Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Dropbox เพิ่มพื้นที่ใช้งานลูกค้าแพ็กเกจโปร 100GB ให้เป็น 1TB ในราคา 300 กว่าบาท

สมภูมิ Cloud Storage หรือการให้บริการจัดเก็บข้อมูลผ่านคลาวดุเดือนมากๆ ในขณะนี้ เมื่อผู้นำด้าน Cloud Storage อย่าง Dropbox

สมภูมิ Cloud Storage หรือการให้บริการจัดเก็บข้อมูลผ่านคลาวดุเดือนมากๆ ในขณะนี้ เมื่อผู้นำด้าน Cloud Storage อย่าง Dropbox ได้ยุบรวมแพ็กเกจการให้บริการจากเดิมที่มีถึง 3 แพ็กเกจทั้ง 100GB, 200GB และ 500GB ทีต้องจ่าย 9.99 ดอลลาร์ , 19.99 ดอลลาร์ และ 49.99ดอลลาร์ ตามลำดับ เหลือเพียง 9.99 ดอลลาร์หรือราวๆ 320 บาทเท่านั้น พร้อมให้พื้นที่มากถึง 1TB หรือ 1000GB กันเลยทีเดียว นอกเหนือจากนี้ยังแถมเครื่องมือความปลอดภัยในการแชร์รูปแบบใหม่ๆด้วย กล่าวคือผู้ใช้สามารถตั้งรหัสผ่านเพื่อป้องกันให้กับลิงค์หรือข้อมูลที่เขาแชร์ได้

 

Advertisement

2014-08-27-image-3

 

Dropbox 1TB ในราคา 300 กว่าบาท

นอกเหนือจากนี้ยังมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยอีกมากมายเช่นเครื่องมือลบไฟล์ Dropbox เฉพาะในอุปกรณ์ที่สูญหาย แต่ข้อมูลจากส่วนกลางยังอยู่ดี ซึ่งนั่นก็เป็นประโยชน์และทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับข้อมูลและความลับต่างๆในกรณีที่สมาร์ทโฟนหรือโน๊ตบุ๊คถูกขโมยหรือหายไป เป็นต้น

 

1409202288-dropboxdel-o

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นนอกจาก Dropbox แล้วทาง Google เองก็ได้ลดค่าบริการของ Google Drive ขนาด 1TB จากเดิม 49.99 ดอลลาร์ลงเหลือเพียง 9.99 ดอลลาร์เช่นกัน นับได้ว่าการให้บริการ Cloud Storage มีแนวโน้มที่จะแข่งขันสูงมากขึ้น และราคาถูกลง ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้บริโภคมากๆนะครับ….เกือบลืมไปราคาข้างต้นเป็นราคาต่อ 1 เดือนนะครับ

 

db

 

แพ็กเกจของ Dropbox

 

1409224858-4-o

แพ็กเกจของ Google Drive

 

ที่มา : Pantip , Techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมเก็บไฟล์ด้วย NASคลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS คลาวด์ส่วนตัว เก็บถ่ายภาพและวิดีโอ ไม่ง้อ Google Photos เก็บไฟล์ด้วย NAS คลาวด์ส่วนตัวประจำบ้านของคุณ Synology NAS ให้คุณลงทุนเซิร์ฟเวอร์ NAS เครื่องเดียว คุณและครอบครัวก็สามารถใช้งานแอป Synology Photos แทน Google...

How to

การที่ Google Photos เสียตังนั้น ทำให้ใครหลาย ๆ คนรวมถึงตัวผู้เขียนด้วยที่ใช้บริการเซฟภาพขึ้นคลาวด์แบบฟรีต้องคิดกันแล้วว่าต่อไปนี้เราจะฝากไฟล์ภาพเอาไว้กับ Google ต่อไป, หาผู้ให้บริการรายอื่นหรือจะทำคลาวด์ส่วนตัวสำหรับเซฟภาพและแบ็คอัพข้อมูลของตัวเองไปเลยจะดีแล้วคุ้มกว่า ประมาณว่าเจ็บแต่จบกันไปเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะไม่แน่ใจว่าหลังจาก Google Photos เสียตังแล้วเราจะต้องจัดการหรือจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วเรามีทางเลือกฝากไฟล์ภาพของเราเอาไว้ที่ไหนได้อีก? เราจะมาตอบคำถามทั้งหมดนี้ในบทความนี้ให้ทุกคนหายข้องใจและวางแผนจัดการไฟล์ภาพในมือถือของเราได้ดียิ่งขึ้นกันAdvertisement ใช้บริการมานาน วันนี้จะต้องเสียเงินกันแล้ว Google Photos เสียตังแล้วจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง? สำหรับ Google...

Special Story

การใช้งาน Torrent เพื่อแจกจ่ายสื่อต่างๆ ที่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของเจ้าของตัวจริงนั้นในปัจจุบันถือว่ามีความผิดเป็นอย่างมากครับ ดังนั้นแล้วเจ้าของลิขสิทธิ์ก็ได้ทำการร่วมกับผู้รักษากฎหมายเพื่อทำการปิดเว็บไซต์ Torrent กันมากขึ้นเรื่อยๆ

SOFTWARE

หลายคนที่ชื่นชอบการเก็บภาพหรือเก็บข้อมูล ในระบบ Cloud ที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในยุคนี้ ด้วยมันสามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ตามต้องการจากที่ไหนก็ได้ ที่มีอินเทอร์เน็ต แต่ที่หลายคนให้ความมั่นใจก็คือ เรื่องของความปลอดภัย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก