Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[KickStarter] Noke แม่กุญแจอัจฉริยะที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจไขอีกต่อไป

เบื่อไหมครับกับการที่ต้องพกกุญแจมากมายไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา แล้วถ้าคุณเผลอทำกุญแจหายก็ต้องตามช่างมาจัดการให้เกิดความวุ่นวายกันอีก จากนี้ไปคุณไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องนี้อีกแล้วครับ

เบื่อไหมครับกับการที่ต้องพกกุญแจมากมายไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา แล้วถ้าคุณเผลอทำกุญแจหายก็ต้องตามช่างมาจัดการให้เกิดความวุ่นวายกันอีก จากนี้ไปคุณไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องนี้อีกแล้วครับ เพราะบน KickStarter ได้มีผู้นำเสนอแม่กุญแจที่ไม่ต้องใช้กุญแจไขเปิดอีกต่อไป กับ Noke กุญแจ Bluetooth ตัวแรกของโลกครับ ผู้ที่นำเสนอ Noke ได้แก่?F?Z Designs ครับ

โดยทางทีมงานได้บอกว่า Noke นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับ smartphone ผ่าน Bluetooth จะทำให้คุณสามารถที่จะสั่งการให้ Noke ถอดสลักได้ตลอดเวลา ภายใน Noke มีแบตเตอรี่สำหรับการใช้งาน Bluetooth ที่ทางผู้ผลิตบอกว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานเป็นปี และสามารถที่จะถอดเปลี่ยนได้ง่ายครับ

Advertisement

noke bluetooth padlock 600

Noke สามารถใช้งานได้ทั้งกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android แต่มีข้อกำหนดอยู่ว่า smartphone ที่จะใช้งานร่วมกับ Noke ได้นั้นต้องรองรับ Bluetooth 4.0 ครับ ในการปลดล๊อค Noke นั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการกดไปที่ตัวกุญแจ Noke แล้ว Noke ก็จะทำการค้นหา smartphone ที่จับคู่ไว้ด้วยอัตโนมัติ หาก smartphone ที่คุณจับคู่ไว้อยู่ในระยะสัญญาณอที่ประมาณ 3 เมตร Noke ก็จะปลดล๊อคให้โดยอัตโนมัติโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องหยิบ smartphone ขึ้นมาเลยด้วยซ้ำครับ(แน่นอนว่าคุณสามารถที่จะปิดระบบปลดล๊อคอัตโนมัตินี้ได้เพื่อที่จะใช้ smartphone สั่งการให้ Noke ปลดล๊อคครับ)

คุณสามารถที่จะแชร์โค๊ดการปลดล๊อคให้กับคนสนิทได้ครับ โดยแอปพลิเคชันจะเก็บ history การใช้งาน Noke ไว้ทำให้สามารถตรวจสอบดูได้ตลอดเวลาว่าใครทำการเปิดล๊อคบ้าง และถ้าหากว่า แบตเตอรี่ smartphone ของคุณหมดแล้วหล่ะก็ ไม่ต้องกังวลใจไปครับว่าคุณจะไม่สามารถปลดล๊อคได้ เพราะตัวแม่กุญแจนั้นสามารถที่จะทำการปลดล๊อคได้ด้วยวิธีที่เรียกว่า Tap Code อีกครับ(สามารถตั้งได้ว่าจะใช้ Tab Code ในรูปแบบใด)

ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปร่วมทุนได้ที่ KickStarter Noke ได้เลยครับ โดยราคาเริ่มต้นในการร่วมทุนที่คุณจะได้ Noke มาครองนั้นอยู่ที่ $59 หรือประมาณ 1,950 บาท และค่าส่งนอกสหรัฐอเมริกาอีก $15 หรือประมาณ 495 บาทครับ

ที่มา : engadget

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หูฟัง Bluetooth ไร้สายพร้อมสายคล้องแบบนี้บอกเลย ถูกใจสายออกกำลังกายแน่นอน! หูฟัง Bluetooth ไร้สายนอกจากดีไซน์ยอดนิยมอย่าง True Wireless ที่ผู้ผลิตแต่ละบริษัทใส่ใจพัฒนาแล้วเปิดตัวโมเดลใหม่ๆ เป็นประจำ แต่หูฟัง TWS ก็มีข้อเสียใหญ่หลวงอยู่ คือ ถ้าใครเป็นคนขี้ลืมแล้วทำหายสักข้างก็ใช้งานไม่ได้แล้วเจ้าหูฟังตัวโปรดก็ต้องไปลงเอยในถังขยะอุปกรณ์ไอที หรือวางทับกระดาษทิ้งไว้ให้เสียอารมณ์ หรือดีหน่อยใช้ AirPods ก็ยังไปซื้อแยกข้างมาใช้ได้บ้าง ดังนั้นถ้าใครเจอปัญหาหรือห่วงว่าจะเกิดปัญหานี้ หูฟัง Bluetooth ไร้สายแบบมีสายคล้องคอ...

Buyer's Guide

อยากฟังเพลงให้ฟิน ตอนนี้ต้องมีหูฟังบลูทูธเด็ดๆ ติดกระเป๋าเอาไว้สักตัวแล้วแหละ! หูฟังบลูทูธเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาหลายปีแล้วตั้งแต่ใช้ต่อมือถือคุยโทรศัพท์ทั่วไป พัฒนาจนมีสายคล้องคอแบบ Neckband ที่สายออกกำลังกายชื่นชอบเพราะถอดหูฟังก์ไม่หล่นหายเพราะสายช่วยรั้งตัวสายหูฟังไว้ จนกระทั่งเทคโนโลยีการย่อชิ้นส่วนก้าวหน้าเป็นอย่างมากก็ทำให้หูฟังบลูทูธแบบ True Wireless ก็ถือกำเนิดขึ้นในโลกในที่สุด สำหรับหูฟังบลูทูธแบบ True Wireless หลายคนอาจคิดว่า Apple AirPods เป็น TWS รุ่นแรกของโลก ซึ่งผิดถนัดเพราะ AirPods รุ่นแรกเปิดตัวเมื่อปี 2016...

IT NEWS

Apple ร่วมมือกับ Google เพื่อปรับปรุง AirTag และอุปกรณ์ติดตามชนิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ผู้ใช้งานมีความปลอดภัยจากสตอล์กเกอร์ (Stalker) เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Apple และ Google ได้ประกาศโครงการริเริ่มร่วมกันเพื่อป้องกันการใช้อุปกรณ์ติดตามออนไลน์ด้วย Bluetooth ในทางที่ผิด เช่น AirTag ของ Apple ทั้งสองบริษัทได้พัฒนาข้อกำหนดที่กำลังเสนอเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสำหรับ iOS และ Android และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทบุคคลที่สามหลายแห่งที่เสนอตัวติดตามดังกล่าว ซึ่งรวมถึง...

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก