Connect with us

Hi, what are you looking for?

Tablet News

[IFA 2014] Lenovo เปิดตัว Tab S8 แท็บเล็ต Android ที่พร้อมชิปประมวลแบบ 64-bit

ในงาน IFA 2014 นี้ถือได้ว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันอย่างมากมายครับ และแน่นอนว่าผู้ผลิตรายใหญ่จากเมืองจีนอย่าง Lenovo ก็คงไม่พลาดที่จะไปงานนี้อย่างแน่นอน และก็ไม่ได้ไปมือเปล่าครับ

ในงาน IFA 2014 นี้ถือได้ว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์กันอย่างมากมายครับ และแน่นอนว่าผู้ผลิตรายใหญ่จากเมืองจีนอย่าง Lenovo ก็คงไม่พลาดที่จะไปงานนี้อย่างแน่นอน และก็ไม่ได้ไปมือเปล่าครับ เพราะ Lenovo ได้ทำการเปิดตับ tablet ตัวใหม่ในรุ่น Tab S8 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 8 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1,920 x 1,200?pixels มาพร้อมกับ Ram ขนาด 2 GB และใช้หน่วยประมวลผลตัวใหม่ของทาง Intel อย่าง Atom Z3745 ที่รองรับการประมวลผลแบบ 64-bit แต่ทว่ายังคงใช้งานระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชัน 4.4 KitKat ที่ประมวลผลแบบ 32-bit อยู่ครับ

Lenovo Tab S8 01 600

Advertisement

ไม่ต้องกังวลไปครับ เพราะว่าเมื่อไรที่ Android L เปิดตัวให้ผู้ใช้อัพเดทใช้ได้อย่างเป็นทางการเมื่อนั้นหน่วยประมวลผลที่อยู่บนเครื่อง Lenovo Tab S8 นี้ก็จะทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ สำหรับแบตเตอรี่นั้นทาง Lenovo ให้มาที่ 4,290 mAh โดยบอกว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 7 ชั่วโมงติดต่อกันครับ กล้องหลังของตัวเครื่องจะมีความละเอียดอยู่ที่ 8 MP รองรับระบบ autofocus และใช้เลนส์แบบ?wide-aperture f/2.2 การเชื่อมต่อก็จะมีเครื่องออกมาให้เลือกทั้งรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wifi-only, 3G และรุ่นที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ครับ

Lenovo Tab S8 02 600

สำหรับแหล่งเก็บข้อมูลภายในทาง Lenovo ให้มาที่ขนาด 16GB ขนาดของตัวเครื่อง Tab S8 จะอยู่ที่ 209.33mm หนา 7.9mm น้ำหนักตัวอยู่ที่ 299g และที่เด็ดมากยิ่งกว่าอะไรก็คือราคาของ Tab S8 นั้นจะมีราคาอยู่ที่ไม่เกิน $200 หรือประมาณ 6,600 บาทครับ สำหรับวันวางจำหน่ายนั้นยังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมาแต่อย่างใดครับหากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หลายปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะแบรนด์นาฬิกาหรือสมาร์ทโฟนก็หันมาสร้าง Smart Watch กันอย่างต่อเนื่องจนหลายๆ คนคิดว่าจะซื้อ Smart Watch รุ่นไหนดี 2024 นี้ก็มีตัวเลือกจากแบรนด์ต่างๆ มากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีเอกลักษณ์ส่วนตัวแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะใช้งาน Google Wear OS ทำให้นาฬิกาเป็นส่วนเสริมของสมาร์ทโฟนให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น ใช้จ่ายเงิน, ดูแผนที่ระหว่างเดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย ไปจนกลุ่มคนที่รักการออกกำลังกายและใช้ชีวิต Extreme ดำน้ำเดินป่าก็มี Smart Watch...

CONTENT

Google services 7 บริการที่เคยมี แต่วันนี้หายไป มีอะไรบ้าง ตามที่มีข้อมูลออกมา ก็นับเป็นเวลานานมากแล้วที่ Google services มีนโยบายค่อนข้างเปิดกว้างให้กับพนักงานของตนเองได้ลองเสนอไอเดีย สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกมา เราจึงได้เห็นว่าจะมีบริการใหม่ออกมาอยู่เสมอ บางตัวก็ได้รับการใช้งานจนติดตลาดและกลายเป็นหนึ่งในบริการหลักไปเลย แต่บางตัวที่อาจจะได้รับความนิยมน้อยหน่อย หรือมีการปรับเปลี่ยนแนวทางภายใน เราก็มักจะเห็น Google ปิดบริการเหล่านั้น หรือยุบไปรวมกับบริการอื่นแทน ในบทความนี้เราจะมาดูกันว่ามีบริการใดบ้างที่ถูกปิดไปแล้ว ซึ่งบางตัวก็ต้องบอกว่ามันใช้งานได้ดีในยุคนั้น...

รีวิว Huawei

บอกลาแสงจ้าด้วยหน้าจอ PaperMatte Display บน HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition ได้รับ 3 การรับรองสถาบันชั้นนำจาก SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification, TUV Rheinland Low Blue Light...

Buyer's Guide

แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทอยากซื้อไว้ดูหนังหรืออ่านหนังสือก็ได้นะ! แม้แท็บเล็ตราคาไม่เกิน 3000 บาทจะดูราคาไม่แพงมากจนบางคนติดภาพว่าประสิทธิภาพของมันคงทำอะไรไม่ได้มาก แต่จริงๆ แล้วชิปเซ็ตยุคใหม่นี้ก็มีประสิทธิภาพดีขึ้นพอควร จะใช้ดูคลิปบน YouTube หรือใช้เป็น Ebook Reader ก็ยังได้ แถมส่วนใหญ่ติดตั้งพอร์ต USB-C มาให้โอนไฟล์และชาร์จแบตเตอรี่แล้ว และขนาดตัวเครื่องก็พกพาง่ายเพียง 8 นิ้วเท่านั้น จึงหยิบใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นมาก อย่างไรก็ตามเนื่องจากเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดทำให้ผู้ผลิตไม่ค่อยอัปเดตเวอร์ชั่น Android ให้เป็นปัจจุบันนัก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก