Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เยี่ยมเลย! ทีมชาติไทยเป็นแชมป์ FIFA Online 3 โลก ได้เงินรางวัลกว่า 1.6 ล้านบาท

ต้องบอกเลยว่าคนไทยถ้าจะทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะล่าสุดในการแข่งขัน EA SPORTS? FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014

ต้องบอกเลยว่าคนไทยถ้าจะทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ เพราะล่าสุดในการแข่งขัน EA SPORTS? FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 หรือการแข่งขันกีฬาระดับโลกในรูปแบบของ E-Sport ผ่านเกมฟุตบอลสุดฮิตในเมืองไทยอย่าง FIFA Online 3 ที่มีเงินรางวัลชนะเลิศสูงสุดถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 1.6 ล้านบาท นั้นผลปรากฏออกมาว่าทีมชาติไทยเป็นผู้ชนะและได้รางวัลดังกล่าวไปครับผม

 

Advertisement

10479100_563952060400996_8295957990063959209_o

 

ทีมชาติไทยเป็นแชมป์ FIFA Online 3 โลก รางวัลกว่า 1.6 ล้านบาท

โดยการแข่งขันดังกล่าว EA SPORTS? FIFA Online 3 Spearhead Invitational 2014 เพิ่งจบไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมานี้โดยทีมชาติไทยที่ประกอบไปด้วยสามหัวกะทิในด้านการเล่นเกมอย่างคุณ EstrellAlienJeeD , NeoESBEZT45 และ NeoESAmpZeFFiLoS ซึ่งเป็นการแข่งแบบ 3 VS 3 กับทีมชาติเกาหลีใต้โดยมีผลคะแนนอยู่ที่ 2-1 ครับผม ซึ่งก็นับได้ว่าสุดยอดจริงๆ เลยละครับ และชี้ให้เห็นได้เป็นอย่างดีเลยละครับว่าศักยภาพและความสามารถในการเล่นเกมของชาวก็ไม่แพ้ชาติอื่นๆ เลยละครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นทางทีมงาน NotebookSPEC ก็ขอแสดงความยินดีกับแชมป์โลกของไทยในครั้งนี้ด้วยครับ และหวังว่าในอนาคตหน่วยงานต่างๆ จะช่วยสนับสนุนการแข่งขันเกมในรูปแบบของ E-Sport ให้มากขึ้นด้วยนะครับ

เพื่อนๆสามารถชมคลิปแข่งขันย้อนหลังได้ด้านล่างเลย

 

ข้อมูลจาก :?garena

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Other News

สำหรับรองเท้ากีฬาแล้วนั้น Puma เองถือว่าเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใครเหมือนกันครับ หลังจากที่ทาง Puma ปล่อยให้ทาง Nike และ Adidas ปล่อยร้องเท้าสำหรับนักเล่นเกม

Game News

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมที่ใช้แข่งขัน SEA Games 2019 ซึ่งจัดโดย Philippine SEA Games Organisation Committee (PHISGOC) ร่วมกับบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ Razer โดยจะจัดแข่งขันทั้งหมด 6 เกม แต่ประกาศมาแล้ว 5 เกมอย่างเป็นทางการดังต่อไปนี้ โดยแบ่งเป็น 3 หมวด ได้แก่ Advertisement หมวดเกม...

Game News

เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ได้เปิดเผยรายชื่อ 16 เกมที่ทางสมาคมให้การรองรับการจัดการแข่งขัน ภายในงานเสวนา “เวทีสานพลังกีฬาอีสปอร์ตไทย” ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ Advertisement พร้อมให้ความหมายของคำว่า “กีฬาอีสปอร์ต” และ โร้ดแมพของสมาคมในปีหน้า ซึ่งคำว่า “กีฬาอีสปอร์ต” คือ “การแข่งขันวิดีโอเกม โดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นเครื่องมือในการแข่งขัน ภายใต้กฏระเบียบที่มีมาตรฐานกีฬาสากล”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก