Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Movpak กระเป๋าไฮเทคสเก็ตบอร์ดสุด Cool ราคาเริ่มต้นที่ $999 เท่านั้น

การเดินทางในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบแบบนี้ ต้องมีความอดทนสูง โดยเฉพาะคนที่เดินทางไปขึ้นรถลงเรือในแต่ละวัน ดูจะเหนื่อยไม่ใช่เล่น เพราะบางทีก็ต้องแบกโน๊ตบุ๊คไปด้วย นอกจากจะน้ำหนักบนไหล่แล้ว

การเดินทางในชีวิตประจำวันที่เร่งรีบแบบนี้ ต้องมีความอดทนสูง โดยเฉพาะคนที่เดินทางไปขึ้นรถลงเรือในแต่ละวัน ดูจะเหนื่อยไม่ใช่เล่น เพราะบางทีก็ต้องแบกโน๊ตบุ๊คไปด้วย นอกจากจะน้ำหนักบนไหล่แล้ว ยังต้องเบียดกับคนอื่นๆ บนท้องถนนอีกด้วย การใช้จักรยานก็อาจจะไม่ง่ายนัก

MovPack-0

Advertisement

แต่สำหรับ Movpak แล้ว ข้อจำกัดบางอย่างก็จะหายไป ด้วยสิ่งที่เรียกว่า Backpack Skateboard ที่จะช่วยให้การเดินทางระหว่างไปออฟฟิศ ไปรถไฟฟ้าหรือจะใช้เวลาว่างเดินเล่นไปไหนมาไหนก็ตาม เพราะเป็นสเก็ตบอร์ดพร้อมใช้อยู่ในกระเป๋า ด้วยดีไซน์ที่เป็นแบบกระเป๋าเป้ใบใหญ่หรือที่เรียกว่า Full size ถึงเวลาเดินทางก็ดึงสเก็ตบอร์ดออกมาแล้วเดินทางได้เลย ที่สำคัญยังใช้พลังงานจากแบตเตอรี่อีกด้วย ไม่ต้องเติมน้ำมันให้ยุ่งยาก สิ่งที่ต้องทำคือ ดึงสเก็ตบอร์ด ออกมาจากกระเป๋า จากนั้นมีคันเร่งแยกมาต่างหาก เสร็จแล้วก็กดปุ่ม เพื่อเคลื่อนไหวได้ทันที

MovPack-1

โดยที่ความสามารถของ Movpak สามารถทำความเร็วได้ที่ 15 ไมล์ต่อชั่วโมงและเดินทางได้ไกลถึง 9 ไมล์ ซึ่งใช้แทนจักรยานได้ในระดับหนึ่ง แต่สิ่งที่ต้องทำคือ เมื่อได้ระยะก็ต้องมองหาแหล่งชาร์จไฟ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงในการชาร์จไฟให้เต็ม เนื่องจากมีแบตมาด้วย ก็ทำให้น้ำหนักของเครื่องนี้อยู่ที่ประมาณ 17 ปอนด์ ซึ่งน้ำหนักแบบนี้ อาจทำให้คุณเลือกของที่จะใส่ไว้ในกระเป๋าให้พอดี มิเช่นนั้นอาจจะทำให้คุณเคลื่อนไหวได้ลำบากทีเดียว

MovPack-3jpg

สนนราคาของ Movpak ก็ไม่ได้เรียกว่าถูกนัก เพราะค่าการผลิตเริ่มต้นอยู่ที่ 999 USD และจะขยับมาที่ 1190 USD และ 1299 USD ในการผลิตขั้นต่อมาสุดท้ายเมื่อถึงราคาขายปลีก น่าจะแตะถึง 1999 USD สำหรับสเก็ตบอร์ดไฟฟ้ารุ่นนี้ อยากจะลองซื้อไว้สักคันมั้ยครับ ในกรุงเทพน่าจะได้ประโยชน์พอสมควร

ที่มา :?movpak.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตอนนี้มีเป้ให้เลือกหลายใบ แต่จุดเด่นของใบไหนนะจะตอบโจทย์เรา? กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คดี ๆ นั้น เรียกว่าเป็นของสำคัญที่ผู้ใช้ทุกคนไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าแบกเครื่องไปทำงานหรือเรียนก็ควรหากระเป๋าโน๊ตบุ๊คแบบดี ๆ เอาไว้ใช้สักใบหนึ่ง แม้บางคนคิดว่าเป้ที่แถมมาพร้อมโน๊ตบุ๊คจะเพียงพอแล้วก็ตาม แต่จริง ๆ แล้ว กระเป๋าโน๊ตบุ๊คดี ๆ นอกจากจะมีดีไซน์ดี ๆ เอาไว้ซัพพอร์ตหลังและไหล่ของเรา ก็มีช่องเก็บของและช่องนิรภัยต่าง ๆ ติดมาให้ใช้ด้วย ลดความกังวลเรื่องโดนโจรกรรมไปได้เยอะทีเดียว และยังมีดีไซน์เฉพาะเอาไว้สำหรับสายแบกกล้องหรือจะเป็นคนใช้โน๊ตบุ๊คที่ต้องพกของใช้เยอะ ๆ...

Other News

Targus เปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่แบบ Backpack Targus Mobile VIP+ สำหรับใส่แล็ปท็อป พร้อมการชาร์จแบทไร้สาย Qi Wireless Charging ไว้ภายใน ล้ำสุดๆ

Other News

กระเป๋าสะพายหลังนั้นถือได้ว่าเป็นไอเท็มหนึ้งที่ท่านชาย(หรือสาวๆ) ที่เป็นขานักท่องเที่ยงหรือนักกีฬาจำเป็นที่จะต้องมีไว้ใช้งานกันครับ แน่นอนว่าในปัจจุบันนั้นเรามีผู้ผลิตหลากหลายมากที่ต่างส่งกระเป๋าสะพายหลายๆ

Other News

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อการเก็บของเข้ากระเป๋าใบเดียวแล้วมีพื้นที่ไม่พอจนต้องมีกระเป็าที่ 2 หรือ 3 มาใช้ในการขนสิ่งของของคุณให้หมดแล้วหล่ะก็ วันนี้เราขอแนะนำเสื้อคลุมสุดเจ๋งอย่าง "The Airport Jacket"

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก