Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

multimedia notebook รุ่นใหม่จาก ASUS ในนาม N82J/q มาพร้อม USB 3.0

13

multimedia โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จาก ASUS ที่เพียบพร้อมไปด้วยการออกแบบที่สวยงามและสเปกที่สูงไม่แพ้ใครทั้งระบบเสียง ASUS SonicMaster จากลำโพง Altec Lansing จอภาพที่มาพร้อมระบบ ASUS Splendid Technology ที่ให้ภาพความคมชัดสูงตามต้องการ ระบบ Super Hybrid Engine ที่จะช่วยในการจัดการพลังงานให้มีประสิทธิภาพ และฝาหลังจอภาพที่มาพร้อมคาร์บอนไฟเบอร์ดูหรูหราไม่เหมือนใคร

Advertisement

สเปก

N82J จอภาพขนาด 14.0 นิ้วแบบ LED backlit widescreen ที่ความละเอียด 1366 x 768 ซีพียู Intel Core i5-540M ความเร็ว 2.53GHz (3.06GHz Turbo Boost Technology), 3MB of cache และ 35W Max TDP

N82Jq จะใช้ซีพียู Intel Core i7-720QM (1.6GHz/2.8GHz with Intel?s Turbo Boost Technology).

ชิปเซ็ต Intel HM55 แรมเพิ่มได้สูงสุด 8GB DDR3 ฮาร์ดดิสค์ 640GB 5400RPM และ 500GB 7200RPM.

และแน่นอนว่าต้อมมาพร้อมระบบสลับการ์ดจอ NVIDIA Optimus Technology ที่สามารถสลับการ์ดจอได้ระหว่าง Intel GMA HD และ NVIDIA GeForce GT 335M (Shader 4.1) with 1GB ไดร์ฟก็มีให้เลือกทั้ง DVD Burner และ Blu-Ray Combo

นอกจาก Wi-Fi 802.11 b/g/n แล้วยังมาพร้อมพอร์ต USB 3.0 ด้วย ระบบปฏิบัติการก็มีให้เลือกทั้ง Windows 7 Home Basic/Home Premium/Professional และ Ultimate (64bit) หนัก 2.3kg (5.07lbs) พร้อมแบตเตอรี่ 8-cell

ส่วนราคานั้นยังไม่เปิดเผยออกมา

ที่มา : asus.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 ยุคนี้ทำงานก็เจ๋ง เล่นเกมก็เลิศไม่แพ้พีซี! โน๊ตบุ๊คเกมมิ่ง 2023 การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series นอกจากเกมเมอร์จะชื่นชอบเพราะประสิทธิภาพดี รีดเฟรมเรทตอนเล่นเกมได้สูงแล้ว ยังเหมาะกับครีเอเตอร์เช่นกันเพราะทางบริษัทก็พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เสริมเข้ามามากมาย โดยเฉพาะการเร่งพลังประมวลผล (GPU Accelerated) ทั้งตอนทำงานกราฟิคหรือเล่นเกมก็ตามด้วยพลังของ AI ภายในตัวกราฟิคการ์ด ซึ่งถ้ามีแผนเปลี่ยนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่การ์ดจอรุ่นล่าสุดนี้ของ NVIDIA อยู่แล้ว...

Other News

กราฟิกการ์ดแยกในโน๊ตบุ๊คนั้นจะติดตั้งกราฟิกการ์ดจาก NVIDIA มาให้เป็นหลัก และวันนี้ NVIDIA เองก็ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ของทางค่ายในซีรี่ย์ 700M

Buyer's Guide

สำหรับหลายท่านที่ใช้งานกราฟิกการ์ดของ NVIDIA มาแล้วก็คงจะรู้จักเทคโนโลยี OPTIMUS มาแล้วว่ามีข้อดีอย่างไรบ้าง

Gaming Notebook

ผมอยู่กับ Notebook ตัวแรงของ msi ล่าสุดนะครับ โดยเจ้าตัวนี้มีนามว่า msi GT60 เป็น Notebook ซีรี่ย์ G

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก