Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dell บอกหน้าจอมอนิเตอร์แบบโค้ง จะช่วยทำให้คุณเป็นนักเล่นเกมที่เจ๋งกว่าเดิม

จะมีประโยชน์อะไรครับถ้าคุณมีเครื่อง PC แรงสักเครื่องแต่ยังคงใช้หน้าจอมอนิเตอร์ตัวเก่าที่ไม่รองรับความละเอียดสูงอยู่อีก ด้วยเหตุนี้ทาง Dell จึงได้เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่รุ่น Ultrasharp U3415W

จะมีประโยชน์อะไรครับถ้าคุณมีเครื่อง PC แรงสักเครื่องแต่ยังคงใช้หน้าจอมอนิเตอร์ตัวเก่าที่ไม่รองรับความละเอียดสูงอยู่อีก ด้วยเหตุนี้ทาง Dell จึงได้เปิดตัวมอนิเตอร์ใหม่รุ่น?Ultrasharp U3415W ที่มีขนาดจออยู่ที่ 34 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ?3,440 x 1,440 pixels (ไม่ใช่ 4K นะครับ เพราะถ้าเป็น 4K ต้องมีความละเอียดอยู่ที่?3,840 x 2,160 pixels ครับ) หน้าจอมีอัตรส่วนอยู่ที่ 21:9 และที่เด็ดสุดไปกว่านั้นก็คือ?Ultrasharp U3415W นี้มีหน้าจอเป็นแบบโค้งครับ

dell curved monitor 600

Advertisement

Dell กล่าวว่าหน้าจอที่มาในรูปแบบโค้งนั้นจะช่วยให้นักเล่นเกมสามารถที่จะเล่นเกมได้ดีกว่าเดิมครับ เพราะถ้าหากเทียบกับหน้าจอแบบแบนราบแล้ว พบว่ายิ่งมีขนาดหน้าจอใหญ่เท่าไร มุมมองด้านข้างทั้ง 2 ฝั่ง(ซ้ายและขวา) ที่ผู้เล่นจะมองเห็นได้นั้นจะลดลงไปครับ ซึ่งมอนิเตอร์แบบโค้งนั้นไม่มีปัญหานี้ครับ คุณสามารถที่จะมองรายละเอียดของเกมได้อย่างเต็มตา ทั้งนี้?Ultrasharp U3415W จะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ครับ แต่ในส่วนของข้อมูลราคานั้นยังไม่มีออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก