Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Kobo Aura H2o e-Reader กันน้ำ กันฝุ่น IP67 เพื่อการใช้งานที่สมบุกสมบันกว่า

เดิมทีอุปกรณ์ที่เป็นอีบุ๊ครีดเดอร์หรือแท็บเล็ตนั้น การที่จะให้ป้องกันน้ำได้ ก็คงต้องอาศัยเคสที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แต่ก็จะสามารถกันได้ในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ โดนสาดน้ำหรือตกลงไปในแอ่งน้ำเล็กๆ ที่เปียกบ้างนิดหน่อยก็เท่านั้น

เดิมทีอุปกรณ์ที่เป็นอีบุ๊ครีดเดอร์หรือแท็บเล็ตนั้น การที่จะให้ป้องกันน้ำได้ ก็คงต้องอาศัยเคสที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แต่ก็จะสามารถกันได้ในระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ โดนสาดน้ำหรือตกลงไปในแอ่งน้ำเล็กๆ ที่เปียกบ้างนิดหน่อยก็เท่านั้น แต่ถ้าจะให้กันได้เยอะกว่านั้น ก็คงต้องเลือกอุปกรณ์ที่มีมาตรฐาน IP6X ในการป้องกันน้ำได้ดีกว่าปกติและ Kobo Aura H2o ก็เป็นหนึ่งในนั้น

KoboAura-H2o e-Reader-IP67-0

Advertisement

Kobo Aura H2o เป็นอุปกรณ์สำหรับการอ่านหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ เช่นเดียวกับ Sony Xperia Z2 และ Samsung Galaxy S5 ที่เป็นสมาร์ทโฟน แต่สำหรับ Kobo Aura H2o ถือเป็น e-Reader ในระดับพรีเมียมที่กันน้ำได้ตัวแรกของโลก โดยในรุ่น Aura H2o เป็นรุ่นต่อมาจาก Aura HD ที่ประสบความสำเร็จหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ด้วยคุณสมบัติเด่นคือ มีความบางและเบา หน้าจอทัชสกรีนแบบ Anti-glare 6.8″ ให้ความละเอียดที่ 256 dpi ที่ให้ความคมชัดกว่าระบบ e-ink แบบทั่วไป

KoboAura-H2o e-Reader-IP67-1

สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของ Kobo Aura H2o อยู่ที่การได้รับมาตรฐาน IP67-certified ซึ่งหมายถึงการป้องกันได้ได้นานถึง 30 นาที ในความลึก 1 เมตรรวมถึงการป้องกันฝุ่นได้อีกด้วย โดยมีขุมพลังจากซีพียู 1GHz พร้อมรอมเก็บข้อมูล 4GB และสามารถเพิ่มความจุด้วย microSD Card ได้มากถึง 32GB มีเวลาในการใช้งานได้นานถึง 2 เดือน สามารถปรับขนาดฟอนต์ได้ 10 ระดับ และยังใช้เป็นสมุดโน๊ต มีฟังก์ชั่นทำไฮไลต์และบุ๊คมาร์ก

KoboAura-H2o e-Reader-IP67-2

คาดว่า Kobo Aura H2o จะวางจำหน่ายประมาณเดือน ตุลาคม นี้ ในราคาประมาณ 179.99USD วางจำหน่ายใน แคนนาดา สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศษ เยอมัน เนเธอร์แลนด์ อิตาลีและสเปน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ในที่สุดยี่ห้อเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับต้นๆของโลกจากญี่ปุ่นอีกหนึ่งเจ้าอย่าง Panasonic ก็ออกเครื่องอ่านหนังสือดิจิตอล

Notebook News

Pandigital ไม่รู้หลายๆท่านรู้จักกันไหม Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก