Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Logitech K480 คีย์บอร์ดบลูทูธ ต่ออุปกรณ์ได้พร้อมกัน 3 ชิ้น ทั้งเล่นทั้งทำงานพร้อมๆ กัน

ซึ่งใครที่ประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ น่าจะชอบคีย์บอร์ดจาก Logitech ในรุ่น K480 Bluetooth Multi-Device นี้อย่างแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นแค่คีย์บอร์ดไร้สายเท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับอุปกรณ์ 3 ตัวได้พร้อมกันผ่านสัญญาณบลูทูธได้อีกด้วย

ใครที่ชอบการทำงานแบบมัลติทาส์กกิ้งหรือทำงานบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้พร้อมกัน น่าจะอยากได้เครื่องมือที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้น ยิ่งเป็นคนที่ต้องพิมพ์งานหรือแชตร่วมกับอุปกรณ์ต่างกัน การได้คีย์บอร์ดไร้สายดีๆ สักรุ่น แต่ใช้ได้หลายเครื่องพร้อมๆ กัน น่าจะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะไม่ต้องพิมพ์ทีละเครื่อง เช่น พิมพ์ในมือถือ เสร็จแล้วก็หันมาพิมพ์ในแท็บเล็ต เดี๋ยวฟอนต์ใหญ่ เล็ก น่าปวดหัว

Logitech K480-4

Advertisement

ซึ่งใครที่ประสบกับเหตุการณ์แบบนี้ น่าจะชอบคีย์บอร์ดจาก Logitech ในรุ่น K480 Bluetooth Multi-Device นี้อย่างแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นแค่คีย์บอร์ดไร้สายเท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับอุปกรณ์ 3 ตัวได้พร้อมกันผ่านสัญญาณบลูทูธได้อีกด้วย แถมดีไซน์ก็น่าจะโดนใจคนที่ชอบความทันสมัย

Logitech K480-1

Logitech K480 Bluetooth Multi-Device รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์โมบายและคอมพิวเตอร์ผ่านสัญญาณบลูทูธ เป็นคีย์บอร์ดขนาดย่อม ใหล้เคียงกับคีย์บอร์ดบนโน๊ตบุ๊ค กว้างยาวประมาณ 20cm x 30cm และหนาประมาณ 2cm พร้อมปุ่มคีย์ที่ออกแบบให้เว้ารับการสัมผัสได้ถนัดมือ พกพาได้สะดวก ด้วยน้ำหนักประมาณ 8 ขีด ใช้พลังงานจากแบต AAA จำนวน 2 ก้อน

Logitech K480-3

เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของคีย์บอร์ดนี้อยู่ที่ช่องสำหรับวางสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้เกือบทุกรุ่น พร้อมมุมเอียงให้มองเห็นได้ชัดเจน รองรับการทำงานทั้ง Windows, Android และ iOS, Mac OS และ Chrome

Logitech K480-8

เมื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์แล้ว กรณีที่ต้องการสลับการทำงานระหว่างอุปกรณ์ ก็ให้ใช้ปุ่มหมุนด้านบนเลื่อนไปยังอุปกรณ์ที่ 1, 2 หรือ 3 เพื่อพิมพ์งานบนอุปกรณ์ต่างๆ ได้ทันที

Logitech K480-9

ปุ่มบนคีย์บอร์ดเป็นแบบ Universal รองรับการทำงานทั้ง Windows, Mac., Android และ iOS ช่วยให้ใช้ชอร์ตคัทคีย์เหมาะกับการใช้งานได้ตามถนัด

Logitech K480-5

จัดเป็นคีย์บอร์ดต่อภายนอกอีกรุ่นหนึ่งของ Logitech ที่ออกแบบได้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ทำงานหรือแชตบนอุปกรณ์โมบาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตหรืออุปกรณ์อื่นๆ ร่วมกับบลูทูธได้ดีทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

เปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 ฉบับง่าย จับมือทำทีละขั้นตอนจนเป็นได้เลย!! วิธีการเปลี่ยนภาษา Windows 10 และ Windows 11 นอกจากการกดปุ่ม Grave Accent (`) หรือเรียกติดปากกันว่า “ปุ่มตัวหนอน” แล้วก็มีวิธีเปลี่ยนภาษาแบบอื่นซึ่ง Microsoft มีมาให้ใช้ซึ่งแตกต่างจากวิธีปกติและคีย์ลัด Windows+Spacebar...

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

Tablet Review

HUAWEI MatePad แท็บเล็ตแนว PC-Like จอใหญ่ 11.5 ใส่ซิมได้ คีย์บอร์ดพร้อม M-Pencil จดสนุกวาดสะดวกเต็มอิ่มทั้งงานและบันเทิง HUAWEI MatePad 11.5 โน้ตยิ่งกว่าโน้ตเมื่อเชื่อมต่อ HUAWEI M-pen และคีย์บอร์ดใช้งานควบคู่กับ HUAWEI Notes ก็เปลี่ยนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ให้กลายเป็นแล็ปท็อปขนาดเล็กได้ทันที บอดี้แข็งแรงด้วยการออกแบบชิ้นเดียว Unibody จอใหญ่ HUAWEI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก