Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

หลุดภาพเทียบกรอบตัวเครื่อง iPhone 6L กับ iPhone 6 รุ่นจอเล็ก

ในช่วงที่ผ่านมานั้นเราได้ยินข่าวลือออกมาหนาหูมากครับว่า Apple จะส่ง iPhone 6 รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 โมเดลด้วยกันเหมือนกับที่ Apple เคยทำกับ iPhone 5s/5c มาก่อนในปี 2013 ครับคือรุ่นขนาดจอ 4.7 นิ้ว

ในช่วงที่ผ่านมานั้นเราได้ยินข่าวลือออกมาหนาหูมากครับว่า Apple จะส่ง iPhone 6 รุ่นใหม่ออกมาถึง 2 โมเดลด้วยกันเหมือนกับที่ Apple เคยทำกับ iPhone 5s/5c มาก่อนในปี 2013 ครับคือรุ่นขนาดจอ 4.7 นิ้ว และรุ่นขนาดจอ 5.5 นิ้ว ล่าสุดได้มีภาพหลุดกรอบที่ผู้ปล่อยยืนยันว่าเป็น iPhone 6 รุ่นถัดไปทั้ง 2 ขนาดนำมาวางเปรียบเทียบกันให้เห็นครับ โดยจากข้อมูลนั้นบอกว่า iPhone รุ่นถัดไปที่มีขนาดจอใหญ่สุด จะเรียกว่า iPhone 6L ส่วนในรุ่นขนาดจอเล็ก(ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นขนาดจอ 4.7 นิ้ว) จะเรียกว่า iPhone 6 ครับ

iPhone 6L shell compared 01 600

Advertisement

iPhone 6L shell compared 02 600

ผู้ที่ปล่อยภาพนี้ออกมาสู่โลกอินเทอร์เน็ตบอกว่า กรอบที่เขาได้มานั้นมาจากแหล่งผลิตให้กับ Apple จากทวีปเอเชียครับ ซึ่งทาง Apple เองนั้นก็มีแหล่งผลิตอยู่ในเอเชียค่อนข้างมากทำให้เราไม่สามารถที่จะคาดเดาได้ว่าแหล่งที่ให้ข้อมูลกรอบนี้มาจากบริษัทผู้ผลิตใด สำหรับข้อมูลของสเปค iPhone 6 ทั้ง 2 รุ่นจากข่าวลือก่อนหน้านี้เป็นไปได้ทั้ง 2 กรณีว่า iPhone 6L และ iPhone 6 จะมีสเปคเดียวกัน หรือไม่ก็ iPhone 6L อาจจะมาพร้อมกับสเปคที่สูงกว่า iPhone 6 อยู่นิดหน่อย หาก Apple ทำการเปิดตัว iPhone 6 ในวันที่ 9 เดือนกันยายนนี้จริง อีกเพียงไม่กี่วันเราก็จะได้ทราบกันแล้วครับว่า iPhone 6 นั้นจะมาในรูปแบบไหน

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก