Connect with us

Hi, what are you looking for?

Special Story

4 ข้ออ้างของคนใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกม

การเล่นเกมถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนอีกอย่างหนึ่ง เพราะสร้างความบันเทิงให้เราและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากชีวิตจริง จากการที่ว่าตัวเกมเองก็มีหลากหลายแบบหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น

การเล่นเกมถือได้ว่าเป็นการพักผ่อนอีกอย่างหนึ่ง เพราะสร้างความบันเทิงให้เราและประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากชีวิตจริง จากการที่ว่าตัวเกมเองก็มีหลากหลายแบบหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็น เกมยิง เกมกีฬา เกมฟุตบอล เกมแข่งรถ เกมผจญภัย เกมวางแผน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังต้องแบบตามแฟลตฟอร์มของเครื่องเล่นอีก ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ต บนเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี รวมไปถึงบนเครื่องคอนโซลต่างๆ

infinite05

Advertisement

แน่นอนว่าถ้าเล่นกันปกติคงไม่มีประเด็นอะไร คือผ่านก็คือผ่าน ชนะก็คือชนะ แพ้ก็คือแพ้ แล้วก็เล่นใหม่ แต่ก็ทำให้หลายๆ คนเลือกที่จะใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมกันอยู่ไม่น้อย ส่งผลให้เกิดผลเสียกับตัวผู้เล่นเอง ที่ไม่มีความพยายาม หรือได้รับการฝึกฝนจากเกมที่เล่นเลย ยิ่งไปกว่านั้นหากเป็นเกมออนไลน์ที่ต้องเล่นร่วมกับคนอื่นๆ แล้ว ตัวเกมเองก็จะเกิดอาการเสียสมดุลไปเลยก็มี สุดท้ายแล้วเกมนั้นๆ ก็จะมีคนเลิกเล่นไปเลย

resident-evil-6-5051c303a6532

คราวนี้เรามาดูกันหน่อยว่าบรรดาคนที่ใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมเค้ามีข้ออ้างอะไรที่พูดถึงกันบ้าง ?

ไม่มีเวลา

จัดได้ว่าเป็นเหตุผลแรกๆ ของคนส่วนมากเลยมีเดียว กับข้ออ้างที่ว่าไม่ค่อยมีเวลา จากการที่บางเกมต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีรวมไปถึงอ่านข้อมูลหรือรายละเอียดต่างๆ ในเกม เพราะว่าจำเป็นต้องใช้เวลาไปกับการเรียนหรือการทำงานไปแล้ว หรืออะไรก็ตามแต่ ทำให้ถ้าให้เล่นแบบไร้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมก็จะใช้เวลาเป็นอย่างมาก แต่นั่นก็ให้เกิดผลเสีย คือ เวลาคุยรายละเอียดตัวเกมกับคนเล่นเกมจริงๆ รับประกันว่าไม่รู้เรื่องอย่างแน่นอน

กันไว้ไม่ให้พลาด

บางเกมเราสามารถเล่นผ่านไปได้อย่างรวดเร็วก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราอาจจะไม่ได้เก็บของหรือไอเทมเล็กๆ น้อยๆ ทำให้ไม่สามารถเล่นให้ได้จบสมบูรณ์ 100% หรือพานให้ไม่เล่นไม่จบเลยก็มี โดยของหรือไอเอมนั้นอาจจะสิงสู่อยู่ตามก้อนอิฐหรือก้อนหินก้อนไหนๆ ก็เป็นไปได้ จึงทำให้คนที่ไม่อยากเล่นพลาดหรือค้นหาตามยฐากรรม อ้างว่าต้องใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมนั่นเอง

อยากเก่งแบบทันใจ

ด้วยความที่ว่าบางคนไม่ชอบเป็นคนรอหรือชอบเก็บเวเวลเป็นเวลานานๆ เพราะว่าเกมบางเกมกว่าตัวละครของเราจะเก่งอาจจะต้องใช้เวลาเป็นวันเป็นสัปดาห์ทีเดียว จึงทำให้การใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมก็เป็นอีกทางหนึ่งที่เราจะเล่นได้เก่งรวดเร็วทันใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นไอเทม หรืออาวุธต่างๆ ก็ครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมลุยไปหมด รวมไปถึงบางคนก็ยังเลือกใช้สูตรอมตะเสียด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าเจอบอสรุ่นใหญ่ ก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว

เจอเกมแบบโครตยาก

ต้องยอมรับนะครับว่าบางเกมนั้นออกแบบการเล่นเกมมาได้ซ้ำซ้อนหรือมีวิธีในการเล่นที่ยากเย็นพอสมควร (บอสโหดฉากเถื่อน) จึงทำให้หลายๆ คนท้อใจหรือเลิกเล่นกันไปเลยก็มี จากการที่ต้องเล่นซ้ำไปซ้ำมาหลายๆ รอบ จากการที่ตายเป็นสิบๆ แต่นั่นจะไม่เกิดขึ้นกับมืออาชีพที่เล่นเกมเท่านั้น ส่งผลให้บางคนเลือกที่จะใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกม เพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้นหรือผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จากเกมที่ว่ายากๆ ไปเป็นแบบหมูๆ เลย

Dota-2-review-1

ไม่รู้ว่าข้ออ้างทั้ง 4 ของคนที่ใช้สูตรโกงเกมหรือโปรแกรมโกงเกมจะฟังขึ้นหรือเปล่า หรือความจริงแล้วก็แค่เป้นคนชอบโกงเท่านั้นเอง ยังไงเพื่อนๆ ลองมาแชร์ความคิดเห็นกันหน่อยก็แล้วกัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

REVIEW

Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ สว่างคมชัด สีสดใส จอใหญ่ 120″ ปรับภาพอัตโนมัติ ลงแอพฯ เพิ่มได้ ไม่ถึงหมื่นบาท Wanbo X5 โปรเจกเตอร์ขนาดกลาง ดีไซน์สวย กระทัดรัด ให้ความละเอียด 1080p การแสดงผลสีสันสดใสระดับ HDR10 รองรับ Source ของวีดีโอระดับ 4K...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก