Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Jump Cable เป็นสายชาร์จก็ได้ เพาเวอร์แบงก์ก็โดนสำหรับ iPhone

Jump Cable เป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยการทำงานเป็นที่ชาร์จด้วยหัวต่อ Thunderbolt ที่ใช้กับ iPhone 5 โดยเฉพาะซึ่งรองรับการทำงานทั้งเป็นสายชาร์จและเพาเวอร์แบงก์ได้ในตัวเดียว มีขนาดเล็กพกพาง่าย

สำหรับคนที่ใช้ iPhone 5 อยู่ อาจจะรู้สึกว่าการใช้งานอย่างหนักหน่วง อาจทำให้แบตหมดไวกว่าที่คิด อันเป็นเรื่องที่ปวดใจสำหรับใครหลายคน เพราะการใช้ต่อวัน มันไม่พอ แต่หากบริหารจัดการที่ดี โดยมีการตั้งค่าการใช้พลังงานที่พอเหมาะ ก็จะช่วยยืดระยะเวลาในการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

Jump-1

Advertisement

Jump Cable เป็นตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยการทำงานเป็นที่ชาร์จด้วยหัวต่อ Thunderbolt ที่ใช้กับ iPhone 5 โดยเฉพาะซึ่งรองรับการทำงานทั้งเป็นสายชาร์จและเพาเวอร์แบงก์ได้ในตัวเดียว มีขนาดเล็กพกพาง่าย พร้อมสายถักให้ความแข็งแรงในการจัดเก็บและใช้งาน

Jump-2

โดยที่ Jump Cable จากค่าย Native Union?s เป็นอุปกรณ์พร้อมสายชาร์จธันเดอร์โบลต์ขนาดเล็ก ด้วยไซส์ขนาดกว้าง ยาว 5cm x 5cm และหนาเพียง 13mm เท่านั้น เรื่องของน้ำหนัก 45 กรัม ก็ยิ่งเบาไปใหญ่ พกใส่กระเป๋ากางเกงยังได้ เพราะขนาดนั้นเหมือนกับพกไฟแช็คนั่นเอง ที่สำคัญยังมาพร้อมสายชาร์จ ที่มีหัว USB สำหรับต่อกับโน๊ตบุ๊คและ Thunderbolt ที่สำหรับใช้กับ iPhone 5s ความยาวสาย 48cm มีความจุอยู่ที่ 800mAh จ่ายไฟ Output ที่ 1A เมื่อใช้งานเสร็จสามารถพันสายเข้ากับอุปกรณ์และเก็บใส่กระเป๋าได้แบบไม่เกะกะ

Jump-4

ลักษณะการทำงานก็คือ เป็นสายชาร์จ Thunderbolt ปกติ เมื่อต่อเข้ากับ iPhone 5 แต่ในกรณีที่ใช้งานโน๊ตบุ๊คหรือพีซี แล้วต้องการชาร์จ Jump ไปด้วยในตัว ก็แค่เพียงต่อสาย USB ของกับพอร์ตของพีซี โน๊ตบุ๊ค แล้วต่อ Thunderbolt เข้าที่ iPhone ปกติ เท่านี้ก็เก็บประจุไปได้เรื่อยๆ แล้ว ซึ่งหากเป็นการชาร์จธรรมดา Jump จะใช้เวลาประมาณ 90 นาทีในการเก็บประจุจนเต็ม และการต่อสายชาร์จเข้า iPhone 5 จะชาร์จได้นาน 35 นาที ซึ่งก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานได้อย่างน้อย 30% เท่านี้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ทำอะไร ก็หยิบขึ่้นมาชาร์จได้ตามต้องการ สนนราคา 49.99USD

ที่มา : nativeunion

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

Tips & Tricks

แนะนำแท่นชาร์จไร้สาย รองรับทั้ง Android และ iOS แค่วางก็ชาร์จได้เลย อัพเดท 2022 ถ้าใครที่เบื่อการชาร์จมือถือ Smart Watch หรือ หูฟังไร้สาย แบบที่ต้องมาคอยเสียบสายชาร์จแล้ว ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำแท่นชาร์จแบบไร้สาย ใช้งานได้ทั้ง Android และ iOS ในราคาไม่แรง เอื้อมถึงได้ไม่ยาก แต่มาพร้อมคุณภาพที่ดี ใช้งานได้ยาวๆ มาดูกันเลย...

Smartphone News

Anker หนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนชื่อดังของโลกตามกระแสเอาใจสาวก iPhone หลังจากที่ทาง Apple ได้ทำการเปิดตัว iPhone 12 สีใหม่อย่างสีม่วง กับที่ชาร์จ Nano 20W ที่มีสีเดียวกันกับ iPhone 12 แบบเข้าชุดกันสุดๆ งานนี้สาวก iPhone ที่เล็ง iPhone 12 รุ่นสีม่วงอยู่นั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง Anker Nano...

Other News

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนั้นเราจะเริ่มได้เห็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายได้ทว่าก็คงจะไม่สามารถที่จะทำการปฎิเสธไปได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก