Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ผู้เล่น The Sims 4 แบบเถื่อนเจอดี เล่นได้แต่เป็นภาพเซ็นเซอร์ตลอดทั้งเกม

ถือว่าเป็นการดัดหลังคนเล่นเกมเถื่อนกันได้แสบสุดๆ ไปเลยละครับหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีของผุ้เล่นที่เล่นเกม GTA IV แบบ

ถือว่าเป็นการดัดหลังคนเล่นเกมเถื่อนกันได้แสบสุดๆ ไปเลยละครับหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีของผุ้เล่นที่เล่นเกม GTA IV แบบแคร๊กไม่สมบูรณ์ทำให้บังคับรถไม่ได้ไปแล้ว ล่าสุดกับในเคสของเกม The Sims 4 ก็ทำเอาคนเล่นเกมเถื่อนต้องหงุดหงิดไปตามๆกันอย่างแน่นอน เพราะตัวเกม The Sims 4 แบบละเมิดลิขสิทธิ์หรือเกมเถื่อนนั้นจะทำให้ภาพของเกมเป็นภาพเกมแบบโมเสก หรือเซ็นเซอร์ตลอดทั้งเกมนั่นเองละครับ

 

Advertisement

sims-4

 

The Sims 4 แบบเถื่อนเจอดี เล่นได้แต่เป็นภาพเซ็นเซอร์ตลอดทั้งเกม ?

ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับรายงานจากนักเล่นเกมท่านที่เห็นความผิดปกติในเกม The Sims 4 (เถื่อน) ของตัวเอง ซึ่งเริ่มที่จะมีการโมเสกหรือเซ็นเซอร์เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆในตัวเกม จนท้ายที่สุดก็เต็มหน้าสกรีนจนเล่นไม่ได้ ด้วยความไม่รู้นักเล่นเกมเถื่อนในตำนานรายนี้ก็เลยไปแจ้งรายงานว่าเจอบั๊กในเกม The Sims 4 (เถื่อน) บนเว็บไซด์หลักของเกม แต่หารู้ไม่ว่านี้และเป็นวิธีแก้เผ็ดผู้เล่นเถื่อนจากผู้ผลิตเกม จนในที่สุดกลุ่มผู้ใช้แท้ที่จ่ายเงินซื้อก็ตามล้อจนนักเล่นเกมเถื่อนในตำนานรายนี้ขายหน้าสุดๆ

แต่อย่างไรก้ตามในท้ายที่สุดตัวเกมเวอร์ชั่นเถื่อนก็ได้มีนักแคร๊กปล่อยตัวแก้ออกมาเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆ ซื้อเกมแท้มาเล่นกันดีกว่าครับมันกว่าเห็นๆ หรืออย่างน้อยที่สุดถ้าเล่นเถื่อนแล้วติดใจ ก็ค่อยหาเกมลิขสิทธิ์มาเล่นก็ไม่เลวนะ เพราะเกมเดียวนี้ลดราคาบ่อยมากๆ แถมซื้อเกมแท้ยังจะช่วยสนับสนุนผู้พัฒนาให้มีกำลังใจมาทำเกมให้เราเล่นด้วยนะ

ที่มา : juropy

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Tips & Tricks

รวมสูตรเดอะซิมส์ ภาค 1 – 4 เล่นเพลินไปเลยทั้งวัน อัปเดต 2023 เกมเดอะซิมส์เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง ชาย เด็ก วัยรุ่น หรือแม้กระทั่งวัยผู้ใหญ่ เกมอมตะอย่าง...

Game News

ย้อนกลับไปในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ใน 20 ปีที่แล้ว เกมส์จำลองการดำเนินชีวิตอย่าง The Sims ของบริษัท Maxis (ปัจจุบันเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Electronic Arts) โดยวิล ไรท์ เป็นหัวหน้าทีมผู้พัฒนา ได้ออกวางจำหน่ายออกมาให้ได้เล่นกัน โลกของเดอะซิมส์เป็นโลกแห่งจินตนาการที่ดำเนินอยู่ภายในเกม เราจะต้องควบคุมซิมส์คนหนึ่งหรือครอบครัวซิมส์ครอบครัวหนึ่ง โดยที่เราต้องตัดสินใจหรือสั่งการให้ตัวละครที่เราควบคุมอยู่ดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตามที่เราต้องการ โดยมีหลักการใหญ่ๆ...

Game News

สำหรับใครที่เคยรู้จักเกมแนว The Sim นั้นจะรู้ว่าเกมนี้นั้นเป็นเกมที่จำลองการใช้ชีวิต ของเราๆในชีวิตประจำวันมีเกิดแก่เจ็บตายกันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ โดยเกมแนวนี้นั้นส่วนใหญผู้หญิงนั้นจะชอบเล่นกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก