Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Asus เตรียมสืบทอด Smartwatch รุ่นถัดไปทั้งที่ยังไม่ได้ปล่อยรุ่นแรกลงสู่ตลาด

ดูเหมือน Asus จะมั่นใจในตลาด smartwatch มากครับ เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง Asus จะยังไม่มีการปล่อย smartwatch รุ่นแรกของบริษัทลงสู่ตลาด(ตามข้อมูลนั้น Asus จะทำการเปิดตัว smartwatch รุ่นแรก

ดูเหมือน Asus จะมั่นใจในตลาด smartwatch มากครับ เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้ทาง Asus จะยังไม่มีการปล่อย smartwatch รุ่นแรกของบริษัทลงสู่ตลาด(ตามข้อมูลนั้น Asus จะทำการเปิดตัว smartwatch รุ่นแรกอย่างเป็นทางการช่วงเดือนกันยายน ในงาน IFA 2014 ที่จะถึงนี้ครับ) แต่ CEO ของ Asus อย่าง?Jerry Shen ก็ได้บอกกับนักลงทุนในการประชุมช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า Asus ได้รับความร่วมมือที่ดีจาก Google ในการผลิต smartwatch ที่มาพร้อมกับระบบ Android Wear โดย smartwatch ของทาง Asus นั้นดูดีกว่าคู่แข่งมากแต่ว่าจะมาพร้อมกับราคาที่ต่ำกว่าอย่างชัดเจน เขายังกล่าวต่อไปว่าทาง Asus ฝันไว้สูงมากกับอุปกรณ์สวมใส่ครับ แต่ความฝันนี้ไม่สามารถที่จะเป็นจริงได้ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้เนื่องด้วยเหตุผลทางด้านความต้องการของผู้บริโภค

Smartwatch Asus con Android Wea 600

Advertisement

แต่ทว่าในปีหน้านั้นสถานการณ์จะเปลี่ยนไปครับ Shen เชื่อว่าผู้บริโภคจะมีความต้องการ smartwatch มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2015 ทำให้ smartwatch รุ่นแรกของ Asus นั้นอาจจะไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ทว่าในรุ่นที่ 2 ที่จะปล่อยออกมาในปีหน้านั้นจะสามารถทำตลาดได้อย่างดีอย่างแน่นอน ทั้งนี้ Shen ไม่ได้ให้ข้อมูลของสเปค smartwatch ทั่งรุ่นแรกและรุ่น 2 ออกมาเลยครับ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าในปีหน้านั้นตลาด smartwatch จะบูมขึ้นมาได้จริงๆ และ Asus จะสามารถส่ง smartwatch ของตัวเองให้สั่นสะเทือนตลาดได้หรือไม่ หากมีอัพเดทอย่างไรทางทีมงานจะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา :?focustaiwan.tw

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

PR-News

HCare Thailand แบรนด์ผู้นำด้านนาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะของเมืองไทย ที่ตั้งใจคิดค้น พัฒนา และผลิตสินค้าเพื่อดูแลสุขภาพของคนไทยโดยเฉพาะ ในราคาที่จับต้องได้ เปิดตัว HCare WOW AI Smartwatch นาฬิกาสุขภาพอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเป็นตัวช่วยสังเกตการณ์สุขภาพเบื้องต้น เพื่อยับยั้ง ป้องกันความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคตของทุกคน  อ่าน SmartWatch เพิ่มเติม HCare WOW AI Smartwatch มาพร้อมหน้าจอ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก