Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เวรกรรม! ลือ Rockstar จะยกเลิกพอร์ตเกม GTA V ลง PC แล้ว

ถ้าเป็นไปตามข่าวลือนี้จริงๆ เกมมเมอร์ PC ชาวไทยและทั่วโลกคงต้องผิดหวังมากแน่ๆ เลยละครับ เมื่อมีข่าวออกมาว่า GTA V หรือ Grand Thefy

ถ้าเป็นไปตามข่าวลือนี้จริงๆ เกมเมอร์ PC ชาวไทยและทั่วโลกคงต้องผิดหวังมากแน่ๆ เลยละครับ เมื่อมีข่าวออกมาว่า GTA V หรือ Grand Thefy Auto V จะยุติการพอร์ตลงเครื่องเกม PC โดยที่มาของแหล่งก็มาจากนาย Brad ซึ่งเขามีตำแหน่ง Marketing Director ใน Rockstar North และเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ Rantic.com ที่ได้คอยให้ข่าวสารเกมส์ GTA V และเป็นที่มาของข่าวลือนี้ด้วย

 

Advertisement

grand theft auto 5 billboard ads

 

ลือ Rockstar จะยกเลิกพอร์ตเกม GTV 5 ลง PC แล้ว?

โดยเหตุผลหลักๆ ของการยกเลิกโปรเจค PC สำหรับเกมส์ GTA V ทางแหล่งข่าวอย่าง Rantic บอกว่าได้เกิดจากปัญหาภายในองค์กร โดยกำหนดการ GTA V จะลงในเกมส์คอนโซลทั้ง Xbox และ PlayStaion ยังคงเหมือนเดิม แต่สำหรับในเวอรี์ชั่น PC นั้นทาง Rockstar ไม่เคยคิดจะทำเกมส์ GTA V ออกมาอยู่แล้ว แต่ด้วยความต้องการของผู้บริโภคในระดับมหาศาล จึงเป็นการบีบบังคับให้เราต้องทำนั่นเอง

ทั้งนี้ทั้งนั้นข่าวนี้ยังเป็นแค่ข่าวลือนะครับ แต่อย่างไรก็ตามผมเชื่อลึกว่าๆ ผู้บริหารของ Rockstar คงไม่ใจไม้ใส้ระกำอย่างนั้นเป็นแน่ แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ เหตุผลหลักๆ เลยก็เพราะเหล่าเกมเมอร์บางส่วนโดยเฉพาะกับในกลุ่ม PC ที่หวังแต่จะเล่นเกมฟรี โดยไม่สนใจสนับสนุนเกมลิขสิทธิ์เลยละครับ จนทำให้เกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นมาได้

ที่มา : Thaiware , foxweekly

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หากจะพูดถึงเกมแนว Action จากค่าย Rockstar หลายคนอาจจะคิดถึง GTA V เกมแนว Open World ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่คนเล่นเกม มีเพียงส่วนน้อยที่จะนึกถึง Red Dead Redemptio

Game News

เกมคาวบอยฟอร์มยักษ์ Red Dead Redemption 2 ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้สาวกได้รับชมกันแล้วกับตัวอย่างเกมเพลย์ที่จะเผยภาพในเกมนำเสนอโลกคาวบอยตะวันตกสุดอลังการสมกับการพัฒนามาอย่างยาวนานโดยทีมงาน Rockstar

Game News

Rockstar Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดังได้ออกมาแก้ข่าวว่าพวกเขาไม่ได้บอกว่าจะนำ GTA 6 วางจำหน่ายในปี 2019 หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลวงถูกปล่อยออกมาทำเอาผู้เล่น GTA แตกตื่นกันยกใหญ่

Game News

หลังจากที่ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายไปคราวก่อนมาจนถึงตอนนี้ดูเหมือน Rockstar ผู้พัฒนาเกม Red Dead Redemption 2 จะตัดสินใจได้แล้วกับการประกาศวันวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่นคอนโซล Xbox One กับ PlayStation 4 แต่สำหรับ PC ก็ยังไร้วี่แววกันต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก