Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[IFA 2014] Asus เปิดตัว ZenWatch Smartwatch ระบบ Android Wear อย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของ ZenWatch ออกมาให้พวกเราได้ดูกัน จนในที่สุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ในงาน IFA 2014 Asus ก็ได้ทำการเปิดตัว smartwatch เรือนแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของ ZenWatch ออกมาให้พวกเราได้ดูกัน จนในที่สุดเมื่อวันที่ 3 กันยายน ในงาน IFA 2014 Asus ก็ได้ทำการเปิดตัว smartwatch เรือนแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการในชื่อ ZenWatch แล้วครับ โดย ZenWatch นั้นมาในรูปแบบดีไซน์หน้าปัดแบบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่มีด้านมุมเป็นมุมโค้งดูแล้วสายงาม สายรัดข้อมือก็เป็นหนังที่ดูแล้วหรูหรามีระดับ เข้ากันกับตัวเรือนนาฬิกาที่มีสีทอง ตัวเครื่องใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear ตามแบบฉบับของ smartwatch ในปัจจุบันครับ

ASUS ZenWatch 01 600

Advertisement

ASUS ZenWatch 02 600

สำหรับรายละเอียดของสเปคเครื่อง ZenWatch นั้นน่าเสียดายที่ยังไม่มีหลุดออกมาครับ แต่เหนือสิ่งอื่นใดก็คือเรื่องของราคาที่ทาง Asus คอยบอกมาตลอดว่า ZenWatch นั้นจะมีราคาไม่เกิน $200 หรือประมาณ 6,600 บาท(ซึ่งคาดว่าอาจจะอยู่ที่ $199 หรือประมาณ 6,570 บาทครับ) ZenWatch จะสามารถเชื่อมต่อกับ smartphone ที่ใช้ระบบระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชัน 4.3 ขึ้นไป โดยตัวเครื่อง ZenWatch นั้นจะมาพร้อมกับ Asus ZenUI เวอร์ชันที่ปรับแต่งมาเพื่อ ZenWatch โดยเฉพาะครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก