Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Samsung กำลังพัฒนา Smartwatch ที่มีดีไซน์หน้าปัดเป็นวงกลมและ ใส่ Sim ได้

เราได้ทราบข่าวกันมาสักพักแล้วครับว่าทาง Samsung กำลังพัฒนาอุปกรณ์สวมใส่หลายๆ อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น smartwatch ซีรีส์ Gear ที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้เป็นโทรศัพท์ได้ในตัว

เราได้ทราบข่าวกันมาสักพักแล้วครับว่าทาง Samsung กำลังพัฒนาอุปกรณ์สวมใส่หลายๆ อย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น smartwatch ซีรีส์ Gear ที่มาพร้อมกับความสามารถในการใช้เป็นโทรศัพท์ได้ในตัว หรือจะเป็น Gear VR อุปกรณ์สวมใส่สำหรับสร้างภาพเสมือนจริง ล่าสุดทาง Sammobile ได้รับข้อมูลมาครับว่า smartwatch ในซีรีส์ Gear รุ่นใหม่ที่ทาง Samsung กำลังพัฒนานั้นจะมีรูปแบบดีไซน์หน้าปัดเป็นวงกลมแบบเดียวกันกับ Moto 360 และ LG G Watch R ที่มีการปล่อยคลิปเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวยังบอกอีกครับว่า Gear VR จะไม่ได้เป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่ได้รับการเปิดตัวพร้อมกันกับ Galaxy Note 4 แต่ว่า smartwatch ในซีรีส์ Gear ที่สามารถใส่ Sim ได้จะได้รับการเปิดตัวพร้อมกันด้วยครับ

Samsung Round Display Smartwatch Patent 01 600

Advertisement

Samsung Round Display Smartwatch Patent 02 600

ภาพจากส่วนหนึ่งของ smartwatch ดีไซน์หน้าปัดวงกลมที่ทาง Samsung ยื่นจดลิขสิทธิ์ไว้

สำหรับ smartwatch ที่มามีดีไซน์หน้าปัดแบบวงกลมนั้นไม่น่าแปลกใจมากครับ เพราะน่าจะเป็นการตอบกลับผลิตภัณฑ์อย่าง Moto 360 และ LG G Watch R ในเรื่องของรูปแบบดีไซน์ว่างทาง Samsung เองก็มีเช่นเดียวกัน สำหรับ smartwatch ในรูปแบบดีไซน์หน้าปัดวงกลมนั้นได้รับการคาดการณ์ว่าจะสามารถตีตลาดได้มากกว่า smartwatch ดีไซน์อื่นครับ เหตุผลก็เนื่องมาจากว่าดีไซน์แบบวงกลมนั้นทำให้ผู้ใช้รู้สึกคุ้นเคยมากกว่า แต่น่าเสียดายว่าทางแหล่งข่าวของ sammobile ไม่ได้ให้ข้อมูลมาครับว่า smartwatch ที่มีดีไซน์หน้าปัดวงกลมนั้นจะเปิดตัวในช่วงไหนและจะใช้ระบบปฏิบัติการอะไรระหว่าง Tizen หรือ Android Wear แต่ทาง sammobile ได้คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะเป็นในช่วง 2 – 3 เดือนหลังจากที่มีการเปิดตัว Galaxy Note 4 ไปแล้วครับ

ที่มา : sammobile

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

จัดเต็มพร้อมเจาะลึกไลน์อัป Neo QLED 8K, OLED และ Lifestyle TV ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จากซัมซุง ซัมซุง ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI...

PR-News

เปิดตัวทีวีซัมซุงแบบว้าวขั้นสุดกับ AI​ จัดเต็มไลน์อัปด้วย Neo QLED 8K, Neo QLED 4K, Samsung OLED, Micro LED, Lifestyle TV และ Sound Device ซัมซุงยังคงสร้างนิยามใหม่ของความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในกลุ่มทีวีได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยทีวียุคใหม่ “Samsung AI TV” พาอุตสาหกรรมทีวีของโลกก้าวเข้าสู่ยุคแห่ง AI...

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก