Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

20 ภาพฮาๆ ในอินเตอร์เน็ต ที่ฟ้องว่าทำไมผู้ชายถึงอายุสั้นกว่าผู้หญิง !!!

ปัจจุบันน้อยคนนักที่ถ่ายรูปแล้วเก็บไว้ดูคนเดียว ซึ่งในข่าวนี้เราจะพาไปชม 20 ภาพในอินเตอร์เน็ตเสียวๆ ที่บ่งชี้ถึง ว่าทำไมผู้ชายถึงอายุสั้นกว่าผู้หญิง แน่นอนว่าถ้าดูผ่านๆ ก็อาจจะดูขำๆ

ปัจจุบันน้อยคนนักที่ถ่ายรูปแล้วเก็บไว้ดูคนเดียว ซึ่งในข่าวนี้เราจะพาไปชม 20 ภาพในอินเตอร์เน็ตเสียวๆ ที่บ่งชี้ถึง ว่าทำไมผู้ชายถึงอายุสั้นกว่าผู้หญิง แน่นอนว่าถ้าดูผ่านๆ ก็อาจจะดูขำๆ แต่ความเป็นจริงแล้วต้องบอกว่าอันตรายถึงชีวิตทีเดียว ยังไงดูกันแล้วก็ขอให้เก็บไปเตือนสติแล้วระมัดระวังในการใช้ชีวิตกันนะครับ

a9ML8Mm_700b_v1

Advertisement

 

ที่มา :?9gag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ทัวร์นาเม้นต์แข่งขันเกมต่อสู้ Evolution Championship Series 2015 หรือ EVO 2015 ก็ได้จบลงไปแล้วในวันที่ 20 กรกฏาคมซึ่งในงานปีนี้ก็ได้มีเหตุการณ์น่าจดจำมากมายที่มีทั้งความมันส์รวมถึงเหตุการณ์สุดเฟลแบบที่ไม่น่าให้อภัยดังเช่นผู้เล่นที่ชื่อว่า Ogawazato ที่พ่ายแพ้คู่ต่อสู้เพียงเพราะเขาแสดงอาการดีใจจนเกินเหตุ

Other News

ตัวละครในเกม Super Smash Bros. นั้นก็จะมีท่าทางที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวซึ่งก็มีทั้งท่วงท่าสุดเท่ , น่ารักหรือกวนประสาทแต่มันจะเป็นอย่างไรเมื่อท่าทางเหล่านั้นถูกเลียนแบบโดยชายสูงวัยท่านหนึ่ง

Other News

เป็นอีกหนึ่งครั้งของการตัดต่อภาพฮาๆ ที่ในครั้งนี้มาจากต่างประเทศ โดยส่งตรงมาจากฝรั่งเศสเลยทีเดียว โดยเป็นภาพของชายหนุ่นคนนึงซึ่งเป็นบล็อกเกอร์อาหารชาวเบลเยี่ยม

Other News

จากการต่อสู้ในครั้งที่แล้วที่ Darth Vader เป็นฝ่ายได้ชัยชนะไปจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆและยังเรียกร้องให้สร้างอีกเวอร์ชั่นขึ้นมา งานนี้ร้อนถึงทีมงาน Bat in the sun จากรายการ Super Power Beat Down ถึงกับต้องสร้างตอนจบเอาใจแฟนๆ Batman ในชื่อว่า Batman vs Darth Vader Rematch!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก