Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

HyperX สาธิตหน่วยความจำ DDR4 ในงาน PAX Prime

HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศการสาธิตหน่ยความจำเจเนอเรชั่นถัดไป HyperX? Predator DDR4 ในงานPAX Prime 2014 ที่เมืองซิแอตเทิล

HyperX_Predator_DIMM_4

  • หน่วยความจำHyperX Predator DDR4ให้ความเร็วที่เพิ่มขึ้น ใช้ไฟฟ้าที่น้อยลง
  • การแข่งขันHyperX Pro-Gaming กับทีม EG, Cloud9, TSM และอีกมากมาย

HyperX? หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผู้นำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำรายใหญ่ของโลก ประกาศการสาธิตหน่ยความจำเจเนอเรชั่นถัดไป HyperX? Predator DDR4 ในงาน PAX Prime 2014 ที่เมืองซิแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2557 โดยชุดหน่วยความจำHyperX Predator DDR4 จะพร้อมส่งมอบในเดือนกันยายน

Advertisement

หน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเจเนอเรชั่นถัดไปอย่าง ชิปเซ็ต Intel? X99 และโปรเซสเซอร์ Haswell-E การผสมผสานกันของค่าความถี่สูง, ใช้ไฟฟ้าต่ำ และค่าหน่วงเวลา CAS ที่ต่ำมาก ของชุดหน่วยความจำ HyperX DDR4 ทำให้ผู้ใช้งานมีโซลูชั่นรวดเร็วที่สุดในตลาดหน่วยความจำ HyperX Predator DDR4 จะวางจำหน่ายในชุดสี่แถว ความจุ 16GB แรงดันไฟฟ้า 1.2V และความถี่ตั้งแต่ 2133MHz ถึง 3000MHz

แอน ไบ (Ann Bai) ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแผนก HyperX จากคิงส์ตันกล่าวว่า ?ด้วยการเปิดตัวหน่วยความจำ DDR4 ของอุตสาหกรรมครั้งนี้ทีมงาน HyperX รู้สึกตื่นเต้นที่จะมีหน่วยความจำ Predator DDR4 เตรียมพร้อมสำหรับผู้หลงใหลในคอมพิวเตอร์ในเจเนอเรชั่นถัดไปที่ต้องการประสิทธิภาพการที่เพียบพร้อมไปด้วยความสมบูรณ์แบบที่สุด จากระบบของพวกเขาเหล่านั้น นักเล่นเกมยังสามารถหันมาเลือกใช้ HyperX สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่จำเป็น ตั้งแต่ชุดหูฟัง Cloud ที่นุ่มสบายและให้ประสิทธิภาพเสียงที่สุดยอด จนถึงแผ่นรองเมาส์ Skyn ที่รวดเร็วและแม่นยำ ในขณะที่ HyperX ยังคงให้การสนับสนุนการเล่นเกมและอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง เราหวังว่าสังคมของนักเล่นเกมจะเห็นเราเป็นผู้นำที่น่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมอุปกรณ์สำหรับเล่นเกม?

นอกเหนือจากหน่วยความจำ DDR4, HyperX จะยังจัดแสดง ชุดหูฟัง Cloud รุ่นสีขาวตัวใหม่, แผ่นรองเมาส์ Skyn, ยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ FURY สำหรับผู้ชื่นชอบในระดับเริ่มต้น และหน่วยความจำ Savage ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยจะมาแทนที่ตระกูล Genesis สำหรับนักเล่นเกมจะได้ฟังและได้สัมผัสกับชุดหูฟัง HyperX Cloud ที่ได้รับรางวัลความนุ่มสบายและประสิทธิภาพ ซึ่งขณะนี้มีสีขาววางจำหน่ายด้วย นักเล่นเกมยังสามารถทดลองแผ่นรองเมาส์รุ่นใหม่ HyperX Skyn มีพื้นผิวให้เลือกด้วยกันสองแบบ คือ แบบสำหรับความแม่นยำ และแบบสำหรับความรวดเร็วเพื่อช่วยในเกมแอคชั่นที่ต้องใช้ความรวดเร็ว

HyperX เป็นผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง หนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพโดย คิงส์ตัน เทคโนโลยี ผสมผสานด้วยหน่วยความจำความเร็วสูง DDR3, หน่วยความจำ DDR4, SSDs ยูเอสบีแฟรชไดรฟ์และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกม ลูกค้ากลุ่มหลักคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อค และผู้ที่ชื่นชอบความแรงเป็นพิเศษ เสมือนชื่อผลิตภัณฑ์ HyperX เป็นที่รู้จักทั่วโลกในฐานะผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย ยิ่งไปกว่านั้นHyperX เป็นผู้สนับสนุนในวงการ eSports มากกว่า 20 ทีม ทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักของ Intel Extreme Masters. HyperX สามารถพบได้ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เช่น China Joy, PAX, Davao Cyber ExpoและTGS & Big Fest

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่โฮมเพจ HyperX

HyperX Predator DDR4*
รายละเอียด หมายเลขชิ้นส่วน
16GB Kit of 4 2133MHz HX421C13PBK4/16
16GB Kit of 4 2400MHz HX424C12PBK4/16
16GB Kit of 4 2666MHz HX426C13PBK4/16
16GB Kit of 4 2800MHz HX428C14PBK4/16
16GB Kit of 4 3000MHz HX430C15PBK4/16

*หมายเลขถอดรหัสชิ้นส่วน HyperXPredator DDR4: HX4xx= HyperX DDR4 + ความถี่; Cxx= ค่าหน่วงเวลา CAS ; PB= สีดำพรีเดเตอร์ (Predator Black Color); K4/x= ชุดแบบสี่แถว/ความจุ

พบกับHyperX ได้ที่:
YouTube: http://www.youtube.com/kingstonhyperx

Facebook: http://www.facebook.com/hyperxcommunity

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

เรื่องของหน่วยความจำหลัก นอกจากแรมที่อยู่ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น เช่น CPU, SSD/HDD และการ์ดจอแล้ว ในฮาร์ดแวร์อื่นก็ย่อมมีหน่วยความจำแรมของตัวเองเช่นกัน อย่างฝั่งของการ์ดจอที่จำเป็นต้องมีไว้ใช้ทำงานร่วมกับ GPU โดยจะใช้แรมเป็นแบบ GDDR ที่ต่างจากแรม DDR ทั่วไปเล็กน้อย ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวของแรมการ์ดจอมาตรฐานใหม่ออกมาอีกแล้ว นั่นคือแรม GDDR7 ที่เป็นไปได้ว่าอาจจะเริ่มลงมาอยู่ในการ์ดจออย่างเร็วสุดภายในปี 2024 นี้เลย เรามาเจาะรายละเอียดเท่าที่มีออกมาในขณะนี้กันครับ เพื่อดูว่าแรมแบบใหม่นี้จะดีกว่าเดิมอย่างไร ขนาดไหน...

CONTENT

Windows รุ่นต่อไป อาจต้องเริ่มต้นแรม 16GB เป็นมาตรฐาน จำเป็นมั้ย คอมเก่าไหวรึเปล่า? ระบบปฏิบัติการ (OS) มีการพัฒนาความสามารถอยู่ต่อเนื่อง ในการจะไปสู่ Windows ใหม่แต่ละรุ่นก็มักจะต้องการความสามารถของฮาร์ดแวร์ที่สูงขึ้นด้วย เพื่อให้รองรับรูปแบบการทำงานใหม่ๆ ได้ดี เช่น แรม (RAM) ซึ่งจุดที่มักเห็นชัดและสังเกตง่ายสุดก็คือแรม ที่จะอยู่ในหนึ่งข้อจำกัดด้านความต้องการของแต่ละซอฟต์แวร์และ OS อยู่เสมอ ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Microsoft...

CONTENT

FlexRAM ยุคใหม่วงการแรม ยืดหยุ่น เร็ว ใส่ได้ทุกอุปกรณ์ เก็บข้อมูลได้นานกว่า หนึ่งในฮาร์ดแวร์ที่เป็นส่วนสำคัญมากของระบบคอมพิวเตอร์ก็คือ แรมหรือหน่วยความจำ ที่ระบบจะใช้เก็บข้อมูลที่ผ่านการประมวลผลมาแล้ว หรือใช้พักข้อมูลก่อนที่จะส่งไปใช้งานในส่วนต่างๆ ล่าสุดมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนานวัตกรรมสำหรับแรมออกมาแล้ว นั่นก็คือ FlexRAM ที่ในบทความนี้เราจะมาลองทำความรู้จักกัน เพราะนี่อาจเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีที่ออกสู่วงกว้างได้ในอนาคต และอาจจะมาแก้จุดด้อยของแรมที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบันได้หลายด้านอีกด้วย แรมของระบบคอมพิวเตอร์ รวมถึงในอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องมีแรมในปัจจุบัน ปกติแล้วจะอยู่ในรูปแบบชิปที่ติดตั้งอยู่บนแผงวงจรอีกที ทำให้เรื่องขนาดของชิปแรมและฮาร์ดแวร์เอง ก็เป็นส่วนหนึ่งในข้อจำกัดการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็ก...

IT NEWS

ข่าวดีสำหรับชาว PC ตอนนี้ MSI ประกาศปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหม่ เพิ่มการรองรับ RAM สูงสุดถึง 256GB บนเมนบอร์ดทั้งฝั่ง Intel และ AMD ก่อนหน้านี้ เมนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปมีขีดจำกัดความจุ RAM สูงสุดอยู่ที่ 192GB แต่การอัปเดตครั้งนี้ของ MSI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตั้ง Ram DDR5 ขนาด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก