Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Eee PC1001PX บอดี้ สวย ทน ด้วย carbon-fiber เริ่มที่ $279

ASUS 23456

ASUS ใหม่ Eee PC 1001PX สวย ทน ด้วย carbon-fiber โดดเด่นที่ฝาเครื่อง จอขนาด 10 นิ้ว ส่วนของรายละเอียดของสเปกคล้ายกับรุ่น Eee PC 1001P ใช้ Intel Atom N450 แรมขนาด 1GB และฮาร์ดดิสก์ความจุ 160GB ซึ่งพร้อมใช้แล้วในอเมริกาประมาณเดือนพฤษภาคมนี้ และWindows 7 Starter ด้วยราคา $299 (9,669 บาท) ในขณะที่รุ่นที่ใช้ XP จะตั้งราคาอยู่ที่ $279 ( 9,022 บาท) แถมด้วยที่ ASUS ประกาศจะรองรับระบบ 4G (Forth Generation) เป็นเจ้าแรกๆด้วยยิ่งทำให้ Netbook รุ่นใหม่ๆจาก ASUS ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นไปอีก (ในบางรุ่นนะครับ)

ที่มา : Engadget.com

Advertisement
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

จากตารางชาร์ตของ StatCounter ได้เปิดเผยให้เห็นจากข้อมูลที่เก็บตั้งแต่เดือนมกราคมของปีที่แล้ว

Gaming Notebook

เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะไม่รู้จัก Ubuntu แต่หลายคนก็อาจจะรู้จักมันบ้างแล้ว เพราะฉะนั้นก่อนที่จะไปดูผลทดสอบนั้นเราไปทำความรู้จักกับ Ubuntu กันก่อนดีกว่าครับ

Notebook News

เราได้เจอ Eee PC เอซุสที่เป็น CPU AMD กันไปบ้างแล้วในเดือนมกราคมคือ 1215B ก็ได้ไปสะดุดตากับ เน็ตบุ๊กของเอซุสตัวหนึ่งที่ถูกที่สุดและเป็นที่นิยมที่สุด

SOFTWARE

Virtual Machine หมายถึง การใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ จำลองว่าเป็นคอมพิวเตอร์อีกเครื่องหนึ่งพูดง่ายๆ คือ เสมือนมีคอมพิวเตอร์ ซ้อนอยู่ในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกทีนึง ประโยชน์คือ จะใช้ในการทดสอบการลงโปรแกรมใหม่ๆ เพราะการทำงานจะทำงานเสมือนเป็นคอมพิวเตอร์อีกตัวหนึ่งซึ่งถ้าเกิดความผิดพลาดใดๆ ก็จะไม่มีผลต่อตัว Windows หลัก หรือ บางท่านจะใช้จำลองเป็นระบบเน็ตเวอร์คก็ได้ (แต่ใช้คอมพิวเตอร์แค่ตัวเดียว)Advertisement ในการสร้าง Virtual Machine จะจำลองฮาร์ดดิสก์ทั้งลูกลงในไฟล์ๆ เดียวจึงสามารถก็อปปี้ ?Virtual Machine...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก