Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

[Promotion] Banana Mobile Smart Life ราคาสุดคุ้ม สุดโดนกับสมาร์ทโฟนที่คุณเลือก

บานานาน่าโมบาย ให้คุณช้อปสนุกกับชีวิตสมาร์ทด้วยไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกได้ กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ที่เติมเต็มครบทุกความต้องการ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นสุดโดนใจ ผ่อนสบายๆ แบ่งจ่ายเบาๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน

Download โบรชัวร์โปรโมชั่น?Banana Mobile Smart Life ราคาสุดคุ้ม

บานาน่าโมบาย Smart Life ราคาสุดคุ้ม

โปรโมชั่นสุดโดน ชีวิตสมาร์ท กับสมาร์ทโฟนที่คุณเลือก

ที่ร้านบานาน่าโมบาย ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ? 30 กันยายน 2557

BNM-Smart-life-content

Advertisement

บานานาน่าโมบาย ให้คุณช้อปสนุกกับชีวิตสมาร์ทด้วยไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกได้ กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ที่เติมเต็มครบทุกความต้องการ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชั่นสุดโดนใจ ผ่อนสบายๆ แบ่งจ่ายเบาๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืน 6,000 บาท สุดพิเศษ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตรุ่นที่ร่วมรายการ รับฟรี Smart Kit และ สิทธิ์แลกซื้อสินค้า? Accessory ลดสูงสุด 50%ที่ร้านบานาน่าโมบาย ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ? 30 กันยายน 2557

โปรโมชั่น บานาน่าโมบาย Smart Life

  • ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6,000 บาท (เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการและเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)
  • รับฟรี Smart Kit? ( Smart Bag? และ หูฟังบลูทูธ ) รวมมูลค่า? 890 บาท เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตทุกรุ่นยกเว้นผลิตภัณฑ์ Apple? (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
  • รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้า Accessory? 50% เลือกได้ 1 รายการ จาก 3 โปรโมชั่นแลกซื้อสุดคุ้มเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตทุกรุ่น รวมผลิตภัณฑ์ Apple
    • แลกซื้อ PowerBank ลด 50% จากปกติราคา 499 บาท?เหลือเพียง 249 บาท
    • แลกซื้อ Sandisk Memory Card 16 GB Class4? จากปกติราคา 399 บาท?เหลือเพียง 199 บาท
    • แลกซื้อ Car charger แบรนด์ 7degree จากปกติราคา 390 บาท?เหลือเพียง 195 บาท

อย่าพลาด สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นโดนใจ กับสมาร์ทโฟนคู่ใจที่คุณเลือก ที่ร้านบานาน่าโมบาย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ? 30 กันยายน 2557

Brochure-BNM-Smart-life-1

Brochure-BNM-Smart-life-2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก