Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

เกมฟรีบอกต่อ! The Expendabros เกมเดินหน้ายิงสุดมันราคา 480 บาท ปล่อยโหลดให้เล่นฟรีถึงสิ้นปี 2014 นี้

มีเกมสนุกๆ ดีๆ ฟรีๆ บน Steam มาแนะนำเพื่อนๆ สมาชิก NotebokSPEC กันอีกครั้งอีกคราแล้วนะครับ โดยในคราวนี้จะเป็นเกมอย่าง The Expendabros แนวระเบิดภูเขาเผากระท่อม ที่มีพื้นฐานมาจากเกม Broforce ในเวอร์ชั่นเกม The Expendables 3 เลยยังไงยั้งงั้น ซ

download

มีเกมสนุกๆ ดีๆ ฟรีๆ บน Steam มาแนะนำเพื่อนๆ สมาชิก NotebokSPEC กันอีกครั้งอีกคราแล้วนะครับ โดยในคราวนี้จะเป็นเกมอย่าง The Expendabros แนวระเบิดภูเขาเผากระท่อม ที่มีพื้นฐานมาจากเกม Broforce ในเวอร์ชั่นเกม The Expendables 3 เลยยังไงยั้งงั้น

Advertisement

 

0

 

The Expendabros เกมเดินหน้ายิงสุดมัน

เนื้อหาของเกมก็อิงจาก The Expendables 3 นั่นเองละครับ โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครต่างๆ ในทีม The Expendables แล้วเดินหน้าบุกตะลุยดงสศัตรูในรูปแบบของเกม 2มิติ แนวเดียวกับ Contra เลยละครับ ซึ่งตัวเกมจะปล่อยให้ดาวน์โหลดและเล่นฟรีไปจนถึงสิ้นปี หรือวันที่ 31 ธันวาคม 2014 กันเลยละครับ ส่วนราคาเต็มของเกม The Expendabros อยู่ที่ 14.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือราวๆ 480 บาทกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ ที่สนใจก็กดลิงค์ด้านบนได้เลย หรือถ้ามี Steam ID อยู่แล้วค้นชื่อเกมแล้วโหลดเล่นฟรีๆ กันได้เลยครับ

 

Untitled

 

ที่มา : jasoland-soccersuck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อีกครั้งกับการลดกระหน่ำของ Blizzard Shop ชนิดหลังหักกันถ้วนหน้ากับ Black Friday Sale ลดราคาเกมหลากหลายรายการสูงสุด 75% ซึ่งทางเพจเฟสบุ๊ค เกมถูกบอกด้วย ได้รวมรวมข้อมูลเกมลดราคาทั้งหมด

Game News

โปรโมชั่นเกมลดราคาจาก Humble Bundle ก็ได้มาใหม่อีกครั้งแล้วต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยเซ็ตเกมวางแผนสงคราม Company of Heroes ที่ยกมาทั้งเฟรนไชส์ในราคาที่สุดแสนจะถูกแต่จะมีภาคไหนบ้าง

GAMING ZONE

มีเกมแท้ราคาถูกมากบอกต่อๆกันอีกแล้วละครับเพื่อนๆ ในคราวนี้ก็เป็นดีลจาก Humble ที่จัดแพคเกจเกมแท้เทพๆในชื่อ

GAMING ZONE

ห่างหายไปนานกับเกมแท้ราคาถูกที่คุ้มๆ ครับ ซึ่งในวันนี้ผมเองก็ไปเจอเกมแท้ราคาถูกจาก Humble Bundle ที่ได้จัดแพคเกม Star Wars

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก