Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ไมโครซอฟท์เปิดช่องทางสื่อสารออนไลน์สำหรับผลิตภัณฑ์ออฟฟิศ 2010

แหล่งข้อมูลและกิจกรรมต่างๆ มากมาย ก่อนเปิดตัวจริงในเดือนมิถุนายนนี้
กรุงเทพฯ 31 มีนาคม 2553 ? บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิด ช่องทางสื่อสารออนไลน์ระหว่างไมโครซอฟท์กับผู้บริโภคในประเทศไทย เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 ด้วยคอนเท้นต์ที่หลากหลาย อีกทั้งรับฟังความคิดเห็นและข้อสงสัย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลข่าวสารที่อัพเดทล่าสุด และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์อย่างมีประสิทธิภาพ ก่อนเปิดตัวจริงในเดือนมิถุนายน 2553 นี้

Office2010thai Microsite

Advertisement

เว็บไซต์ www.office2010thai.com และ Facebook ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 ประเทศไทย www.facebook.com/office2010thai นับ เป็นช่องทางสื่อสารออนไลน์ที่ผู้บริโภคจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 ได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะการทำงานภายใต้คอนเซ็ปต์ 3 จอ ที่เชื่อมต่อระหว่างการใช้งานผ่านจอคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และโทรศัพท์มือถือ ในทุกที่ทุกเวลา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้รวดเร็ว สะดวก และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยในเว็บไซต์และ Facebook จะมีการอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหว กิจกรรมต่างๆ ฟีเจอร์เด่นๆ พร้อมวิดีโอเดโมที่แนะนำการใช้งานอย่างง่าย และฟรีดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 เวอร์ชั่นเบต้า

นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ?เล่าเรื่องเมืองไทย ด้วยไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010? ผ่านทั้ง 2 ช่องทาง เชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมสนุกกับการบอกเล่าเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ผ่าน Microsoft Office OneNote 2010 และ PowerPoint 2010 แอ พพลิเคชั่นที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 โดยกิจกรรมดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 เมษายน 2553 ของรางวัล อาทิ กล้องวิดีโอ Sony Bloggie พวงกุญแจ Lacie Thumb Drive เสื้อยืด Office 2010 สำหรับรายละเอียดการร่วมสนุก กฎกติกา และของรางวัล สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 ประเทศไทย และที่หน้า Fanpage ของ Facebook ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมสนุกหรือต้องการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2010 สามารถดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้าฟรีได้ที่ http://www.microsoft.com/office/2010/en/default.aspx

Office2010thai Facebook

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ทีมงานเขียนเทคนิคมาก็เยอะแล้วเลยขอรวม Tip เทคนิคการใช้ Microsoft Office Word ,Excel และ Power Point มาให้ทุกท่าน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก