Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Casio Exilim EX-FR10 กล้องดิจิตอลที่ปรับการใช้งานได้ตามใจคุณ

สำหรับฟังก์ชั่นโดยทั่วไปของกล้องดิจิตอลในปัจจุบัน ส่วนใหญ่ก็จะคล้ายคลึงกันไปหมดและข้อจำกัดที่เห็นได้ชัดก็คือ ผู้ใช้จะต้องอยู่ด้านหลังเลนส์เสมอ แต่ในวันนี้ Casio Exilim EX-FR10 ก็ได้ออกแบบกล้องที่ให้อิสระในการควบคุมกล้องและเลนส์

สำหรับฟังก์ชั่นโดยทั่วไปของกล้องดิจิตอลในปัจจุบัน ส่วนใหญ่ก็จะคล้ายคลึงกันไปหมดและข้อจำกัดที่เห็นได้ชัดก็คือ ผู้ใช้จะต้องอยู่ด้านหลังเลนส์เสมอ แต่ในวันนี้ Casio Exilim EX-FR10 ก็ได้ออกแบบกล้องที่ให้อิสระในการควบคุมกล้องและเลนส์ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

casio Exilim EX-FR10-2

Advertisement

แต่ก็มีกล้องจำนวนไม่น้อย ที่ได้พยายามพลิกรูปแบบการใช้งาน ด้วยการ Flip หรือปรับหมุนให้ถ่ายภาพตัวเองหรือที่เรียกว่า Selfi ด้วยการหันวิวไฟน์เดอร์หรือช่องมองภาพให้มาอยู่อีกด้านได้ เพื่อให้ได้มุมมองที่แตกต่าง แต่ก็ยังไม่สามารถถ่ายภาพในมุมมองที่ต้องการอย่างเต็มที่

สำหรับ Exilim EX-FR10 อาจจะมีรูปแบบที่ไม่ได้ต่างจากกล้องดิจิตอลโดยทั่วไป แต่ความจริงแล้ว นอกจากจะถูกออกแบบมาให้สามารถถ่ายภาพบุคคลปกติทั่วไปแล้ว ก็ยังปรับหมุนเลนส์และช่องมองภาพให้ถ่ายภาพตัวเองด้วยการกดปุ่มเท่านั้น รวมถึงเลนส์ที่ปรับปมุนได้อิสระ เพื่อใช้สำหรับการถ่ายภาพที่ต้องการผ่านทางรีโมทคอนโทรลได้อีกด้วย

casio Exilim EX-FR10-3

ด้วยอุปกรณ์และสายที่ให้ความคล่องตัวในการใช้งานกล้องได้มากขึ้น โดยเฉพาะสายคล้องคอที่สามารถคล้องหรือสะพายกล้อง โดยมีตัวล็อคแบบคลิปที่ปรับได้หลายมุม เพื่อให้เข้ากับเข็มขัดหรือขาตั้ง เพื่อที่จะให้กล้องถ่ายภาพในมุมต่างๆ มากขึ้นและติดตัวไปได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นสายคาดกระเป๋าหรือครอบศีรษะก็ได้เช่นกัน

casio Exilim EX-FR10-4

นอกจากนี้เลนส์และกล้องยังแยกออกจากกันได้และเชื่อมสัญญาณเข้าด้วยกันผ่านบลูทูธ ทำให้นำไปใช้ถ่ายภาพระยะไกลง่ายขึ้น และเรายังควบคุมการทำงานของเลนส์ได้เช่นกัน เพื่อให้ได้ภาพในบริเวณที่จำกัดหรือเข้าไปได้ถึงยาก นอกจากนี้ Exilim EX-FR10 ยังมาพร้อมกับมาตรฐานความทนทาน กันฝุ่นละออง ทนแรงกระแทกจากการหล่นได้ 2 เมตร ถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียด 14 ล้านพิกเซลและบันทึกวีดีโอความละเอียดสูง Full HD ด้วยเซ็นเซอร์ 1/ 2.3″ (6.17 x 4.55mm)

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

แนะนำกล้องติดรถยนต์ ที่น่าซื้อหามาใช้งาน คุณภาพดี บันทึกภาพได้คมชัด เรียกดูได้ผ่านมือถือ อัพเดท 2024 นอกจากกล้องวงจรปิดแล้ว กล้องสำหรับติดรถยนต์ ก็เป็นอีกหนึ่ง Gadgets ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน แถมในปัจจุบันก็ยังมีราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย พร้อมประสิทธิภาพ ความสามารถในการบันทึกภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นด้วย สามารถเรียกดูภาพผ่านมือถือได้ทันที ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำกล้องติดรถยนต์ที่น่าสนใจ น่าซื้อหามาใช้งาน ประสิทธิภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา จะมีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย...

Buyer's Guide

แนะนำกล้องวงจรปิดไร้สาย ใช้งานง่าย ดูได้ผ่านมือถือ ภาพคมชัด อัพเดท 2024 กล้องวงจรปิดไม่ได้ใช้สำหรับเพื่อการบันทึกปัญหาด้านอาชญากรรมเพียงเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้เป็นตัวช่วยในการสอดส่องความปลอดภัยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยง เด็ก หรือคนชรา เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีมากๆ และสำหรับใครที่มองหากล้องวงจรปิดคุณภาพดี มาใช้งานสักตัว ทีมงาน NotebookSPEC ก็มีมาแนะนำกัน แถมยังอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึงได้ไม่ยาก โดยจะเป็นกล้องวงจรปิดไร้สาย ดูผ่านโทรศัพท์ ในงบหลักร้อยไปจนถึงพันนิดๆ ใช้สำหรับสอดส่องดูแลความปลอดภัย ภาพคมชัด ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย...

Buyer's Guide

แนะนำกล้องวงจรปิดไร้สาย ยี่ห้อไหนดี ดูได้ผ่านโทรศัพท์ ในงบเบาๆ ใช้งานง่าย ภาพคมชัด อัพเดท 2024 สำหรับกล้องวงจรปิดนั้น ก็ไม่ได้ใช้สำหรับเพื่อการบันทึกปัญหาด้านอาชญากรรมเพียงเท่านั้น แต่เรายังสามารถใช้เป็นตัวช่วยในการสอดส่องความปลอดภัยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยง เด็ก หรือคนชรา เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยที่ดีมากๆ และสำหรับใครที่มองหากล้องวงจรปิดดีๆ มาใช้งานสักตัว ทีมงานก็มีมาแนะนำกัน รับรองว่าอยู่ในช่วงราคาที่เอื้อมถึงได้อย่างแน่นอน ทีมงาน NotebookSPEC ก็เลยอยากมาแนะนำกล้องวงจรปิดไร้สายดูได้ผ่านโทรศัพท์ ในงบไม่ถึงพัน แค่หลักร้อยก็มีกล้องชัดๆ...

REVIEW

Tapo C425 กล้องวงจรปิดไร้สาย 100% แบตอึดทนทาน คมชัด ตรวจจับไว แอปฯสุด Easy ติดได้ทั้งในและนอกบ้าน Tapo C425 จาก TP-Link กล้องวงจรปิดไร้สาย ที่ออกแบบมาให้ง่ายกับผู้ใช้ แต่ระบบความปลอดภัยครบ ความละเอียดระดับ 2K QHD 4MP มองเห็นชัด ตรวจจับได้ไว มองเห็นได้ชัดในเวลากลางคืน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก