Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Yang Yonchang นำทีมสร้างสรรค์คีย์บอร์ดพับได้เพื่อผู้ใช้งานเครื่อง UMPC

Keyboard

นาย Yang Yonchang ดีไซน์เนอร์ ผู้สร้างสรรค์คีย์บอร์ดพับได้เพื่อผู้ใช้งาน iWEB 2.0 เครื่อง UMPC ที่มีขนาดเท่าคีย์บอร์ดมาตรฐานทั่วไปแตกต่างกันที่สามารถพับได้ ซึ่งในวันที่ได้นำออกแสดง ทั้งราคาและสเปกของเครื่องนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัด แต่อย่างไรก็ตามภาพชุดที่แสดงคุณลักษณะเด่นต่างๆ ก็ชัดเจนแล้วว่าเป็นอีกก้าวของนวัตกรรมของคีย์บอร์ดที่สามารถพับได้ รวมสามส่วนในชิ้นเดียว ความกว้างของคีย์บอร์ดได้มาตรฐานซึ่งโดยทั่วไปอาจจะเพิ่มความสูงของอุปกรณ์ (UMPC) ขึ้นมาอีกเล็กน้อย แต่ iWEB 2.0 กลับดูบางไม่หนาเทอะทะ

Advertisement

?Keyboard1

ส่วนของการดีไซน์นั้นเหมือนจะเป็นแนวคิดที่ยุ่งยาก แต่กลับทำออกมาได้เก๋น่าใช้งาน เน้นโทนสีดำและเทา พร้อมโลโก้ด้านบนตัวฝาที่อาจจะผิดปกติเล็กน้อย ?แต่ก็มีจอแบบทัชสกรีนขนาด 6.5 นิ้ว และยังสนับสนุนระบบมัลติทัช และ G-sensor ทัชแพดขนาดเล็กอยู่ระหว่างกลางของ ปุ่ม G , H , V และ B? รุ่นนี้ถ้าจะมีหน้าขนาดใหญ่กว่านี้จะดีมาก เพราะคีย์บอร์ดกับจอเล็กดูจะเป็นข้อบกพร่อง แต่ถึงกระนั้น iWEB 2.0 ยังนับว่ามาถูกทางสำหรับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่ต้องการความสะดวกสบายแบบพกพา จึงเป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าในการออกแบบคีย์บอร์ด ที่มาพร้อมจอขนาดเล็ก และยังมีโอกาสที่จะแข่งขันกับ netbooks ได้ดีมาก ถ้ามันจะทั้งบางและราคาถูกเช่นเดียวกัน

ที่มา : Notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ยุคนี้แทบจะเป็นยุค Tablet ครองเมืองกันหมดแล้ว เครื่อง UMPC ก็เลยไม่ค่อยจะได้ออกมาลืมตาดูโลกอีกแล้ว แต่ Eking ก็ยังจะทำเครื่องรุ่น E5 ออกมาถึงมันก็ดูน่ารักดีมากเลย สำหรับสเปกเครื่องตัวเล็กนี้ประกอบไปด้วย จอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1,024 x 600 สามารถสไลด์เก็บได้คล้ายๆ มือถือ มี Intel Atom...

Notebook News

รายงานล่าสุดจาก Digitimes ให้ข้อมูลว่าตอนนี้มีโน๊ตบุ๊คที่เหลือเก็บไว้สูงกว่าปกติทั้งในอเมริกาและยุโรป จากรายงานระบุว่าเครื่องพวกนี้มักจะถูกจัดการใน 3 – 4 อาทิตย์ แต่ตอนนี้มันผ่านมากว่า 6 อาทิตย์แล้ว และเครื่องพวกนี้ก็ยังอยู่ในโกดัง เราเข้าใจว่ายุโรปเพิ่งฟื้นตัวจากพิษเศรษฐกิจ แต่ทางอเมริกาล่ะ ซึ่งเราคาดหวังว่ามันจะไม่ใช่สัญญาณบอกถึงปัญหาทางเศรษฐกิจที่กำลังจะมา ส่วนผู้ขายเองก็แทบจะคาดการณ์เหตุการณ์แบบนี้ไว้แล้ว หลังจากที่มีความต้องการสูงมากๆ ในช่วงต้นปี ตอนนี้พวกเขาก็หวังว่าจะมีความต้องการในช่วงเดือนสองเดือนนี้เช่นกัน แต่ไม่ได้มีการรายงานจากทาง Digitimes ว่า เครื่องที่เหลืออยู่นี้คือเครื่องขนาดใหญ่กว่า 12″...

Notebook News

คุณคงจะเคยเห็นงานระดับ Masterpiece ของแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับโลก Vivienne Tam มาบ้างแล้ว ซึ่งตอนนี้เค้ากลับมาโดยสร้างสรรค์งานพร้อมเทคโนโลยีใหม่ๆ กับโน๊ตบุ๊คขนาดพกพา UMPC อีกรุ่น CTEB7G ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งราคานั้นเราหวังว่ามันจะอยู่ที่ระดับ $65 ทั้งนี้รวมประสิทธิภาพอย่างVIA VT8505 CPU 533MHz แรมขนาด 128MB ฮร์ดดิสก์เป็นแบบแฟลชความจุ 2GB...

Notebook News

ใครที่เบื่อกับโน๊ตบุ๊คแบบเดิมๆ ก็ลองดูข่าวนี้ได้ครับรับรองว่าต้องชอบในความแนวของเจ้านี่แน่นอน Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก