Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)

เมื่อเกิดปัญหากับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไอทีที่เราต้องจำเป็นต้องใช้งานอยู่ทุกๆ วันนั้น หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร รวมไปถึงไม่รู้ว่าจะสอบถามใครเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ

บริการหลังการขายของสินค้าไอทีถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญไม่แพ้ในส่วนของตัวผลิตภัณฑ์ทีเดียว เพราะไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็มีโอกาสที่เสียหายได้จากสาเหตุที่เราไม่ได้เป็นต้นเหตุได้ทั้งนั้น ฉะนั้นในการที่เราจะเลือกซื้อสินค้าไอทีเพื่อนำมาใช้งาน ก็ควรต้องดูด้วยว่าแบรนด์นั้นๆ มีบริการหลังการขายอะไรบ้าง แล้วแต่ละบริการนั้นมีระบบเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าหาบริการหลังการขายของแบรนด์นั้นๆ เกิดติดขัด หรือมีปัญหาแล้วล่ะก็ แน่นอนว่าต้องส่งผลให้เราเดือดร้อนไปด้วย (ทั้งๆ ที่เราน่าจะได้รับการอำนวยความสะดวกได้ดีสมบูรณ์)

hp-smart-friend

Advertisement

สำหรับ HP ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์คอมพิวเตอร์ไอทีที่ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายไม่แพ้ในส่วนของนวัตกรรมที่สร้างสรรค์มาโดยตลอด อย่างในตอนนี้กับ HP SmartFriend ซึ่งจัดได้ว่าเป็นบริการหลังการขายที่มากกว่าจาก HP ที่จะคอยทำหน้าที่ดูแลโน๊ตบุ๊คของเราเสมือนเพื่อนคู่ใจก็ว่าได้ โดยแบ่งบริการออกเป็น 6 หัวข้อหลักๆ ด้วยกัน

  1. บริการรับ-ส่งถึงบ้าน (Pickup and Return)
  2. ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)
  3. บริการกู้คืนข้อมูล (Data Recovery)
  4. บริการตรวจเช็คสภาพผลิตภัณฑ์ (Health Check)
  5. บริการซ่อมทันใจ (Express Repair)
  6. สอบถามความพึงพอใจหลังบริการ (HappyCall)

ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)

ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)

สอบถามหรือรับฟังคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่สำหรับการแก้ไขเบื้องต้นด้วยตนเอง

  • ติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่โทร. 02-787-3344 หรือโทรฟรี 1800 294 207

Page 43

เมื่อเกิดปัญหากับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไอทีที่เราต้องจำเป็นต้องใช้งานอยู่ทุกๆ วันนั้น หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร รวมไปถึงไม่รู้ว่าจะสอบถามใครเพื่อแก้ไขปัญหานั้นๆ ซึ่งถ้าอุปกรณ์ไอทีแบรนด์นั้นๆ มีบริการหลังการขายให้เราสามารถโทรสอบถามเพื่อแก้ไขปัญหาได้คงจะต้องดีกว่าไม่มีอย่างแน่นอน โดยทาง HP ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ไม่แพ้บริการหลังการขายอื่นๆ จึงได้มีการนำเสนอ HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.) ที่เบอร์ 02-787-3344 หรือโทรฟรี 1800 294 207

Call Center girl

สำหรับบริการ HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.) นับได่ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ เพราะเมื่ออุปกรณ์ไอทีของเราเกิดปัญหา เราก็สามารถที่จะโทรสอบถามไปยังพนักงาน Call-Center ของ HP ที่มีช่างมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาได้ทันที ที่สำคัญก็คือบริการนี้เป็นบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย เรียกได้ว่าถ้าใครติดปัญหากับการใช้งานอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ของ HP ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม ก็จะได้รับคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างแน่นอนที่สุด

อย่างน้อยๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นก็สามารถที่แก้ไขได้เฉพาะหน้า ซึ่งกรณีว่าถ้าแก้ไขแล้วยังไม่หาย เราก็สามารถเรียเคลมเพื่อใช้ บริการรับ-ส่งถึงบ้าน (Pickup and Return) ได้ทันที จัดได้ว่าให้ความสะดวกสบายมากๆ เลยกับบริการ HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.) ซึ่งน้อยแบรนด์ที่จะให้บริการที่ดีได้อย่างนี้

สรุปข้อดีของ HP SmartFriend : ให้คำปรึกษาทางโทรศัทพ์เป็นภาษาไทย ตลอด 24 ชั่วโมง (Call-Center 24Hrs.)

  • ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปศูนย์เพื่อสอบถาม
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายกรณีที่เราใช้เบอร์โทรฟรี
  • ทำให้เราสามารถแก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้
  • สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ถ้าแก้ปัญหาแล้วไม่ได้ผล ก็สามารถที่จะส่งเรื่องเคลมหรือซ่อมได้ทันที
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก