเกม Star Wars

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก